Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 29/3/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần và cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay luôn nhé các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng Cự Giải đừng nên vội vàng quyết định những chuyện liên quan đến tiền nong nữa nha, còn Bảo Bình ơi hôm nay bạn hãy chậm rãi tận hưởng những điều thú vị đi nào.

s5135 de da hac nga 2 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 29/3/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Dê May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

So với những hôm trước, thời gian này khá nhàn rỗi đối với Bạch Dương. Dù bạn không vội vàng hay gấp gáp, nhưng hãy nhớ hoàn thành mọi việc đúng thời hạn nhé. Cuối tuần rồi bạn nên chăm chút cho tình yêu hơn. Đã đến lúc bạn nên ổn định mối quan hệ nghiêm túc, và xóa bỏ những nguyên nhân khiến chuyện tình của bạn lúc vui lúc buồn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có những thành công nhất định trong ngày chủ nhật này, điều này có được là nhờ những nỗ lực lớn trong công việc. Ngoài ra, bạn có thể gặp phải một vài khó khăn nhất định vào cuối ngày. Tuy nhiên, mọi việc có thể được giải quyết dễ dàng khi có sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Việc bảo vệ lý tưởng, chính kiến của mình có thể không phải là điều đơn giản trong ngày chủ nhật này, tuy nhiên nếu Song Tử làm được điều đó, thành quả được mang lại sẽ giúp bạn hài lòng. Khi trực giác mách bảo bạn rằng mọi việc sẽ tốt đẹp, hãy tự tin vào điều đó nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ là ngày tiếp nối của hôm qua, nhưng sẽ có thêm nhiều áp lực hơn. Cự Giải có thể quen với nhịp độ công việc trong ngày, và điều đó là lợi thế cần phải phát huy. Ngoài ra, bạn đừng nên vội vàng quyết định những chuyện liên quan đến tiền nong nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ rơi vào vài tình huống hơi khó xử trong ngày chủ nhật này, giữa việc nên che đậy sự thật hay phơi bày chúng ra bên ngoài. Nhưng, hãy làm với những gì lý trí mách bảo. Đừng lo, bởi vì bạn sẽ biết lựa lời để làm sao không làm cho mọi người bị sốc hay khó chịu, thậm chí ngược lại, còn thay đổi quan điểm của họ nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Năng lượng tràn đầy khiến Xử Nữ khó ngồi yên một chỗ. Bạn muốn được vận động, cả về thể chất lẫn tinh thần. Một khi suy nghĩ của bạn đã khởi động, bạn có thể nghĩ ra hàng trăm đáp án cho vấn đề gặp phải.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc, Thiên Bình dễ dàng thành công với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, thật khó chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, và đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc sẽ đi quá tầm kiểm soát.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những vấn đề mà Hổ Cáp phải đối mặt sẽ được giải quyết, và đây là lúc để bạn suy nghĩ một cách thật chủ động và tích cực. Đây cũng là ngày để bạn thể hiện sự linh hoạt trong tư duy của mình và vận dụng điều đó để giúp ích cho mọi người.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần nỗ lực hơn nữa trong công việc, khó khăn còn rất nhiều phía trước và quan trọng là bạn vượt qua chúng như thế nào thôi. Vào buổi tối, hãy nên trao đổi thẳng thắn với ba mẹ về những dự định học tập trong tương lai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những suy niệm về cuộc sống của Ma Kết đang có những thay đổi rất căn bản bởi vì bạn nhận ra rằng những gì bạn cho là đúng trước kia không còn giá trị nữa. Bạn đang làm rất đúng đó, đứng dậy và lên kế hoạch cho những hành động cụ thể với những biến đổi đó, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi đi trên con đường mới này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi hôm nay bạn hãy chậm rãi tận hưởng những điều thú vị xảy ra trong ngày này nha. Bạn không bận rộn lắm, nên chẳng cần thiết phải vội vàng hay làm việc vất vả. Và bạn nên nhớ rằng đừng biến thời gian ở bên người yêu như một show truyền hình thực tế đầy kịch tính. Bạn chẳng nên “diễn” quá nhiều. Thành thực sẽ gây ấn tượng tốt hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuộc sống riêng của Song Ngư có những thay đổi nhất định, điều này có thể tác động tiêu cực đến kế hoạch trong ngày chủ nhật này này. Hãy cố gắng thoát khỏi tình trạng bị động bằng cách kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết. Một khi lấy lại được cân bằng thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, quan trọng là Song Ngư cần phải thật bình tĩnh nhé.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 29/3/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>