Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/4/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Lời khuyên từ vô diện: Ăn mọi thứ bạn muốn, và nếu có ai phàn nàn về cân nặng của bạn… hãy ăn luôn cả họ, ngày mới vui nhé! Cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày thứ năm 10/4/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng điều tuyệt vời nhất mà Xử Nữ có thể làm hôm nay chính là quẳng đi những thứ cũ kỹ trong tâm hồn (kẻ cả trong phòng nữa), dọn dẹp và đem đến hơi thở tươi tắn của mùa mới..

nhu y luu ly e243 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/4/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Cửu Long

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự giúp sức của bạn bè có một ý nghĩa quan trọng với Bạch Dương ngày hôm nay, bởi nhờ họ, bạn vượt qua những chướng ngại vật đã khiến mình đau đầu bấy lâu. Đây chính là cơ hội để gặp gỡ, chia sẻ với tập thể và cùng nhau tận hưởng những phút vui vẻ, ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chẳng có lý do gì để bạn phải đau đầu, nếu như bạn không được đánh giá đúng trong môi trường tập thể. Đây có thể không phải lúc thích hợp, và vì thế, thay vì nóng ruột, hãy cố gắng thận trọng và giữ cho mình quan điểm chủ động, tích cực một chút. Ngày mai, tất cả sẽ ổn thỏa thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các quyết định của Song Tử đóng một vai trò quan trọng trong việc ngày hôm nay của bạn có thành công hay không. Vì thế, hãy chon lựa đối tượng để gặp gỡ, chia sẻ cho phù hợp, bởi tâm trạng của họ có một tác động đáng kể đến bạn. Sáng suốt để có một ngày dễ chịu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm xúc lất át lý trí, đem lại cho Cự Giải một ngày khá ưu tư, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Không dễ dàng để bạn giải quyết tình huống này, và vì thế, thay vì vội vàng, hãy chậm lại, hít một hơi thật sâu và cho mình thời gian suy nghĩ tất cả một cách thấu đáo hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó có thể đến, đi và khiến ngày hôm nay của Sư Tử tràn ngập sự bất ngờ. Đây cũng chính là ngày vượt qua mọi rào cản để thắt chặt hơn mối quan hệ của mình với mọi người. Hãy để trái tim dắt lối, đem lại cho bạn những phút giây ý nghĩa nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Điều tuyệt vời nhất mà Xử Nữ có thể làm hôm nay chính là quẳng đi những thứ cũ kỹ trong tâm hồn (kẻ cả trong phòng nữa), dọn dẹp và đem đến hơi thở tươi tắn của mùa mới. Đừng bỏ qua những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, bởi chúng góp phần quan trọng cho sự thay đổi này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thay vì cắm đầu vào việc, ngày hôm nay sẽ tuyệt vời hơn nếu như Thiên Bình dành thêm thời gian để chăm chút cho những cảm xúc trái tim. Đi dạo với người yêu thương, cùng tận hưởng bữa tối ngọt ngào với người ấy chính là cách để tinh thần bạn trở nên thư thái hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một vấn đề không được giải quyết nào đó có thể khiến tâm trạng Bò Cạp hôm nay không được tốt. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, bạn nhận ra rằng mình có nhiều sự lựa chọn hơn bạn nghĩ, và điều đó khiến bạn vui hơn. Ngay cả khi bạn không rõ mình sẽ phải làm gì tiếp theo, hãy cứ chủ động, tích cực một chút, và tất cả sẽ ổn thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chia tay những gì đã thuộc về quá khứ, ngày hôm nay, hãy hướng đến tương lai với niềm hứng khởi, sự quyết tâm. Sự dũng cảm thực sự cần thiết, nó giúp bạn thẳng thắn hơn với những người bạn không yêu thương, và đủ tự tin để đến với những người bạn âm thầm quý mến. Mạnh dạn lên nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi người tin tưởng và dựa dẫm vào Ma Kết, và thông thường, nếu điều đó khiến bạn vui vẻ thì ngày hôm nay, tâm trạng bạn không được tốt lắm. Dù sao đi nữa, hãy khéo léo một chút và đừng để họ mất lòng, bởi suy cho cùng họ đâu có lỗi gì.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay, Bảo Bình trở nên rất tâm trạng, dường như bạn thích thú với sự thay đổi và không hài lòng chút nào với hiện tại. Cộng vào đó, ai đó (hoặc điều gì đó) đến và khiến thế giới của bạn bị xáo trộn. Vậy thì đừng chờ đợi gì nữa, hãy bắt tay với những điều mới mẻ mà bạn chờ đợi bấy lâu đi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có cơ hội biết rõ ràng những điều bạn muốn, nhưng việc thực hiện nó vốn không đơn giản. Nhưng sự nhẫn nại và quyết tâm đóng một vai trò hết sức quan trọng, đừng bỏ qua nó. Cho mình thời gian, và rồi bạn sẽ đến được cái đích của mình.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 10 tháng 4, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 10 tháng 4, tử vi thứ năm ngày 10/4, tử vi vui, , , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/4/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments