Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 26/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải trong ngày hôm nay cảm thấy vô cùng thoải mái, tươi vui. Bạn sẽ cởi mở và luôn cho người khác thấy gương mặt tươi cười rạng rỡ, nhờ đó người đối diện như được tiếp thêm sức mạnh khi ở gần bạn.

s6422 ngoc boi ho lo song phuc 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 26/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Hồ Lô Song Phước

1. Bạch Dương (21/3 — 19/4)

ngày mới cho thấy sự rộng rãi và khoan dung của Bạch Dương. Bạn dễ tính tới mức sẵn lòng chiều theo ý người khác mặc dù trong thâm tâm bạn không hề ưa họ.

Công việc của bạn khá thuận lợi, tâm trạng vui vẻ nhẹ nhõm chứ không chịu áp lực gì. Tiền bạc trong ngày đủ tiêu, đừng ham mua sắm quần áo mới là được.

Chúng ta sợ và không dám nóng nảy với người ngoài nhưng lại hay trút giận lên người thân, vì bạn cho rằng người nhà sẽ chấp nhận mọi khuyết điểm của mình. Đây là sai lầm lớn, đối với gia đình, bạn càng cần phải yêu thương và tiết chế những lời nói cay nghiệt, không đáng có.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Tử vi ngày mới Kim Ngưu cảm thấy rất hay bồn chồn, ủ rũ vì bạn nhạy cảm với những điều đang xảy ra và bắt đầu suy diễn, nghĩ ngợi. Để tránh nghĩ ngợi hãy tập trung vào công việc hoặc lấy một cuốn sách yêu thích ra để đọc.

Hãy để tình yêu đến một cách tự nhiên, đừng cố theo đuổi vì nó sẽ rời bỏ bạn không cần lý do. Người phụ nữ biết cách chăm sóc bản thân sẽ là đối tượng thu hút cánh mày râu nhất. Vì trước khi có thể làm một ai đó cảm mến bạn, chính bản thân bạn phải là người yêu lấy bạn trước.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn mặc dù thích có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác nhưng ít ai nhận ra bạn cũng là người rất sâu sắc trong tình cảm. Khi yêu, bạn cũng chân thành và hết lòng, chẳng qua là bạn chưa tìm ra đối tượng mình thực lòng yêu.

Đừng xem thường hoặc trốn tránh kiến thức về kinh tế, khi có kiến thức bạn sẽ kiểm soát chi tiêu tốt hơn và không ai có thể làm lung lay những cách cân bằng tiêu dùng và tiết kiệm của bản thân.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải trong ngày hôm nay cảm thấy vô cùng thoải mái, tươi vui. Bạn sẽ cởi mở và luôn cho người khác thấy gương mặt tươi cười rạng rỡ, nhờ đó người đối diện như được tiếp thêm sức mạnh khi ở gần bạn.

Cự Giải bận rộn từ sớm tới khuya, công việc liên tiếp dồn đến khiến bạn không có lấy một phút ngơi nghỉ. Điều quan trọng lúc này là bạn phải thay đổi được suy nghĩ của mình, san sẻ gánh nặng với đồng nghiệp chứ đừng lúc nào cũng khư khư ôm hết, làm hết một mình.

Bạn nên từ bỏ thói quen dùng đồ ăn nhanh và bắt đầu học tự nấu ăn. Điều này cũng giúp cuộc sống, sức khỏe của bạn thay đổi một cách đáng kể theo chiều hướng tích cực, chưa kể là nó còn giúp bạn tiết kiệm tiền.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử biết được những khúc mắc trong tình cảm đến từ đâu nhưng không biết làm thế nào để xử lý. Bạn cảm thấy tổn thương khi đối phương chẳng hề hiểu cho mình. Chòm sao này cần phải tỉnh táo và lý trí hơn, đừng để mình bị cảm xúc làm cho mù quáng mãi như thế. Ai là người thực sự thương yêu mình, bạn chỉ cần dùng trái tim là có thể biết nhưng vẫn cần đến cả khối óc nữa.

Cuộc sống của Sư Tử sẽ có những thay đổi trong ngày này, có thể là về công việc hoặc tình cảm. Đôi lúc bạn thấy mình cô đơn, lạc lõng nhưng đó chỉ là cảm giác thoáng qua, sự quan tâm — yêu thương của người thân sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm lại được sự cân bằng cần thiết.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Xử Nữ rằng nhiều khi bạn hay nuốt lời, và bạn có thể xa lánh người khác vì quan điểm cá nhân của bạn quá cứng nhắc, khó có ai thích ứng nổi.

Xử Nữ vẫn chưa hoàn toàn thoát ra khỏi mớ bòng bong của cảm xúc, bạn vừa muốn thế này, vừa muốn thế kia, bạn nghĩ rằng mình rất sòng phẳng, nhưng thực chất bạn lại rất hay nghĩ cho người khác, chịu tổn thương về mình. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy để đầu óc thảnh thơi nghỉ ngơi, sau đó tạo ra cho mình những giá trị nhất định. Sức khỏe cũng cần được chăm chút, đặc biệt là chế độ ăn uống. Việc liên tục nạp đồ ăn nhanh với đồ chế biến sẵn vào người khiến bạn cảm thấy nặng nề mệt mỏi hơn.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hôm nay có đôi lúc bạn tỏ ra im lặng, ủ rũ và bí ẩn. Nhiều khi đó là cách bạn muốn tách biệt bản thân ra khỏi những ý kiến của mọi người để được suy nghĩ thấu đáo hơn.

Thiên Bình cần làm mới cảm xúc của mình nếu không muốn rơi vào sự mệt mỏi và suy nghĩ tiêu cực. Đừng để thế giới của mình gói gọn trong một người. Cuộc sống này còn biết bao điều thú vị, bao nơi đẹp đẽ chờ bạn khám phá. Hãy bước ra ngoài, cảm nhận nắng, gió, những khóm hoa, nụ cười của người qua đường… bạn sẽ thấy tinh thần vui vẻ hơn.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Tử vi ngày mới những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Nên nhớ rằng càng vội vàng càng dễ sai sót, vì thế, hãy cố gắng giữ nhịp độ cho mọi thứ diễn ra một cách vừa phải.

Những việc của mình nên lắng nghe quan điểm của người ngoài cuộc, một mặt có thể tạo ấn tượng khiêm tốn, mặt khác mọi người sẽ nghĩ rằng bạn là người thấu tình đạt lý. Kiến tha lâu cũng đầy tổ vì thế đừng nghĩ rằng tiền nhỏ không thể làm được gì. Quan trọng hơn cả, nếu bạn biết tiết kiệm, gom góp và đầu tư tiền đúng chỗ, bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả bạn nhận được.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Tử vi hôm nay có điềm báo những cản trở về tình cảm của Nhân Mã. Về mặt tình cảm, rất khó để bạn có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế vì nhiều lúc bạn nghĩ ngợi quá nhiều và không biết nên hành động cụ thể như thế nào mới là tốt.

Việc không thể làm, thì đừng nói vì nếu bạn dễ dãi cam kết những việc ngoài tầm tay dần dần sẽ mất uy tín. Phải để cho người ta tin rằng bạn nói được thì sẽ làm được.

Tuy tâm trạng không tốt, Nhân Mã cũng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí. Thời gian tới còn rất nhiều khoản cần chi tiêu. Nếu bây giờ không tiết kiệm thì lúc ấy chắc chắn sẽ khó khăn, túng thiếu.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có một ngày bận rộn từ sớm tới khuya. Các dự án bạn theo đuổi đều bước vào giai đoạn nước rút, cần Ma Kết theo dõi, giám sát. Về sức khỏe không có gì đáng lo ngại, về tình cảm thì đối phương dường như đang hơi xao nhãng bạn. Ma Kết dù bận cũng hãy cố gắng dành thời gian quan tâm đến đối phương, để đối phương cảm nhận được sự chân thành, nhiệt tình của bạn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình hãy dần loại bỏ thói quen tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác trong khi né tránh các vấn đề của chính mình. Tốt hơn hết là tập trung giải việc của mình sẽ không ai còn dám nói xấu về bạn.

Bảo Bình chăm chỉ hơn ai hết trong ngày hôm nay, lí do là bạn muốn nâng cao thu nhập và có sự chủ động nhất định cho cuộc sống phía trước. Cấp trên nhận thấy điều đó và hoàn toàn ghi nhận bạn. Tuy nhiên Bảo Bình cần hiểu rằng trong công việc chăm chỉ thôi chưa đủ, bạn còn cần nâng cao kĩ năng quản lí thời gian và nghiệp vụ chuyên môn. Có như vậy mới dễ đạt được điều mình mong muốn.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu.

Vấn đề lớn nhất của Song Ngư trong ngày chính là “tiền đâu”. Bạn muốn thực hiện nhiều dự định nhưng tiền chưa đổ về tài khoản khiến cho kế hoạch bị ảnh hưởng không ít. Đổi lại sức khỏe và tình cảm lại rất tốt đẹp, không có gì phải lo lăng, suy nghĩ nhiều.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 26/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>