Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 19/05/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay Sư Tử hãy luôn thành thật với bản thân và người khác, có như vậy thì sự thành công mới bền vững được, còn các cung hoàng đạo khác như thế nào, cùng Blog Thư Giãn dự đoán nào.

s6287 280.78usd 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 19/05/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ruby

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dường như Bạch Dương đang làm việc quá sức và di chuyển với tốc độ quá nhanh thì phải? Bạn đang tràn đầy tinh thần hăng say nhưng bạn nên chậm lại để mọi người theo kịp với nhé. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới các mối liên hệ của mình, nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi bạn phía trước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là ngày dành riêng cho các mối quan hệ xã hội, Kim Ngưu có dịp tiếp xúc với những người rất quan trọng, nếu biết tận dụng thì bạn có thể tranh thủ được sự ủng hộ và giúp đỡ cho công việc của mình đó. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn nữa thái độ, tác phong khi giao tiếp nha, đừng để sự không chuyên nghiệp phá hỏng mọi thứ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử cảm thấy thích thú với việc viết lách thì ngày hôm nay chính là cơ hội để bạn làm điều đó, trí tưởng tượng phong phú chính là điểm mạnh của bạn. Đừng để áp lực phải trở thành một nhà văn hạng A đè nặng lên bạn, hãy cứ viết những điều bạn muốn, sau đó cho mọi người đọc nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải thấy trong người mệt mỏi vì những bổn phận, đây là lúc bạn nên cho mình thời gian để thư giãn và nạp lại năng lượng. Khi có sức khỏe rồi thì bạn có thể “thổi bay” hàng núi công việc khó khăn một cách dễ dàng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần thể hiện sự tinh tế và nhạy cảm của mình hơn nữa trong giao tiếp nhé, bạn sẽ chiếm được nhiều cảm tình hơn từ mọi người và điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc một cách suôn sẻ và trọn vẹn hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên ghi nhớ là hãy luôn thành thật với bản thân và người khác, có như vậy thì sự thành công mới bền vững được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy hoang mang, thất vọng với những bước đi đầu trong mấy ngày qua: bạn vấp phải chướng ngại vật hoặc những rào cản tâm lý… Đương nhiên, chúng phải được giải quyết trước khi bạn tiếp tục bước đi, và bạn sẽ có cơ hội ấy trong ngày hôm nay. Đừng quá lo lắng nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bỏ lại những điều không tốt đẹp trong quá khứ chẳng hề dễ dàng với Thiên Bình, nhưng ai đó sẽ giúp bạn. Trong ngày, đừng để sự lúng túng khiến bạn thất vọng, hãy tìm kiếm những công việc hữu ích để làm, bạn sẽ thấy tâm hồn dễ chịu hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Trò chuyện với những người lớn tuổi giúp Hổ Cáp vỡ lẽ ra nhiều kinh nghiệm hay. Không những thế mà bạn còn mở rộng mối quan hệ của mình hơn nữa, có thể khi gặp khó khăn thì sẽ nhận được những lời khuyên quý báu, khó khăn không là gì một khi đã có chỗ dựa tinh thần vững chắc. Tuy nhiên, bạn đừng nên thể hiện cái tôi nhiều quá mà hãy khiêm nhường để học hỏi nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tận dụng khoảng lặng này để suy nghĩ về những mục tiêu của bạn trong cuộc sống nhé Nhân Mã. Khi bạn xác định được hướng đi cụ thể của mình, những bước đi mới sẽ vững chãi và giá trị hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và gia đình nha, họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự chăm sóc và quan tâm chân tình. Tình cảm gia đình ấm áp sẽ tạo cho bạn động lực làm việc rất lớn đấy, mọi khó khăn chẳng là gì cả một khi bạn có quyết tâm và mục tiêu rõ ràng phải không nào? Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ thành công trên mọi phương diện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chẳng gì có thể ngăn cản bước chân Bảo Bình ngày này. Dù bạn phải vất vả để hoàn thành công việc thì niềm vui được khám phá, trải nghiệm cũng mang lại cho cuộc sống của bạn nhiều ý nghĩa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ai đó đôi khi trách Song Ngư vô tâm và thiếu nhạy cảm trong các mối quan hệ, nhưng ngày hôm nay, bạn có cách để bù đắp điều đó bằng sự tinh tế của mình. Chính việc bạn sẵn lòng lắng nghe sẽ khiến mọi người có ấn tượng đẹp hơn về bạn đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 19/05/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>