Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 07/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Thứ sáu này Blog Phong Thủy thấy rằng đây là ngày xã hội của Song Tử nên bạn sẽ có nhiều cơ hội được giao tiếp với người đặc biệt, còn Kim Ngưu nếu muốn thúc đẩy mối quan hệ với bạn bè cũng như người yêu, bạn cần chia sẻ thật thành tâm và thẳng thắn.

M011 ty huu thanh ngoc 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 07/11/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Thanh Ngọc

Bạch Dương (21/03 — 19/04)

Bạch Dương nên cẩn trọng hơn với nhóm bạn mới của mình. Vài người trong số họ không hẳn có ý tốt hay thật sự muốn thiết lập mối quan hệ với bạn đâu. Dĩ nhiên tiên đoán này không hẳn chính xác 100% nhưng bạn cần phải cân nhắc kỹ càng.

Kim Ngưu (20/04 — 20/05)

Kim Ngưu nên là người chịu trách nhiệm cho cảm xúc của chính mình và khi bình tĩnh nhìn nhận sự việc xung quanh, bạn có thể tận hưởng một ngày thật tuyệt vời. Nếu muốn thúc đẩy mối quan hệ với bạn bè cũng như người yêu, bạn cần chia sẻ thật thành tâm và thẳng thắn.

Song Tử (21/05 — 21/06)

Thứ Sáu là ngày xã hội của Song Tử nên bạn sẽ có nhiều cơ hội được giao tiếp với người đặc biệt. Những rắc rối về mặt tinh thần vẫn đang còn tồn đọng rõ ràng trong gia đình nên có lẽ bạn sẽ muốn ở riêng trong một thời gian ngắn.

Cự Giải (22/06 — 22/07)

Bạn bè đang âm thầm giúp đỡ bạn hoàn thành những kế hoạch riêng và điều này sẽ là một ngạc nhiên lớn cho bạn vào ngày hôm nay. Vài thành viên trong nhóm bắt đầu thể hiện tính chống đối và khó chịu ra mặt với bạn nhưng đừng vội vàng phản ứng ngay mà hãy tìm hiểu nguyên nhân đã nhé!

Sư Tử (23/07 — 22/08)

Sư Tử không thể đưa ra quyết định chính xác cho tương lai của bản thân vì những mâu thuẫn không mong muốn đang diễn ra trong gia đình. Có lẽ lúc này bạn nên mạnh dạn chia sẻ với bố mẹ kế hoạch mà bạn đã vạch ra cho cuộc đời.

Xử Nữ (23/08 — 22/09)

Xử Nữ, dù muốn hay không thì bạn sẽ là nhân vật “đứng sau cánh gà” trong các hoạt động nhóm. Tuy vậy, đừng vội lo lắng bởi tầm ảnh hưởng của bạn vẫn còn mạnh mẽ và mọi người (bao gồm thầy cô) đều biết rõ điều này.

Thiên Bình (23/09 — 22/10)

Thiên Bình đang bị kéo vào hai con đường hoàn toàn khác nhau. Dĩ nhiên nếu được, bạn sẽ muốn cả hai vì nơi nào cũng thật tuyệt và mang đến nhiều cơ hội. Nhưng tiếc thay, bạn chỉ có thể chọn một mà thôi. Hãy suy nghĩ thật cẩn thận nhé!

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Những ngày gần đây luôn khiến Bò Cạp mỏi mệt và mất phương hướng nhưng sẽ không có ngày nào vất vả như hôm nay đâu. Dù cố gắng đến mức nào, bạn cũng không thể hiểu được chuyện tình cảm và những mối quan hệ đang diễn ra quanh mình.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã đang phải là người đứng giữa khi những căng thẳng diễn ra trong gia đình bắt đầu. Không còn cách nào khác, bạn phải đứng ra hòa giải và không được theo bất kỳ “phe” nào vì hành động này chỉ khiến cho mâu thuẫn bị đẩy lên cao

Ma Kết (22/12 — 19/01)

Ma Kết dù có không thích ai hay một hiện tượng nào đó thì cũng nên giữ trong lòng, nhất là trong ngày hôm nay, để tránh những mâu thuẫn khó giải quyết xảy ra. Và nếu buộc phải “xả”, hãy chọn người mà bạn thật sự tin tưởng.

Bảo Bình (20/01 — 18/02)

Bảo Bình, một bất đồng dù nhỏ thôi cũng có thể biến thành xung đột lớn trong ngày hôm nay. Như thường lệ, bạn vẫn nhìn rõ được hai mặt của vấn đề nhưng không hiểu tại sao vào lúc này, bạn lại quyết định phớt lờ và cứ theo lý lẽ khó hiểu của chính mình.

Song Ngư (19/02 — 20/03)

Đúng là vào thứ Sáu này, Song Ngư không có nhiều việc để làm nhưng đừng vì thế mà bạn suốt ngày nằm dài than thở và lãng phí thời gian nhé. Nếu không muốn ở nhà, bạn có thể đi ra ngoài, mua sắm vài dụng cụ cần thiết trong gia đình hay đơn giản là tản bộ trong công viên.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 07/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments