Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 15/12/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bạch Dương có phần cáu kỉnh, bạn dễ nổi nóng với những người xung quanh, hãy thận trọng với điều mà mình nói ra nhé, còn Thiên Bình sẽ có một ngày Thứ Hai tốt đẹp và dễ chịu, tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá nha.

Phat ban menh tuoi Hoi S5068 12 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 15/12/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Bản Mệnh Tuổi Hợi

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có phần cáu kỉnh, bạn dễ nổi nóng với những người xung quanh dù không cố ý. Tuy nhiên, nếu bạn cứ nói rồi mới nghĩ, bạn sẽ làm cho ai đó tổn thương. Hãy thận trọng với điều mà mình nói ra, và tìm cách biến nỗi giận dữ thành điều gì đó tích cực thì hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chìa khóa cho ngày hôm nay chính là hành động, Kim Ngưu đừng quên điều đó. Đây là ngày mà bạn có rất nhiều công việc cần phải xử lý và không biết phải bắt đầu từ đâu, nhưng khi bạn giữ được sự cân bằng giữa những trách nhiệm công — tư, mọi thứ sẽ ổn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử muốn mối quan hệ nào đó trở nên hài hòa, tốt hơn cả là bạn nên học cách dàn xếp, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm cá nhân và làm cho người yêu thương thất vọng. Tại sao bạn không thể cho “một nửa” cơ hội bày tỏ lòng mình chứ?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có những vấn đề rất quan trọng cần phải xử trí ngày hôm nay, và hãy đảm bảo rằng bạn đủ tự tin, mạnh mẽ để lên tiếng bảo vệ chính kiến của mình. Đây cũng là ngày để hành động, hãy xắn tay áo lên để làm tốt nhất những gì bạn có thể nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày thật dễ chịu với Sư Tử, khi mọi việc diễn ra “xuôi chèo mát mái” và khiến bạn thật sự hài lòng. Điều quan trọng chính là cho mình một tinh thần cởi mở, đừng tỏ ra bướng bỉnh và khăng khăng bảo vệ quan điểm của riêng mình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những tình huống diễn ra hôm nay có thể đẩy Xử Nữ vào thế kẹt, khiến nội tâm bạn có sự mâu thuẫn. Một nửa bạn mong muốn mọi việc diễn ra ôn hòa, trong khi chiều ngược lại, bạn muốn mạnh mẽ bảo vệ quan điểm cá nhân, dù ai đó không hài lòng. Hãy để bản năng mách nước cho minh lúc này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tốt đẹp và dễ chịu, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đang cô đơn, đây là dịp rất tốt để gặp gỡ, giao lưu với mọi người và tìm kiếm ai đó đồng điệu về tâm hồn. Đừng quên làm mới hình thức của mình một chút nhé, điều đó rất quan trọng đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vững vàng để bảo vệ quan điểm của mình là lời khuyên cho Bò Cạp hôm nay. Áp lực có thể đến từ rất nhiều hướng khác nhau và khiến bạn mệt mỏi, nhưng khi bạn cân bằng bản thân, mọi việc sẽ rất nhanh chóng trở lại vị trí tốt đẹp vốn có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự hứng khởi đầu ngày mới thúc giục Nhân Mã hoàn thành những công việc dang dở, nhưng điều quan trọng là đừng đặt những kỳ vọng của mình lên quá cao để rồi cảm thấy thất vọng khi thời gian gần hết. Cho mình đủ thời gian để thư giãn một chút giúp bạn cân bằng cả công việc và cuộc sống riêng tư.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay rất hào hứng “tăng tốc”, nhưng chọn lựa đi theo hướng nào hoàn toàn không dễ dàng. Đừng để sự lười biếng kéo chân bạn lại và khiến bạn bỏ lỡ mất cơ hội của mình. Tự tin dấn bước và khẳng định bản thân nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự chiếm hữu không đảm bảo lòng trung thành, Bảo Bình đừng quên điều đó. Đừng dành quá nhiều tâm sức cho chuyện tình cảm mà quên mất rằng, bạn có rất nhiều công việc khác cần phải xử lý. Thả lỏng và nỗ lực để cân bằng những cảm xúc của mình thì hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự điều chỉnh là rất cần thiết, nếu Song Ngư muốn ngày hôm nay trôi qua hiệu quả. Đây cũng là ngày để tình yêu “đâm chồi nảy lộc”, đừng quên sử dụng những lợi thế vốn có để đưa mối quan hệ lên một nấc thang mới giá trị hơn nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 15/12/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments