Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 01/10/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ hai này tâm trạng Kim Ngưu vui vẻ, tích cực nên vận trình công việc cũng như tình cảm sẽ hanh thông hơn, còn Song Tử cần phải biết tiết chế bản thân, không phải việc của mình chớ nên xen vào nhiều, kẻo rước phiền phức cho bản thân đấy nhé.

s6665 5708 chuoi thach anh toc vang 1 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 01/10/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Vàng

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương đã bình tĩnh hơn trong các quyết định của mình, bên cạnh đó bạn cũng biết cách để xoa dịu, an ủi người khác nên sẽ có người tìm đến để xin lời khuyên hoặc tư vấn.

Trong công việc, chòm sao này khá tỉ mỉ nhưng lại hay coi trọng thái độ của người khác quá và hay bị ảnh hưởng bởi sự đánh giá từ bên ngoài. Bạn luôn muốn làm mọi việc tốt nhất, hoàn hảo nhất để ai ai cũng phải ngưỡng mộ nhưng chắc chắn để làm hài lòng tất cả mọi người thì rất khó đấy.

Đối với chuyện tình cảm, Bạch Dương cũng đừng vì những lời nhận xét, đánh giá không hay của người ngoài mà vội kết luận về nửa kia của mình. Ai cũng có ưu điểm và nhược điểm, bạn nên tự mình trải nghiệm, tìm hiểu để tránh mất đi người đáng trân trọng nhé.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ hai của cung Kim Ngưu tiết lộ chòm sao này khá đáng tin và chân thành nhưng thể hiện ra bên ngoài quá lạnh lùng. Điều này có thể khiến người khác cảm thấy lo lắng không dám tới gần bạn, đánh mất bao cơ hội gặp gỡ những người bạn tốt đấy.

Khi tâm trạng vui vẻ, tích cực thì vận trình cũng sẽ hanh thông hơn, nhất là chuyện tình cảm. Chòm sao này có sức cuốn hút đặc biệt bởi vẻ ngoài thân thiện, nhiều người khác phái muốn làm quen, mở ra những mối nhân duyên tốt đẹp và có thể tìm được đối tượng ưng ý.

Tuy nhiên với chuyện tiền bạc thì Kim Ngưu nên tiết kiệm đi nhé, đừng chỉ vì một buổi đi chơi, đi dạo mà lại tiêu tốn quá nhiều tiền. Kể cả ngồi nhà thì bạn cũng bị ngốn một khoản cho mua đồ online, nếu không tỉnh táo lại thì chắc chắn phải ăn mì tôm trừ bữa đấy nhé.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn bao đồng, thích những nơi đông vui, náo nhiệt, tuy nhiên bạn cần phải biết tiết chế bản thân, không phải việc của mình chớ nên xen vào nhiều, kẻo rước phiền phức cho bản thân đấy.

Tính cách của chòm sao này rất vui vẻ, lạc quan nên có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh nữa. Ngược lại, những người kém may mắn nhưng có nghị lực sống mạnh mẽ cũng khiến bạn trân trọng hơn những điều đang có và sống trách nhiệm hơn với chính mình.

Buổi tối hãy ở nhà nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ nhé. Điều này sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn, ngủ sâu giấc hơn và có thể cải thiện được sức khỏe một cách đáng kể đấy.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên sống chậm lại, đừng mải chạy theo đám đông mà thay vào đó hãy quan tâm tới đời sống tinh thần nhiều hơn. Đôi khi bạn không hẳn là vì ham vui nhưng vì cả nể hoặc ngại người khác chê cười nên cứ cố làm dù bản thân không thích, nhưng điều này không tốt chút nào đâu.

Bạn hãy cứ nói không với những cuộc hẹn hò mình không có hứng thú. Sau đó dành thời gian ở nhà hoặc đến một nơi nào đó yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn, tập thể dục hay làm những việc gì đó mà mình thấy thích thú như học vẽ, trồng cây, chăm sóc thú cưng…

Cung Sư Tử (21/10 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có tinh thần làm việc và muốn thay đổi, đạt được những thành tựu mới. Thế nhưng muốn đạt được như ý nguyện thì bạn nên bỏ thói quen làm việc bất quy tắc và cảm tính đi nhé.

Hãy sắp xếp lại các mục tiêu trong công việc của mình một cách cụ thể hơn. Tình hình tài chính khá ổn, chòm sao này rất chăm chỉ kiếm tiền, bạn chịu khó như vậy rất là tốt đấy.

