Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 13/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này nha các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng kỹ năng đàm phán và thương lượng của Bạch Dương sẽ thăng hoa vào ngày thứ sáu này. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mình dễ dàng đạt được những mục tiêu như mong muốn hoặc hơn cả thế. Chúc mừng bạn nhé!

CG1251 1 chuong gio 11 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 13/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Kim Loại

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Kỹ năng đàm phán và thương lượng của Bạch Dương sẽ thăng hoa vào ngày thứ sáu này. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mình dễ dàng đạt được những mục tiêu như mong muốn hoặc hơn cả thế. Chúc mừng bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, nhưng cũng đừng vượt qua giới hạn cho phép nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử thật sự không muốn bị điều khiển bởi bất kỳ ai ngày hôm nay. Hơn bao giờ hết, tự do là tất cả với bạn và để đạt được nó, bạn sẵn sàng đánh đổi mọi thứ đang có. Chính suy nghĩ này sẽ tác động rất lớn đến con đường sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Bạn là người sôi nổi và giàu cảm xúc. Điều này khiến bạn bè yêu quý Cự Giải, nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu vì bạn dễ bị tình cảm chi phối, tính cả nể khiến bạn dễ bị người khác lợi dụng.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Có một vài vấn đề nhạy cảm đang chạy dọc trong gia đình của Sư Tử, khiến bạn nghĩ rằng sẽ có một vài thay đổi đáng kể sắp xảy ra. Viễn cảnh không mong muốn này chắc chắn sẽ làm bạn ưu tư ít nhiều hoặc tệ hơn là không thể tập trung vào bất kỳ việc gì.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn! Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì “1 lần bước qua cửa tử” cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Không còn nghi ngờ gì nữa, với khả năng tập trung cao độ của mình, Thiên Bình chắc chắn sẽ trở thành một học giả vô cùng xuất sắc trong ngày hôm nay. Bạn tài năng với việc viết lách, nói chuyện hay bất kỳ hình thức giao tiếp nào khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nhờ chăm chỉ đọc sách mà kiến thức của bạn được làm giàu lên mỗi ngày. Hiện tại bạn khá tự tin mỗi khi nói chuyện với người mới quen vì bạn biết cách tạo cho người đối diện cảm giác dễ chịu và muốn chia sẻ với bạn.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Những người yêu trong quá khứ và ở hiện tại của Nhân Mã cảm thấy vô cùng biết ơn với tình cảm bạn đã dành cho họ và do đó nếu thấy bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, họ cũng sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ. Bạn sẽ nhiều thời gian để giải trí bên gia đình trong ngày thứ sáu này.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay bạn có nhiều việc phải làm đó, kể cả những việc bạn không ngờ trước nữa. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào nhé Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình có thể không cần hoạt động thể chất nhiều nhưng sẽ phải luôn suy nghĩ để tìm cách gắn kết mọi người sống xung quanh. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội giao tiếp cũng như mở rộng các mối quan hệ đúng như mong muốn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 6 này, Song Ngư sẽ trải qua vài cung bậc cảm xúc mãnh liệt và chi tiêu nhiều cho những vật dụng không mấy quan trọng.Hôm nay bạn có nhiều điều vui vẻ. Tinh thần hăng hái này sẽ theo bạn cho đến hết ngày.

Tags: , trắc nghiệm , , 12 chòm sao, 12 cung hoàng đạo, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, mỗi ngày, ngày 13 tháng 11, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 13 tháng 11, tử vi thứ sáu ngày 13/11, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 13/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>