Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 14/06/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng tâm trạng Thiên Bình khá tốt trong ngày cuối tuần này, còn Ma Kết đừng chỉ làm theo chỉ đạo của người khác, hãy bảo vệ chính kiến của mình và làm tốt những gì mà bạn có thể. Tiếp tục khám phá ngày chủ nhật này cùng Blog Thư Giãn nhé!

Phat Nhu Lai Dai nhat S1134 6Mui Than Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 14/06/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Như Lai Đại Nhật

Bạch Dương (21/3-19/4)

Giữ gìn kỷ luật thực sự là một điều không dễ dàng với Bạch Dương hôm nay, bởi bạn rất muốn vui chơi thay vì làm việc. Nhưng nếu gò ép bản thân quá cũng đâu phải là ý hay? Tốt hơn là cố gắng cân bằng giữa nghỉ ngơi và hoạt động nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đặt ra những câu hỏi là một phần quan trọng của việc học tập ngày hôm nay, hãy tự tin đặt câu hỏi và lắng nghe hồi đáp. Đừng vì e ngại ai đó mà trở nên rụt rè, hoặc vội vàng thay đổi chủ đề câu chuyện chỉ để khiến đối phương hài lòng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rụt rè và e ngại bày tỏ những cảm xúc của mình ngày hôm nay, bạn không muốn họ quá gần mình, trong khi mọi người băn khoăn: có điều gì đang xảy đến với bạn vậy? Hãy cho mình thời gian để xoa dịu những cảm xúc, vì thực tế không ai ngoài bản thân bạn có thể giúp bạn lúc này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ngột ngạt trong những nút thắt cảm xúc của mình, bạn bối rối giữa hiện tại, quá khứ, tương lai. Đừng quá căng thẳng như vậy! Ai đó có thể dồn ép bạn, nhưng đừng để bản thân bị chìm đắm trong những sức ép không mong muốn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trí Sư Tử như bay nhảy theo rất nhiều những hướng khác nhau, khiến bạn bối rối không biết phải đeo đuổi ý tưởng nào. Trong khi đó, những người xung quanh không hào hứng với điều bạn chia sẻ, họ thậm chí cảm thấy bị đe dọa. Tốt hơn là hãy mạnh mẽ để bảo vệ mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng cố gắng giả bộ là mình biết tất cả, sau đó thì hối hận nhé Xử Nữ. Nếu bạn không có câu trả lời cho vấn đề nào đó, hoặc đơn giản là bạn không hiểu câu hỏi, hãy mạnh dạn chia sẻ. Sự thành thật và thẳng thắn của bạn sẽ luôn được tôn trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng Thiên Bình khá tốt trong ngày cuối tuần này, tuy nhiên bạn sớm cảm thấy lo lắng khi ai đó dõi theo mình một cách cảnh giác. Đừng để bị đe dọa bởi những điều như vậy, hãy thoải mái làm điều bạn muốn để có một ngày dễ chịu nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có cảm giác như thể bất chấp những nỗ lực bạn làm, bạn vẫn không thể hoàn thành 100% công việc như mong muốn. Nhưng thực tế có thể là bạn đang mưu cầu những thứ xa vời, trong khi món quà tặng đẹp đẽ trước mắt bạn, bạn lại thờ ơ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tự hỏi bạn đang cố gắng tìm tự do cho mình bằng cách thoát khỏi điều gì? (Một ai đó, một công việc nào đó gò bó). Thực tế thì đây là một câu hỏi không dễ trả lời, mà trong cuộc sống mỗi người đều có lúc phải đối diện. Hãy mạnh mẽ hơn trong thời điểm này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày mà Ma Kết cần phải đủ mạnh mẽ để khẳng định bản thân. Đừng chỉ làm theo chỉ đạo của người khác, hãy bảo vệ chính kiến của mình và làm tốt những gì mà bạn có thể, vậy thôi. Tự tin là chìa khóa để bạn tỏa sáng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày để Bảo Bình “vượt rào”, thoát ra khỏi những khuôn khổ của đời sống thực và tận hưởng những cảm xúc đẹp đẽ, thư thái nhất mà bạn muốn. Đừng băn khoăn quá nhiều về việc người khác nghĩ gì, muốn gì ở bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư căng thẳng, bối rối, bạn tự hỏi những điều mình đang làm là đúng hay sai? đừng cố gắng kiểm soát mọi thứ lúc này, điều duy nhất mà bạn cần làm chỉ là làm tốt việc mình có thể. Thả lỏng và thư giãn một chút đi nào.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 14/06/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>