Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/12/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Bọ Cạp có một ngày tràn trề sinh lực, cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong công việc bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình, bạn đủ thông minh, tự tin và bản lĩnh để làm việc một cách bình tĩnh và hiệu quả. Chính sự nhiệt thành trong công việc đã giúp chòm sao này luôn có được niềm tin từ mọi người.

ln176 trau xanh nho 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/12/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Trâu Xanh Như Ý

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương tràn đầy hứng khởi. Bạn cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu những công việc mới. Đồng thời, bạn cũng nghĩ đây là lúc cần thay đổi bản thân, những thói xấu vốn bị người khác kêu ca nhiều nay đã đến lúc cần phải thay đổi.

Hiệu suất làm việc của chòm sao này rất tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn nhanh chóng xử lý được khối công việc trong ngày và có thêm thời gian thư giãn. Không những thế, chòm sao này còn được đồng nghiệp chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích, có lợi cho công việc sau này.

Nhiều người thắc mắc tại sao bạn không mở lòng mình, nhưng bạn biết mình vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Bạn không muốn mình phải gượng ép, không muốn những gì tạm bợ nên chấp nhận bắt đầu muộn hơn người khác.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu khá nhạy cảm, mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều có thể có những phản ứng bột phát có phần hơi thái quá. Bạn biết điều này là không nên, nhưng không hiểu sao bạn lại khó có thể kìm nén lại được.

Bạn bắt đầu bị ùn ứ trong công việc, hơn nữa các nhiệm vụ hiện tại cũng chưa hoàn thành đúng như yêu cầu. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn cũng cần điều chỉnh bản thân, trở nên hòa nhã và thân thiện hơn. Bạn ngoan cố để bảo vệ ý kiến của mình, điều này có thể sẽ gây ra chút rắc rối nhỏ.

Cung hoàng đạo này còn độc thân có cơ hội nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã theo đuổi bấy lâu nay. Người ấy đã thấu hiểu sự chân thành của bạn. Với các cặp đôi trở nên lặng lẽ hơn và không còn quá tự hào về tình yêu, những tổn thương khiến chòm sao này trở về thực tại, yếu đuối và mong manh.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng vô cùng thuận lợi. Trong học hành hoặc công việc, sự thể hiện xuất sắc sẽ giúp cho bạn có những tiến bộ hoặc thăng tiến nhất định. Cấp trên đã nhìn thấy những cố gắng và tài năng của bạn.

Một ai đó có thể đưa ra lời nhận xét mà bạn thấy không chính xác với bản thân, vì vậy bạn có chút không hài lòng. Tuy nhiên, bạn lúc nào cũng sợ khiến người khác không hài lòng thì hãy học cách chấp nhận cách nhìn nhận khác nhau của mọi người. Quan trọng nhất vẫn là bản thân cảm thấy ra sao.

Về phương diện tình cảm, người độc thân cảm thấy cái lạnh sẽ mang đến sự cô đơn thường trực, nhưng không vì thế mà bạn vơ bừa chọn vội ai đó khi mà bạn chưa sẵn sàng. Các cặp đôi đang rơi vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền cho nên nhiều khi bạn ước, giá như mình còn độc thân.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Công việc Cự Giải hôm nay vô cùng bận rộn. Bạn tập trung làm việc của mình trong sự cô đơn, bạn có nhiều cộng sự, đồng nghiệp chung chí hướng nhưng lại thiếu đi một người bạn cùng đẳng cấp và có sự tin tưởng để chia sẻ những vấn đề khó khăn trong công việc.

Bạn chẳng thể tâm sự với ai về những nỗi muộn phiền trong lòng mình. Cung hoàng đạo này mong chờ trực giác của mình sẽ đúng. Tuy nhiên, đôi khi tình yêu chẳng phải là câu chuyện của trực giác hay cảm xúc, nó thực sự là định mệnh, dù đúng hay sai, vẫn phải là người đó.

