Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 17/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba này nào các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng Ngày hôm nay của Cự Giải sẽ tuyệt vời lắm nha! Mọi chuyện cứ gọi là vô cùng tốt đẹp. Vấn đề nếu có phát sinh thì cũng sẽ được giải quyết rất nhanh gọn nhẹ.

H129G Ty huu xanh 1 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 17/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Xanh Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Chuyện trò, chia sẻ những kế hoạch và ý tưởng với người khác lúc này mang lại cho Bạch Dương rất nhiều lợi ích. Bạn hiểu rõ người khác đang muốn nói gì với mình và cũng chắc chắn rằng họ hiểu rõ ý bạn. Đây là thời điểm thuận lợi để Bạch Dương truyền tải thông điệp tới mọi người – thông qua viết lách, nói năng hay quảng cáo, tiếp thị.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu đang phải thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ khác nhau, đôi khi với bạn đây là sở thích và sự hứng thú. Tuy nhiên, nếu cứ mãi cúi đầu vào làm mà không có sự kiểm soát tốt và không có thời gian nghỉ thì như thế bạn sẽ nhanh chóng bị kiệt sức đến nỗi không thể tiếp tục làm được gì nữa. Cứ đơn giản hóa mọi việc thôi, đó là những gì bạn cần làm trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 -21/6)

Một ngày vô cùng thích hợp để sắp xếp lại ngôi nhà của bạn. Trang trí lại mọi thứ hoặc kê lại đồ đạc sẽ cho bạn cảm giác mình vừa được chuyển đến một căn nhà mới và bạn sẽ có cảm hứng để hoàn thành mọi việc khá dễ dàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày hôm nay của Cự Giải sẽ tuyệt vời lắm nha! Mọi chuyện cứ gọi là vô cùng tốt đẹp. Vấn đề nếu có phát sinh thì cũng sẽ được giải quyết rất nhanh gọn nhẹ. Cũng có thể bạn sẽ muốn nghỉ ngơi và làm điều gì đó mình thực sự thích. Hãy cứ mạo hiểm và làm điều trước giờ bạn chưa từng thử. Hãy khiến bản thân thật vui vẻ!

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Những dấu hiệu nhỏ đang xuất hiện rãi rác đâu đó và nhiệm vụ của bạn là hãy nối các điểm cắt đó lại với nhau rồi bạn sẽ thấy được hình dạng đầy đủ của điều mà cuộc sống đang muốn đưa đến cho bạn đấy Sư Tử à. Tất cả sẽ diễn ra suôn sẻ và không chút trở ngại nào cả, Sư Tử cứ kiên nhẫn mà làm đi ha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không nên quyết định vội vã, bộp chộp cho dù bạn phải đang ở giữa những rắc rối và khó khăn, Xử Nữ nhé. Cứ duy trì hướng đi của mình và phải thật kiên nhẫn. Bão táp nào rồi cũng đi qua mà thôi, sau đó sẽ là một bầu trời trong xanh và tươi sáng, vì thế cứ mạnh mẽ lên và kiên nhẫn đi nha.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình sẽ nhận được sự giúp đỡ để đạt được điều ước của mình – khi người khác ngỏ lời muốn trợ giúp, hãy đồng ý. Ngoài ra thời gian này bạn trở nên vô cùng quyến rũ trong mắt mọi người và có thể sẽ nhận được nhiều lời mời hẹn hò và tán tỉnh. Thấy ưng thì cứ gật đầu thôi, biết đâu lại có thêm lần thứ 2, thứ 3 nữa.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đặt niềm tin vào bản thân mình là cách để Bò Cạp vững vàng tiến bước ngày hôm nay, bất chấp việc mọi người tỏ ra lúng túng thế nào đi nữa. Tuy nhiên, nếu việc truyền đạt để tập thể hiểu ý định của mình không đơn giản, hãy dành thời gian và xem xét các chi tiết từng bước một. Thành công sẽ luôn mỉm cười với người nỗ lực.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Sự mạnh dạn, xông xáo sẽ giúp Nhân Mã giải quyết bất cứ công việc mong muốn nào, và ngày hôm nay chính là cơ hội để thể hiện điều đó. Trong ngày, dù một số rắc rối như sự không đồng thuận của ai đó có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn đôi chút trong cuộc sống, nhưng hãy nhớ rằng đừng đáp trả lại gay gắt nha, hãy bỏ qua và tiếp tục tiến bước theo sự lựa chọn ban đầu.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Lúc này, nhiều khả năng Ma Kết đang mong được tái tập trung khả năng sáng tạo, xác định lại điều gì thực sự thỏa mãn bạn – trái ngược với những gì đem lại niềm phấn thích thông thường. Đồng thời, bạn cũng khao khát niềm vui và xu hướng này có thể cuốn bạn vào nguồn năng lượng ấm áp, thân thiện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chỉ nên tin tưởng những người thực sự thân thiết trong hôm nay. Bạn sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác thật hấp dẫn từ những người xa lạ, nhưng đằng sau đó là những mục đích không tốt lắm. Tốt nhất nên từ chối một cách khéo léo, đừng nên tỏ thái độ gay gắt, nếu không bạn sẽ rước họa vào thân, nguyên nhân cũng chỉ vì Bảo Bình khiến họ cảm thấy bị xúc phạm.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư trở thành người bạn tuyệt vời của ai đó (người bạn luôn muốn tiếp cận và tạo thiện cảm) bằng cách đưa ra những lời khuyên dựa trên trên những trải nghiệm cá nhân. Đừng quên rằng những bài học bạn có được từ cuộc sống này chính là cẩm nang tuyệt vời những lúc thế này.

Tags: , , Tử vi, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 17 tháng 11, , của bạn, , tử vi thứ ba của bạn, tử vi thứ ba ngày 17 tháng 11, tử vi thứ ba ngày 17/11, , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 17/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>