Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 09/03/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Hôm nay là một ngày tuyệt vời nhất của Thiên Bình để bạn hẹn bạn bè đi chơi, đi ăn đó. Tình hình tài chính có chút không ổn định nhưng chỉ cần tiết kiệm là được. Hạn chế mua bán những thứ không cần thiết.

S6390 S3 16338 chuoi hong luc bao ruby sieu cap Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 09/03/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Hồng Lục Bảo Ruby Xanh

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

12 cung hoàng đạo thông báo tin vui với Bạch Dương. Hôm nay, bạn nhận được nhiều dự án công việc mới. Bạn bè tự nhiên mang cho bạn nhiều cơ hội tốt. Và cũng chính điều này sẽ mang lại cho bạn khoẻn thu nhập vô cùng khá nhé.

Chuyện tình cảm khá viên mãn. Người ấy quan tâm, yêu thương bạn, hết lòng vì bạn. Đây là mối tình bạn nên trân trọng nhé, đừng gây hấn rồi lại đánh mất đi cơ hội của mình.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang rất nhiều việc nhưng bạn gần như chẳng thể nào tập trung được. Bạn vô cùng mệt mỏi khi nghe người khác nói xung quanh mình. Vậy thì hãy đeo tai nghe, lặng im làm việc của mình nhé. Không nên can dự vào bất cứ chuyện gì.

Tâm trạng không vui càng làm cho bạn mệt mỏi. Bạn cảm nhận tình cảm của người ấy dành cho mình không còn nhiều nữa. Thế nên vừa làm vừa buồn. Tối nay, tranh thủ rủ bạn bè đi cà phê nhé, sẽ lấy lại tinh thần đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Bị thuyên chuyển công việc đột ngột khiến cho Song Tử xoay sở không kịp. Bạn cảm thấy vô cùng bức bí, chỉ muốn bỏ việc ngay lập tức. Tình hình công việc dở tệ như vậy nên Song Tử tâm trạng cũng bị kéo xuống nghiêm trọng.

Chuyện tình cảm cũng không khả quan hơn là bao. Bạn phát hiện thanh tìm kiếm của người ấy lúc nào cũng là tên của người cũ, vì vậy trong lòng không sao khỏi được vết thương. Nhìn chung cả ngày hôm nay của Song Tử vô cùng u ám.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc hôm nay khá là an nhàn, bạn gần như đi làm chỉ việc ngồi chơi, xem phim, mọi việc bạn đã hoàn thành rồi. Nếu vậy, có thể xin về sớm đi chơi đâu đó cho vui nhé. Cuộc sống cần phải tận dụng thời gian, không có nhiều lúc rảnh rỗi đâu nhé.

Tình cảm yên bình. Bạn cũng không nên vì thế mà để nó nguội lạnh lâu quá. Hãy cố gắng cho mình cơ hội được vui vẻ, lãng mạn ngọt ngào. Nhớ là, tình yêu lúc nào cũng cần phải vun đắp, chăm lo, để yên sẽ lụi tàn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm như ý, bạn và người ấy đang trong giai đoạn ngọt ngào. Người ấy lúc nào cũng hiểu và thông cảm cho bạn. Đây thích thị là người yêu mà bạn cần trân trọng, yêu thương.

Hơn nữa, 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn nên quan tâm tới túi tiền của mình. Bạn đã quá hoang phí chi tiêu vào các khoản không cần thiết. Nếu không ý thức được điều này thì chẳng mấy mà tiền bạc bạn tiết kiệm cũng qua hết.

Mấy hôm nay, sức khỏe không tốt. Bạn hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình nhé. Ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, nếu không tinh thần sa sút sẽ không có sức để làm việc đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc khá thuận lợi. Chỉ cần bạn cố gắng tập trung thì mọi việc sẽ hoàn thành sớm thôi. Hôm nay, bạn phải thể hiện cho sếp thấy năng lực thực sự của bạn, chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm. Tương lai, vị trí chủ chốt sẽ về tay bạn nếu bạn phát huy được tinh thần này.

Sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, bạn cần phải biết, đi ra ngoài nên mặc ấm, giữ sức khỏe. Có thể đi bộ thì tốt hơn, không nên tự đi xe cộ.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc có chút khó khăn nhưng đã ở giai đoạn ổn định. Bạn cần phải chăm chỉ, chịu khó hơn nữa nhé. Đừng vì buồn chuyện tình cảm mà làm công việc bị ảnh hưởng. Nếu bạn không biết mình đang làm gì, có yêu công việc hiện tại hay không thì không thể bền được đâu.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn hẹn bạn bè đi chơi, đi ăn đó. Tình hình tài chính có chút không ổn định nhưng chỉ cần tiết kiệm là được. Hạn chế mua bán những thứ không cần thiết.

Chuyện tình cảm có lẽ đã làm cho tinh thần bạn sa sút. Bạn vô cùng mệt mỏi vì người ấy nói yêu bạn nhưng lại không quan tâm gì. Nếu cứ tình trạng này, chẳng mấy chốc mà hai người đặt dấu chấm hết đâu.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc bộn bề. 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn nên quan tâm tới công việc nhé, không nên tham gia các cuộc ăn uống dù người khác có mời nhiệt tình như thế nào. Đeo tai nghe, bỏ qua những chuyện không liên quan, hoàn thành công việc thật tốt.

Chuyện tình cảm có chút biến cố. Bạn cần quan tâm tới bản thân hơn, không nên buông thả, vui vẻ quá với bạn bè khiến người ấy hiểu lầm. Họ hiểu lầm bạn là hoàn toàn có nguyên nhân. Nếu bạn cứ thế thì chẳng mấy chốc, tình yêu sẽ tan vỡ.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Phải thức khuya tối hôm qua nên sáng nay Nhân Mã cố gắng mãi mới dậy được. Dù sao cũng cố gắng đừng bỏ quên bữa sáng nhé Nhân Mã. Bạn phải bổ sung đủ chất dinh dưỡng, chế độ ăn uống khoa học thì mới có sức khỏe để đối phó với tình trạng công việc ngày hôm nay được.

Phương diện tài chính của Nhân Mã có đôi phần biến động. Bạn sau khi lên kế hoạch chi tiêu trong ngày thì phát hiện một khoản tiền nhỏ bị hao hụt nhưng không nhớ rõ trước đó đã chi tiêu vào việc gì.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết gần đây nhận được nhiều kết quả tốt trong công việc, thế nên, bạn có phần hơi chủ quan đắc ý để người xấu thừa nước đục thả câu. Phải xem lại thái độ làm việc của mình ngay lập tức. Nếu bạn cứ cố gắng tỏ ra mình giỏi thì sẽ không bao giờ qua được đồng nghiệp của bạn đâu.
Chuyện tình cảm của bạn gần đây hơi tẻ nhạt. Bạn cần phải có thái độ tích cực chăm bón cho tình yêu này, nếu không một ngày nó sẽ lụi tàn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình quá yêu người ấy nhưng bạn lại chưa biết cách yêu. Bởi bạn thực sự đang kiểm soát người ấy quá đà. Nếu bạn cứ thích quản lý thì tình yêu sớm muộn cũng sẽ vì thế mà tiêu tan.

Công việc bình thường, không có quá nhiều áp lực. Nếu hoàn thành sớm, bạn hãy về nhà nghỉ ngơi, hoặc rủ bạn bè đi cà phê yên tĩnh, để lấy lại tinh thần nhé. Sức khỏe không thực sự tốt. Cố gắng chăm sóc bản thân, hạn chế thức khuya nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần nên biết cách học hỏi người khác, biết cách nắm bắt tâm tư của đồng nghiệp. Bạn đừng bao giờ tự quyết định mọi việc một mình, cũng không nên bảo thủ, không nghe lời của người khác. Cái gì cũng cần phải có sự góp ý, giải quyết mới thành công.

Chuyện tình cảm cứ yên tâm nhé. Vì người ấy rất hiểu cho bạn. Họ thực sự biết những áp lực mà bạn phải chịu. Vậy nên, dù bạn có cáu gắt, khó chịu, thì người ấy cũng luôn ở bên và ủng hộ bạn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 09/03/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>