Tài chính không nhiều nhưng cũng không quá túng thiếu, cuối năm nên bạn cũng chi tiêu chừng mực hơn, nhưng nếu thích món đồ nào thì cũng đừng ngần ngại, hãy mua nó, coi như phần thưởng cho sự nỗ lực của bản thân. Rồi cuối năm, bạn sẽ nhận được một khoản thưởng khác.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai. Chính vì thế, ngày hôm nay, bạn không hề nổi nóng với bất cứ ai cả, bạn nghĩ rằng mình sẽ mỉm cười với tất cả mọi người. Hào hứng như vậy cũng đừng quá vội vàng trong mọi chuyện.

Tình cảm của bạn và đối phương khá tiến triển, dù có chút hiểu lầm và chưa gần gũi nhưng mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy. Trong tình yêu, không nên chờ đợi người khác hiểu mình nhiều quá, hãy bộc bạch tâm tư để họ được thấu hiểu.

Có lẽ cung hoàng đạo này nên thoát ra khỏi bóng đen quá khứ. Có thể trước đó bạn thất bại, nhưng như thế không có nghĩa là bạn sẽ luôn thất bại. Nhiều yếu tố quyết định sự thành bại của con người, nhưng chắc chắn rằng nếu bạn thiếu tự tin thì khả năng thất bại sẽ càng lớn hơn.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ thờ ơ với mọi chuyện, kể cả trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt, không quá muốn mở miệng giao tiếp với ai, thậm chí với ngay cả những người thân thiết nhất. Sự lạnh lùng này của bạn khiến mọi người khó hiểu, nhưng bạn cũng chẳng muốn giải thích là vì sao.

Dù chăm chỉ làm việc nhưng bạn vẫn chưa được đánh giá cao vì hiệu quả không bằng người khác. Cung hoàng đạo này cần cần sáng tạo hơn nữa thì mới bứt phá được. Nếu bản thân còn thiếu xót thì cần đầu tư thời gian để củng cố kĩ năng, chuyên môn nhằm bắt kịp tốc độ làm việc của mọi người.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Tan giờ làm, hai bạn có thể cùng nhau hẹn hò ăn uống ở một quán ăn mới mẻ. Nếu bạn chia sẻ mong muốn, phiền não của mình trong chuyện công việc, người ấy sẽ rất vui vì cảm thấy mình quan trọng và cũng sẽ có những góp ý chân thành với bạn.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình đang cảm thấy cuộc sống thật áp lực và mệt mỏi. Nhưng may mắn bên cạnh bạn luôn có nửa kia sẵn sàng làm mọi thứ cho bạn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Những lúc mệt mỏi suy sụp nhất, họ vẫn ở đó, điều này tiếp thêm động lực cho bạn.

Cái tính thích mỉa mai người khác là không tốt đâu. Nhiều khi bạn cho rằng lấy điểm yếu của người khác ra để nói đùa là một việc rất hài hước, và chòm sao này cũng hoàn toàn không có ác ý khi làm việc ấy, thế nhưng người ta chưa chắc đã cảm thấy như vậy.

Trong công việc, bạn luôn cố gắng để đạt được sự hoàn hảo và mong muốn mình sẽ làm mọi chuyện tốt nhất có thể. Điều này được sếp và đồng nghiệp của bạn đánh giá rất cao. Nhưng đây cũng là con dao hai lưỡi, bạn vô tình tự đặt áp lực cho bản thân, lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, lo âu.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp có một ngày tràn trề sinh lực, cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong công việc bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình, bạn đủ thông minh, tự tin và bản lĩnh để làm việc một cách bình tĩnh và hiệu quả. Chính sự nhiệt thành trong công việc đã giúp chòm sao này luôn có được niềm tin từ mọi người.

