Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/11/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình không mấy bận rộn. Bạn đã dần điều tiết được khối lượng công việc của mình và đơn giản hơn là bạn hoàn toàn có được sự tập trung, yêu thích công việc này. Bên cạnh đó, bạn có đủ năng lượng và có những người đồng nghiệp, bạn bè đáng tin cậy giúp đỡ bạn nên công việc thuận lợi, suôn sẻ hơn.

s6487 rong mat meo 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/11/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Rồng Mắt Mèo

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương đang để cái tôi của mình lên quá cao. Bạn không chấp nhận thất bại nhưng lại không biết tìm nguyên nhân gây ra thất bại cho mình. Bạn cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình nhiều hơn nếu muốn chạm tay tới thành công.

Thêm nữa, lời khuyên từ những người đi trước là vô cùng quý báu. Chòm sao này thực sự đã lãng phí những điều hữu ích và tốt đẹp cho mình nếu từ chối lắng nghe. Không phải lúc nào những điều chúng ta suy nghĩ cũng là đúng, thực tế hoàn toàn khác với tưởng tượng của chúng ta.

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương không được tốt cho lắm. Hiếu thắng chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi mà thôi. Công việc và cuộc sống cần phải cân bằng, bạn không thể làm việc liên tục mà không nghỉ ngơi, bởi chỉ có bản thân bạn là người chịu hậu quả nặng nề cho việc đó.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu thể hiện mình là một người dễ mến, thích cảm giác an toàn nên nếu ai có thể trao cho bạn điều đó thì sẽ rất dễ dàng có được trái tim của cung hoàng đào này. Hãy mở cửa bước ra ngoài và sẵn sàng tự cho mình cơ hội để yêu thương và được yêu thương. Đó mới chính là cách mang đến hạnh phúc và một nửa đích thực cho mình.

Bạn tiêu tiền rất thận trọng, không mấy khi tiêu xài hoang phí mà không lên kế hoạch từ trước đó cả. Hôm nay bạn có thể đối mặt với những cám dỗ song không vì thế mà bị lay động. Bạn bảo vệ túi tiền của mình rất tốt, giữ được tiền bạc trong tay. Nhờ thế mà hiếm khi Kim Ngưu rơi vào tình trạng túng thiếu.

Song công việc của bạn không được suôn sẻ cho lắm. Bạn thận trọng nên đôi khi dễ đánh mất cơ hội, để thời cơ vụt qua mà không hề hay biết. Nếu không có được sự hỗ trợ, thúc giục từ mọi người, bạn khó có thể giành được thành công trong ngày. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là cần linh hoạt và chủ động hơn.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Công việc của Song Tử trong ngày diễn ra thuận lợi, cảm hứng sáng tạo được phát huy tối đa. Những ý tưởng mới mẻ và độc đáo mà bạn đưa ra được nhiều người tán thưởng, năng lực cá nhân của bạn cũng được công nhận, mở ra những bước tiến mới trong tương lai.

Khả năng suy tính các vấn đề về tài chính của chòm sao này cũng khá tốt, bạn biết được khi nào thì nên dừng lại và khi nào thì nên tiến bước. Tuy nhiên, khả năng này ở bạn vẫn chưa thực sự được trui rèn cho thực sự nhuần nhuyễn, cần dành nhiều thời gian tìm tòi và học hỏi thêm.

Song Tử thể hiện sự lãng mạn và dịu dàng khó cưỡng lại được, khiến cho người ấy càng ngày càng không thể tách rời khỏi bạn. Sự cuốn hút của bạn với mọi người xung quanh cũng rất lớn chính vì thế nên người may mắn có được trái tim bạn đôi khi còn phải lo lắng để giữ được bạn mãi bên mình.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải thể hiện khả năng lãnh đạo, dẫn dắt mọi người vô cùng xuất sắc của mình. Bạn sáng tạo và quyết đoán, biết mục tiêu của mình nằm ở đâu nên không ngừng nỗ lực và phấn đấu. Bạn sẽ giành được những gì mình mong muốn, khả năng thăng tiến trong thời gian tới cũng rất lớn.

Đối với chuyện tình cảm, nếu như bạn muốn duy trì bầu không khí hài hòa giữa hai người thì cần phải nắm bắt được tâm lý của đối phương. Đừng nên lúc nào cũng làm theo ý mình như vậy, nếu như cung hoàng đạo này biết người ấy cảm thấy không hài lòng thì cũng đừng nên cố chấp với suy nghĩ của mình.