Về tình cảm, nếu bạn còn độc thân cũng đừng qua lại với quá nhiều người cùng lúc vì cuối cùng người chịu thiệt thòi lại chính là bạn thôi.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay Xử Nữ nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, đừng tùy tiện nói ra điều gì nếu không muốn mất lòng người khác. Dù bạn không có ý xấu nhưng những suy nghĩ thẳng thừng quá mức cần thiết cũng khiến người nghe chạnh lòng.

Nếu bạn cứ căng thẳng tranh cãi với người khác thì thiệt hại đầu tiên chính là mình, tốt nhất nên sống vui vẻ, cười nhiều hơn thì không chỉ tốt cho quan hệ xã giao mà thân thể cũng được nhờ.

Cung Thiên Bình (21/10 – 18/12)

Thiên Bình ham công tiếc việc không chịu nghỉ ngơi mà cứ cố gắng làm hết cái này đến cái kia, khi cảm thấy buồn phiền trong lòng, hãy cứ tìm tới bạn bè để mà kêu ca, than vãn nhé vì họ là người đáng để nương tựa mà.

Bạn đang tiêu pha quá nhiều nên có lẽ thời gian này bạn ở nhà sau giờ đi làm nhé, tránh tụ tập kẻo cháy túi thêm nữa đấy.

Cung Bọ Cạp (18/12 – 18/12)

Hôm nay 1/10/2018 chuyện tình cảm của Bọ Cạp rất thú vị, ngọt ngào ngoài sức tưởng tượng. Tinh thần lãng mạn đang được đẩy lên tới cao trào, dù mới yêu hay đã yêu lâu thì bạn cũng cố gắng làm tất cả những điều hay ho khiến đối phương bất ngờ.

Về phương diện công việc và tài lộc có phần chững lại, điều này cũng khiến Bọ Cạp buồn phiền đôi chút. Nhưng vì hôm nay là ngày nghỉ nên bạn hãy cứ thả lòng mình đã, công việc lên xuống là chuyện bình thường, đừng vội vàng chán nản nhé.

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày nhiều mơ mộng, làm việc theo cảm hứng, tốt nhất là bạn nên lấy lại tinh thần để mọi việc vào quỹ đạo nhữ cũ nhé.

Hôm nay Nhân Mã cũng nên cẩn thận với túi tiền của mình, đừng đi đâu quên đó mà bị trộm cắp mất nhé. Bạn thì cũng khá vô tâm rồi nên nếu đến chỗ đông người mà không chú ý một chút là có thể quên ngay, bị mất lúc nào cũng không biết ý.

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay phải kiềm chế cảm xúc của mình kẻo sẽ sinh sự, mâu thuẫn với người khác. Bình thường bạn không dễ bị kích động như vậy đâu, chẳng qua là do gặp phải chuyện không vui nên tâm trạng không được ổn, dễ nóng nảy như vậy thôi.

Cách tốt nhất để hóa giải hiểu lầm là hãy bình tĩnh lại và cùng người đó ngồi xuống để nói chuyện rõ ràng với nhau. Chỉ cần Kết Kết chịu hạ bớt cái tôi của mình xuống để nhìn nhận vấn đề khách quan, toàn diện hơn thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên.

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình sẽ có một ngày thứ hai vui vẻ, bạn thoải mái trong tất cả mọi chuyện. Nhờ tinh thần lạc quan, tích cực, phóng khoáng nên dù gặp phải những chuyện không như ý cũng không thấy áp lực.

Trong công việc, Bảo Bình rất sôi nổi vì đang chuẩn bị cho những kế hoạch, dự án mới. Nhìn chung bạn khá là bận, nếu có thể tìm được người cùng hợp tác, chia sẻ bớt gánh nặng thì hiệu quả sẽ cao hơn là một mình đảm đương.

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Cung Song Ngư ngày 1/10/2018, bạn có nhiều hi vọng về chuyện tình cảm và bản thân cũng khá may mắn.

Về công việc, bạn giải quyết tất cả một cách nhanh gọn nhờ cuối tuần nghỉ ngơi thong thả. Hôm nay bạn rất sảng khoái, có thể lên kế hoạch cho nguyên tuần mới được đó Song Ngư à.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 01/10/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>