Về chuyện tình cảm, bạn đang tập trung vào cảm xúc cá nhân nhiều hơn là quan tâm đến cảm xúc của nửa kia. Chòm sao này nhiều khi đặt cái tôi của mình lên trên mối quan hệ, việc này đối phương có thể nhường nhịn bạn vài lần, nhưng không nên vì thế mà bạn nghĩ mình đúng.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã làm việc gì cũng không thuận, không có ai ngáng trở, chỉ có chính bạn với sự bảo thủ và lười tư duy của chính mình cản trở bạn đến với thành công. Bạn đang thụt lùi so với chính mình. Bạn hay bao biện với bản thân rằng mục đích đó là tốt nhưng chẳng qua do kết quả không được như ý.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, hai bạn vẫn thương yêu nhau nhiều mặc dù đôi lúc có vài tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ. Quan trọng là người ấy luôn nhường nhịn bạn, chỉ khi nào chòm sao này đi quá xa vấn đề và làm nghiêm trọng hóa vấn đề lên thì họ mới nghiêm túc làm cho bạn hiểu thôi.

Tính bốc đồng khiến bạn không chịu cân nhắc kĩ, chính vì sự nóng vội đó mà hôm nay mọi việc không quá thuận lợi với bạn. Nhìn những người khác thành công, bạn cảm thấy có đôi chút ghen tị, cho rằng vì sao người ta thì dễ dàng chạm đến đích, còn mình thì lúc nào cũng khó khăn như thế.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Cũng vì thế mà mọi người tìm đến cung hoàng đạo này để chia sẻ, lắng nghe lời khuyên, tư vấn, tìm kiếm sự yên bình.

Trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Đừng vội vàng bác bỏ ý kiến của người khác bởi nó thực sự hữu ích với bạn lúc này. Hãy lắng nghe với thái độ tích cực.

Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì bạn cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình hơn. Đừng vì cuộc sống nhiều lo toan, bộn bề mà lấy đó làm lí do để bỏ bê không quan tâm, chăm sóc. Đối phương cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Tình yêu cũng cần phải vun vén, nếu không nó có thể phai nhạt bất cứ lúc nào.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Công việc của Bảo Bình hôm nay có thể không tiến triển tốt đẹp, tuy nhiên việc học hỏi kinh nghiệm cũng vô cùng quan trọng. Nhân cơ hội này, bạn cũng nên xem xét những vấn đề mình còn mắc phải trong công việc để tăng tốc, bứt phá trong những ngày cuối năm.

Chòm sao này đang lãng đãng và mất tập trung, bạn học hỏi nhiều nhưng lại không biến những kiến thức của người khác để vận dụng cho mình. Điều này khiến các công việc của bạn liên tục gặp những nút thắt, việc chưa tháo nút này nút kia đã thắt vội khiến chòm sao này mất tập trung.

Sự ấm áp và chân thành mà bạn dành cho mọi người là điều mà ai ai cũng quý mến. Đừng lo lắng rằng không ai yêu quý mình, bởi cung hoàng đạo này luôn là người truyền cảm hứng, mang sự tích cực, lạc quan và niềm vui đến cho những người xung quanh.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư cần mẫn và chăm chỉ trong công việc. Bao nhiêu kĩ năng sống, kĩ năng chuyên môn, bạn đều lôi ra để làm việc, cũng chỉ vì mưu sinh. Tuy nhiên bạn xao nhãng công việc vì nhiều lí do như thời tiết, sức khỏe giảm sút.

Có lẽ đã đến lúc tằm thoát kén, bạn cần sống thật với lòng mình và buông bỏ quá khứ. Chẳng gì có thể an toàn hết mức, dù bạn làm gì, yêu ai cũng đều có sai số, cũng đều có khả năng thất bại. Nhưng không thể vì sợ mà chúng ta đóng cửa trái tim, từ chối tình yêu.

Rồi chòm sao này sẽ thấy phép màu kì lạ của tình yêu, nó có sức mạnh lớn lao và xua tan tất cả mọi điều u ám. Đừng để tình yêu gõ cửa mà phũ phàng từ chối, rồi sau đó một mình ôm nỗi đau gặm nhấm suốt đêm dài.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/12/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>