Tử vi hằng ngày: Thứ sáu ngày 07/02/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Đừng khóc vì những nỗi buồn đã qua, mà hãy cười vì những niềm vui đang tới. Blog Thư Giãn chúc các cung hoàng đạo ngày thứ sáu vui nhộn, đầy ắp tiếng cười nha. Còn bây giờ cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày thứ sáu 07/02/2014 này nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng Xử Nữ sẽ rất giàu lòng vị tha trong hôm nay, còn Song Ngư nên mạnh dạn chia sẻ những ý tưởng công việc mà bạn đang ấp ủ

binh a42 3 Tử vi hằng ngày: Thứ sáu ngày 07/02/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Tam Mã Đắc Thắng

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Linh cảm và cảm xúc bất ngờ sẽ làm cho Bạch Dương thật sự thoải mái. Hơn thế nữa, những cảm xúc này còn tạo cơ hội giúp bạn giải quyết vấn đề của mình. Hãy làm những gì có thể, và chắc chắn rằng bạn sẽ đat được một kết quả tốt.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy cần sống chậm lại và dành nhiều thời gian cho thế giới nội tâm. Hãy giảm bớt lịch trình hôm nay để làm những gì bạn thích nhé. Bạn có thể mạnh dạn đề cập tới những vấn đề phức tạp mà bạn vẫn muốn bàn bạc với mọi người trong hôm nay.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử trở nên hoạt ngôn hơn bình thường. Điều này tốt cho việc giao tiếp với mọi người, miễn là bạn đừng làm quá khi cần tạo ấn tượng với người đối diện. Đến tối, bạn có thể thỏa sức vui chơi mà không phải canh cánh lo về những công việc chưa làm xong.

Cự Giải (22/6 — 22/7)
Cự Giải sẽ đứng giữa một cuộc chiến căng thẳng. Bạn là người có cái nhìn mang tính toàn diện, nên bạn có thể giúp đôi bên tìm thấy tiếng nói chung. Hôm nay, trước khi định nói những vấn đề quan trọng, hoặc phức tạp, bạn nên quan sát nét mặt người đối diện. Thái độ của mọi người không thực sự vui vẻ lắm đâu nha.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hôm nay cảm xúc sẽ làm chủ hành động của Sư Tử. Bạn đừng ngạc nhiên nếu thấy mình làm nhiều điều mà bình thường bạn sẽ không làm. Nếu Sư Tử đang có những quan điểm cứng nhắc về một vấn đề nhất định, thì tốt hơn là bạn nên thay đổi ngay nhé.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ rất cần phát huy khả năng xử lý nhiều việc một lúc. Bạn sẽ khá đơn độc trong cơn lốc công việc này, nên hãy dũng cảm lên nhé. Tuy nhiên, Xử Nữ sẽ rất giàu lòng vị tha trong hôm nay. Đây là lúc tuyệt vời để bạn xí xóa hết những khúc mắc với người yêu hay bạn bè đấy.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình là người rất hòa đồng, nhưng không có nghĩa là bạn phải thân thiện với tất cả. Hôm nay, bạn chớ nên mất thời gian lấy lòng một người không thực sự hiểu bạn. Hơn nữa, hôm nay không phải thời điểm tốt về mặt giao tiếp của Thiên Bình. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang đối thoại với một bức tường, đặc biệt khi nói chuyện với người thân.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp sẽ hành xử xốc nổi và vội vã hơn bản tính của bạn. Nếu bạn không thể thay đổi điều đó, bạn nên cố gắng biến nó thành thế mạnh nhé. Trong công việc của bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn. Phương pháp của bạn khác với mọi người. Hãy chủ động thay đổi về phía mình nếu bạn không muốn làm chậm tiến độ.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Sự hài hước của bạn sẽ giúp xoa dịu bầu không khí căng thẳng trong công việc. Đừng ngại đưa ra những lời nhận xét hóm hỉnh nha. Tuy vậy, Nhân Mã sẽ sử dụng lý trí nhiều hơn là tình cảm. Bạn bè có thể trách bạn quá mức lạnh lùng, nhưng họ sẽ hiểu nếu bạn giải thích rõ ràng.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay, Ma Kết đặc biệt có khả năng tập trung cao độ. Nếu bạn đã quan tâm tới ai hay việc gì, sẽ chẳng vấn đề nào có thể khiến bạn xao nhãng. Nếu nảy ra ý tưởng mới, bạn nên tiếp tục theo đuổi và biến nó thành hiện thực. Đừng tự hài lòng với những gì bạn đang có nha.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình có thể thất bại khi cố gắng gây dựng mối quan hệ với một người. Bạn nên nhanh chóng bỏ qua, và đón chờ cơ hội kết bạn thành công khác sắp tới nha. Tuy nhiên, bạn sẽ có một ngày làm việc đầy năng suất. Khi Bảo Bình bắt tay vào công việc, bạn sẽ gần như quên hết thế giới xung quanh.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên mạnh dạn chia sẻ những ý tưởng công việc mà bạn đang ấp ủ. Bạn sẽ nhận lại được nhiều sự cổ vũ và giúp đỡ. Ngoài ra, Song Ngư cần phát huy tốt khả năng tư duy thực tế của mình. Bạn sẽ có một ngày thành công nếu bạn biết đặt mục tiêu vừa tầm.

300x250 Tử vi hằng ngày: Thứ sáu ngày 07/02/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments