Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 09/09/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Blog phong thủy thấy rằng, Thiên Bình trở nên thu hút hơn mọi ngày, bất cứ ai gặp bạn cũng đều dễ dàng bị mê hoặc. Nhờ vậy mà có người còn tìm được tình yêu cho mình, có thể tiến tới hôn nhân nhưng không phải sẽ là bền lâu, vì vậy đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều, đôi lúc bạn cần tỉnh táo để dẫn dắt tình yêu đi đúng lộ trình.

ns175 tuong phat di lac ngoc phi thuy 189 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 09/09/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lặc Ngọc Phỉ Thúy

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương có xu hướng hành động thiếu cân nhắc và làm quá mọi thứ lên. Có lẽ bạn cần nghỉ ngơi giúp tâm trạng ổn định trở lại, tinh thần thư giãn, để có thể xử lý công việc một cách bình tĩnh hay những vấn đề xảy ra trong cuộc sống tốt nhất.

Cuộc sống vốn vậy, mỗi người đều sẽ có những khó khăn, vất vả và áp lực riêng, đôi khi chúng ta muốn đùn đẩy trách nhiệm hoặc đổ lỗi cho người khác về những hậu quả do chính mình gây ra. Nếu việc này diễn ra hôm nay và có ai đó cố tình đẩy việc tương tự cho bạn thì nên thẳng thắn từ chối.

Bạch Dương kiếm được tiền nhưng lại không cân đối chi tiêu nên dù làm việc quần quật cả tuần mà chẳng để được đồng nào. Tình hình tài chính vì thế mà hao hụt đáng kể. Tất nhiên bạn cũng không muốn điều này xảy ra nhưng chính sự ham vui, cả nể đã khiến bạn tốn kém khá nhiều tiền bạc.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu biết cảm thông và nhiệt tình giúp đỡ mọi người kể cả là họ không muốn hoặc không cần điều đó. Nhờ thế mà bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh. Tuy nhiên lòng tốt thì nên sử dụng đúng lúc đúng chỗ, chớ để kẻ xấu lợi dụng.

Nếu chòm sao này đang theo đuổi đam mê của mình hãy cứ mạnh dạn vì cơ hội hôm nay rất tốt, cứ làm những việc mình thích đi nhé. Bởi khi bạn không có mục tiêu nào trong cuộc sống thì đó cũng là lúc bạn đánh mất phương hướng và cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống này.

Dành hết thời gian cho công việc thì đồng nghĩa với việc Kim Ngưu sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi hay vui chơi nữa. Bạn nên hạn chế tối đa mang việc từ công ty về nhà thay vào đó là dành thời gian ở bên gia đình, những người thân yêu của mình. Tốt nhất nên lập kế hoạch cụ thể cho từng công việc để tránh bị dồn đọng.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử trở nên rất nhạy cảm với những phản ứng của người khác, cảm xúc và lý trí luôn song song với nhau. Khả năng giao tiếp cũng được phát huy tối đa, thích hợp để tiến hành ký kết hợp đồng hoặc thuyết phục đối tác. Công việc trong ngày đầu tuần vô cùng suôn sẻ, thuận lợi hứa hẹn mang đến kết quả tích cực.

Nếu cung hoàng đạo này quá ham mê công việc thì hãy tìm phương pháp giải trí để tạo hứng thú cho bản thân đi nhé. Ngoài ra nên tập thói quen không suy nghĩ đến công việc sau khi rời khỏi bàn làm việc của mình mà nên dành nhiều thời gian cho gia đình, sở thích, thư giãn và chăm sóc cơ thể nhiều hơn.

Quá khứ đã qua hãy để cho nó qua đi, đừng để chuyện cũ ảnh hưởng đến tâm lí và chuyện tình cảm hiện tại của bạn. Đừng bao giờ đánh mất niềm tin bởi cuộc sống sẽ có người yêu thương bạn, nên hãy cứ tin tưởng và mở rộng lòng mình ra để đón nhận hạnh phúc.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải muốn tìm kiếm cơ hội để làm điều gì đó khác biệt thì hãy mạnh dạn lên, đừng ngần ngại mạo hiểm, bạn sẽ hối hận nếu như cứ mãi không dám thử thách bản thân một lần. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất như giải trí với thú vui yêu thích hay những cái gì đó nung nấu từ lâu mà chưa dám làm.

Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, đừng bỏ qua bất cứ một biểu hiện khác thường nào của cơ thể, nếu chòm sao này không tiếp tục chăm sóc bản thân mình thì đây sẽ là nguyên nhân khiến bạn sẽ phải đối mặt với bệnh tật trong tương lai. Thể trạng có tốt thì mới có thể làm việc và vui chơi hăng say được.

Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi mình đang làm công việc ưa thích và hạnh phúc được làm nó mỗi ngày không. Nếu không thì có lẽ công việc hiện tại không dành cho bạn, nhưng vì áp lực về tài chính, cuộc sống mà chúng ta vẫn phải duy trì và vì một thứ vô hình mà người khác gán cho.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử trở nên bướng bỉnh và cố chấp, nhưng cũng rất độc lập, hãy cố gắng đảm bảo rằng những người xung quanh bạn đều có quyền tương tự như thế. Đừng bao giờ ép người khác làm theo ý mình vì sẽ chỉ làm họ xa lánh mà thôi. Muốn người khác lắng nghe hay thấu hiểu trước tiên bạn cũng phải dùng thái độ tích cực này với mọi người.

Bạn suy nghĩ nhiều về các kế hoạch, dự định nhưng đó không phải là điều tốt và nó cũng không thể hiện rằng bản thân yêu thích công việc đến mức không ngừng như vậy. Nếu có nó cũng chỉ là một phần nhỏ còn thực tế nó là thói quen và có thể khiến não bộ bị quá tải. Điều đó cũng khiến bạn cảm thấy căng thẳng và áp lực hơn.

Đừng buồn nếu như bạn vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý cho mình. Việc bạn bị từ chối tình cảm không phải do bạn không tốt mà chỉ là người ấy chưa thực sự phù hợp và đồng điệu với bạn. Ông trời sẽ chẳng bao giờ phụ lòng người chân thành cả, Sư Tử sẽ sớm tìm thấy tình yêu định mệnh của đời mình.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ phải làm những công việc đòi hỏi có sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Bạn vốn là người thực tế, đáng tin, có năng lực nhưng đôi khi lại bảo thủ, ra vẻ đứng đắn. Mọi người vẫn quen với hình ảnh lối sống tiết kiệm, đơn giản, tận tâm và ngăn nắp.

Dấu hiệu của một người nghiện công việc chính là dồn toàn bộ thời gian cho công việc nhưng đó không hẳn là cách làm hiệu quả. Việc này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần, bạn nên sắp xếp thời gian biểu cụ thể để không phải làm việc ngoài giờ, lên kế hoạch và thời hạn hoàn thành để tăng hiệu suất.

Dù là đàn ông hay phụ nữ đều cũng thích nghe những câu nói đường mật, âu yếm hay cử chỉ yêu thương. Xử Nữ hãy nói những lời ngọt ngào cho nửa kia của mình thường xuyên hơn để duy trì mối quan hệ tình cảm luôn nồng cháy và giúp cho tình yêu ngày càng bền vững, khăng khít hơn.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình trở nên thu hút hơn mọi ngày, bất cứ ai gặp bạn cũng đều dễ dàng bị mê hoặc. Nhờ vậy mà có người còn tìm được tình yêu cho mình, có thể tiến tới hôn nhân nhưng không phải sẽ là bền lâu, vì vậy đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều, đôi lúc bạn cần tỉnh táo để dẫn dắt tình yêu đi đúng lộ trình.

Có lẽ cung hoàng đạo này đang lãng phí những giây phút quý giá của đời mình vào những việc vô bổ không đâu. Bạn nên sắp xếp lịch trình làm việc hợp lý để không tốn thời gian vào những thứ vô nghĩa không mang lại lợi ích gì. Có như vậy bạn mới cân bằng được thời gian giữa công việc và cuộc sống.

Làm việc quá nhiều thì cũng cần phải được nghỉ ngơi, dưỡng sức, bởi nếu não bộ hoạt động căng thẳng thì cả công việc, tâm lý, sức khỏe đều bị ảnh hưởng nặng nề. Hãy cố hoàn thành sớm mọi việc để được nghỉ ngơi hoàn toàn vào buổi tối.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp khá lười biếng, chỉ trông chờ vào người khác hoặc muốn đạt được mọi thứ một cách dễ dàng. Nhưng có lẽ bạn đang phụ thuộc quá nhiều, người khác cũng có trách nhiệm cho nhiệm vụ của họ, làm sao có thể toàn tâm toàn ý giải quyết công việc của bạn được, đừng để mình bị động và ỉ lại mãi như thế nữa.

Chòm sao này đang tiêu tốn quá nhiều tiền bạc và không kiểm soát được nó. Một người thông minh sẽ biết cách lên kế oạch tài chính sao cho hợp lý, để họ có thể mua sắm thoải mái hơn nhưng không bao giờ vượt quá khả năng hay tiêu hết số tiền kiếm được. Vì thế hãy chăm chỉ làm việc, tích lũy hoặc mở rộng đầu tư để tiền bạc trong túi có thể sinh sôi nảy nở.

Buổi tối chính là khoảng thời gian dành cho gia đình, người bạn đời của mình chứ không phải là ôm một đống việc về nhà làm. Ngoài ra Bọ Cạp vẫn có thể dành thời gian cho những việc cá nhân như tập thể dục, đọc sách… vừa thư giãn lại vừa chăm sóc tổ ấm của mình ngày càng hạnh phúc hơn.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã nhiệt tình hơn trong mọi việc, bạn dám nghĩ dám làm và dám chấp nhận rủi ro. Có thể nói với khả năng sáng tạo, lãnh đạo này sẽ rất thích hợp cho những ai đang giữ vai trò quan trọng, thậm chí bạn còn truyền cả năng lượng cho cấp dưới và đồng nghiệp của mình nữa.

Sự tự tin thái quá có thể khiến chòm sao này mắc phải sai lầm, bạn khiến người mình yêu thương mất mặt trước đám đông, lòng tự trọng của đối phương dường như bị bạn mang ra đùa vui, đó là việc vô cùng không nên. Hành động này có thể khiến người ấy bị tổn thương sâu sắc và gây rạn nứt tình cảm.

Bởi vì tính sở hữu cao nên bạn cũng dễ nóng nảy và có tâm lý không thể chấp nhận nếu ai đó vượt quyền mình. Mặc dù tất cả xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho mọi người nhưng bạn cần hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về bất cứ hành động nào hãy thẳng thắn nói với họ.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết rất cần một sự tác động nào đó để có thể giải thoát cho những cảm xúc của mình. Đây là thời điểm tốt giúp bạn khám phá khả năng sáng tạo của bản thân cũng như để trí tưởng tượng bay bổng được phát huy tối đa để đạt được những điều mình muốn.

Nếu cung hoàng đạo này làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo, giải trí, truyền thông… thì đặc biệt có lợi. Đừng ngại thể hiện ý tưởng của mình vì những suy nghĩ của bạn có thể thay đổi hoàn toàn cục diện hiện tại, mang tới một kết quả mới tốt đẹp hơn. Hãy chứng minh năng lực của mình ngay lúc này.

Đầu tư vào ngoại hình một khoản chi tiêu quan trọng, cho dù bạn đang sống ở thời đại nào. Điều này có nghĩa là, bạn nhất định phải tự tin với vẻ bề ngoài của mình, tạo được ấn tượng cá nhân. “Chiếc áo không làm nên thầy tu”, nhưng nó là một yếu tố để khẳng định giá trị của bạn. Khi đó, các cơ hội tốt sẽ tự tìm đến với bạn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình rất nhạy cảm với những lời góp ý có phần thẳng thắn. Điều này dẫn đến những phản ứng thái quá khiến người khác bị tổn thương, đừng để cảm xúc dẫn lối mình đi sai đường nhé. Có lẽ mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi, đôi khi người trong cuộc không thể nhìn thấy được sai sót của mình.

Tình yêu luôn cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, sự nghi ngờ chỉ khiến tình cảm có nguy cơ lung lay, sứt mẻ. Bản thân bạn cũng đừng đánh mất chữ tín của mình, để người ấy phải hoài nghi về thái độ cũng như nhân cách của bạn. Dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cũng nên chia sẻ với nhau chứ không nên giấu trong lòng mà sinh khó chịu.

Bạn hãy thử làm những việc mà bản thân trước nay chưa từng thử như đến một nơi một vùng đất mới, trải nghiệm những hoạt động mạo hiểm hay đơn giản là thỏa mãn những sở thích cá nhân của bản thân… Chắc chắn điều này sẽ cho bạn những giây phút vui vẻ và thú vị và nhận ra rằng mình đã bỏ lỡ rất nhiều điều giá trị trong cuộc sống.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Việc giữ được sự kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống khó xử nhất.

Chòm sao này là người rất sâu sắc trong tình cảm, dễ hành động theo trái tim chứ không phải lý trí. Bạn cảm thấy thiếu tự tin và muốn thu mình lại, để nỗi cô đơn xâm chiếm tâm can, cũng vì thế mà bạn đã từ bỏ những mối quan hệ tiềm năng. Người khác cũng cảm thấy sợ trước những cảm xúc tiêu cực này, bạn nên kiểm soát nó tốt hơn.

Mong muốn của tất cả chúng ta chính là trở thành một người hoàn hảo, làm tốt công việc của bản thân và có thể giúp dỡ người khác, thế nhưng không phải ai cũng làm được như thế. Vì vậy hãy biết nói không, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều và có khả năng tập trung tốt hơn cho những việc khác.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 09/09/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>