Ngoài ra, Cự Giải cũng nên quan tâm đến gia đình mình nhiều hơn nữa. Cuối tuần là lúc chúng ta có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn nên cố gắng chăm sóc cho những người thân yêu nhất của mình. Đừng quên rằng tình yêu thương có sức mạnh hơn bất cứ thứ tiền bạc vật chất nào.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi khi quyết định có nên tiến bước tới trong tình yêu hay không. Trái tim mách bảo bạn đó là định mệnh của mình, nhưng lý trí lại cố tình từ chối. Bạn cố gắng đẩy mình ra khỏi sức hút của tình yêu nhưng khó lòng có thể cưỡng lại được.

Chưa biết tương lai thế nào, nếu thực sự không thể dứt bỏ, bạn hãy thử xem sao. Đôi khi chòm sao này quá lý trí nên khó có thể hiểu được lý lẽ của trái tim. Bạn không biết tại sao mình bị người ấy cuốn hút, bạn chỉ biết mình muốn ở bên người ấy, muốn nhìn thấy nụ cười, muốn lắng nghe tiếng nói.

Sư Tử đang có phần sống khép kín nên không ai dám lại gần bạn, điều này khiến bạn thấy cô độc, không biết chia sẻ tâm sự cùng ai. Những người chơi thân với bạn đều hiểu bạn khá tốt bụng và dễ thương, do đó nếu muốn cải thiện tình hình thì bạn cần phải thể hiện con người tốt đẹp của mình ra bên ngoài.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ độc thân có thể sẽ nhận được nhiều lời bày tỏ tình cảm. Bạn có sức quyến rũ riêng khiến cho đối phương không thể không chú ý đến bạn. Có lẽ là sự hiền hòa nơi chòm sao này sẽ giúp bạn có được người mình yêu. Các cặp đôi tận hưởng những giây phút ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh nhau.

Con đường sự nghiệp của cung hoàng đạo này có nhiều cơ hội thăng tiến, do đó bạn cần phải chú ý quan sát cũng như nắm bắt kịp thời những vận may này. Cấp trên của bạn đang muốn nâng đỡ bạn lên vị trí cao hơn, hãy cố gắng thể hiện tốt, đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ để cải tiến công việc.

Nếu cảm thấy căng thẳng trong quá trình làm việc thì bạn nên ra ngoài vận động nhẹ nhàng, hít thở bầu không khí trong lành. Đây là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng, áp lực vô cùng hiệu quả. Không những vậy mà Xử Nữ còn có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn là cứ ngồi yên một chỗ.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Công việc trong ngày của Thiên Bình không được tốt. Những trở ngại liên tiếp xảy ra, bạn gặp nhiều khó khăn khi xử lý vấn đề, khả năng thất bại là khá cao nếu bạn không biết lượng sức mình. Bạn chưa biết cách lắng nghe lời khuyên và tiếp thu ý kiến của những người có kinh nghiệm đi trước.

Nếu có thể làm được điều này, chắc chắn tương lai của chòm sao này sẽ vô cùng rộng mở, có tiền đồ tốt đẹp. Bạn không thể biết hết mọi điều, vậy nên đừng từ chối sự giúp đỡ của người khác. Chuyện tình yêu đôi lứa có nhiều chuyển biến xấu. Có nhiều chuyện xảy ra khiến bạn hoài niệm cuộc sống độc thân rất vui trước kia.

Tuy nhiên, trước khi suy nghĩ kỹ càng thì bạn đừng nên có những hành động bồng bột nhé, làm gì cũng cần phải có trách nhiệm. Ngoài ra tình hình sức khỏe của Thiên Bình trong ngày không được tốt lắm. Bạn quay cuồng với công việc và cảm thấy mệt mỏi khi đã xong xuôi. Bạn cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa nếu không muốn suy nhược.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp gặp một số vấn đề không vui trong công việc, không biết cách để xử lý ổn thỏa các mối quan hệ xã giao. Có thể nói đây sẽ là ngày tương đối áp lực khi chính bản thân bạn gặp mâu thuẫn khi không thể quyết định việc mình cần phải làm vào thời điểm này là gì.

Lý trí mách bảo bạn nên làm theo quy định đã đề ra, nhưng trái tim lại cho rằng đó là điều không nên, bạn muốn duy trì mối quan hệ được tốt đẹp hơn. Nếu bạn không nhanh chóng quyết định nếu không muốn phải gánh chịu tất cả mọi rắc rối. Bọ Cạp cần quyết đoán hơn, bạn phải biết được đâu là điều quan trọng, đâu là điều thực tế không thể thay đổi để tránh gây họa vào thân.

Trong chuyện tình cảm đôi lứa, cung hoàng đạo này đừng ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ của mình nhé. Chỉ cần bạn có niềm tin thì chắc chắn sẽ nhận được những hồi đáp vừa lòng bạn.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Nhân Mã có thể sẽ giành được nhiều thành công trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc nhờ khả năng dự đoán như đáng kinh ngạc của mình. Bạn biết nhìn xa trông rộng, biết được những nguy hiểm có thể xảy ra để không mạo hiểm với nguồn tài chính của mình.

Về phương diện tình cảm, trong ngày chòm sao này cũng có nhiều cơ hội tình duyên, lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới. Sự hòa đồng, nhẹ nhàng và tốt bụng của bạn thu hút mọi người xung quanh. Nếu có thể lựa chọn được người thực sự phù hợp với mình, bạn sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn, bền lâu.

Tình hình sự nghiệp của Nhân Mã không được ổn cho lắm, có lẽ cần điều chỉnh một chút. Bạn cần phải biết đặt trí tưởng tượng và óc sáng tạo của mình vào đúng chỗ. Đừng để cho những ý tưởng bay bổng quá xa ngoài mức quy định và khiến cho công việc không đạt được kết quả đúng như mong muốn.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết thể hiện năng lực bản thân một cách xuất sắc. Bạn năng động và sáng tạo, luôn kiên trì tìm tòi học hỏi những điều mới lạ, có tinh thần cầu tiến vô cùng tốt. Hơn thế nữa, bạn có thể thuyết phục mọi người làm theo ý của mình, cân bằng giữa công việc và cảm xúc cá nhân, không nâng đỡ mà cũng không hạ bệ ai.

Cung hoàng đạo này có thể nhận được một khoản tiền kha khá ngoài mong đợi. Sự mất mát của người khác lại trở thành vận may của bạn khi chòm sao này biết nắm bắt cơ hội khi nó đến bên mình, không để lãng phí thời cơ kiếm tiền trong tay. Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu bất ổn, bạn nên biết lựa lượng sức mình chứ đừng ôm đồm quá nhiều việc.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết luôn nhận được sự ủng hộ âm thầm từ nửa kia của mình. Sự quan tâm đơn giản đôi lúc khiến bạn cảm thấy trầm lặng nhưng thực tình nó đã giúp bạn vững tâm để hoàn thành công việc của mình. Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại và muốn tập trung hết sức vào sự nghiệp.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình không mấy bận rộn. Bạn đã dần điều tiết được khối lượng công việc của mình và đơn giản hơn là bạn hoàn toàn có được sự tập trung, yêu thích công việc này. Bên cạnh đó, bạn có đủ năng lượng và có những người đồng nghiệp, bạn bè đáng tin cậy giúp đỡ bạn nên công việc thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Tâm trí bạn đang có một chút lơ là khi phải đứng trước quá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn những gì mình làm là phải để người khác ghi được một dấu ấn đáng kể, hãy chọn cho mình con đường mạo hiểm. Chuyện tình cảm của chòm sao này trong ngày không có nhiều biến chuyển mới.

Tình yêu lâu năm vẫn bình lặng như bao ngày nhưng hôm nay bạn nhớ tìm cách làm mới chúng, đừng quá vô tâm hờ hững. Về phương diện sức khỏe của Bảo Bình không được tốt cho lắm. Bạn mải mê với những nỗi lo toan trong cuộc sống mà quên không chăm sóc cơ thể cho mình.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Công việc đang có chiều hướng tích cực hơn. Bạn cần phải thu xếp công việc một cách thật nhanh chóng để có những ngày nghỉ trọn vẹn. Tuy nhiên, hình như bạn đã quá chú trọng tiểu tiết mà không nhìn xa trông rộng, nên cứ quẩn quanh với mớ lộn xộn, chưa thể nào thoát ra được.

Tình hình tài chính không được như mong đợi khiến cung hoàng đạo này có cảm giác lo lắng, bất an, bạn nên có kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý và phù hợp nhất. Đừng ham hố công việc nữa, hãy gác qua một bên để cơ thể bạn được thư giãn một chút để tình hình sức khoẻ của mình tốt hơn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/11/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>