Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 09/10/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Ma Kết dành một ngày mở rộng mạng lưới xã giao và phục vụ hoàn toàn cho công việc. Nếu có bất đồng trong quá trình làm việc, đừng nổi nóng hoặc giữ thái độ khó chịu, bảo thủ. Càng cứng đầu, bạn sẽ càng khiến cho cấp trên thấy khó chịu, dễ có tâm lí phản kháng.

GM191 binh bach ngoc 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 09/10/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Bạch Ngọc Bình An

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo, hãy trở thành một người mẫu mực không phụ lòng tin yêu của mọi người.

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì chòm sao này đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc và nâng cao năng suất cho mình. Có như vậy mọi thứ mới diễn ra thuận lợi được.

Buổi sáng dù có vội vàng đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng hoặc không ăn vì bất cứ lý do nào đó. Nếu bạn không ăn sáng thì chắc chắn có thể sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho não bộ, khiến não trở nên trì trệ hơn, làm mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không.

Bạn nhận thấy cảm xúc của mình có sự xung đột sâu sắc, ban đầu bạn thấy khá an tâm nhưng lúc sau lại bắt đầu cảm thấy trống rỗng, khó chịu và mất phương hướng. Đôi khi chỉ là do bạn lo lắng quá nhiều nên tự suy diễn vấn đề, rồi tự làm mình tổn thương chứ không hề do tác nhân bên ngoài.

Bạn luôn đặt ra yêu cầu khắt khe cho bản thân để hướng tới những điều tốt đẹp nhất nhưng đôi khi bạn lại hoài nghi về khả năng của chính bản thân mình. Thật ra ai cũng có những thế mạnh riêng, tự ti về mình chỉ khiến bạn thụt lùi về sau.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử sẽ phải chịu những nỗi buồn trong chuyện tình cảm do người thân, bạn bè không ủng hộ chuyện tình cảm của mình. Dù bạn đã cố gắng để chứng minh rằng lựa chọn của mình là đúng, mối quan hệ của bạn và người ấy thực sự nghiêm túc nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan.

Một vài rắc rối về tài chính với khá nhiều khoản phải chi khiến bạn xoay sở không kịp. Hãy sắp xếp lại mọi thứ, việc nào quan trọng và cấp bách thì làm trước, rồi từ từ tính đến việc sau. Nếu cần hãy vay mượn thêm người thân hoặc bạn bè để nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này không được ổn cho lắm, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề nhạy cảm nên cần quan tâm chăm sóc cơ thể của mình hơn. Nếu có thời gian hãy đi khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường, chớ nên để bệnh trở nặng mới lo lắng.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Khả năng sáng tạo và sự nhiệt tình khiến bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết trong công việc. Bạn cũng sẽ giành được tình cảm và sự mến mộ của những người xung quanh, đồng nghiệp hay đối tác. Cấp trên cũng đánh giá rất cao thành tích làm việc của bạn.

Tuy nhiên bạn lại có xu hướng mặc kệ mọi việc diễn ra xung quanh mà chỉ tập trung vào duy nhất mục tiêu của chính mình. Đây là điều cung hoàng đạo này nên xem xét lại và thay đổi, bởi không phải lúc nào sự tập trung cao độ vào một việc cũng là tốt, đôi khi nó còn có thể gây ra tác dụng phụ nếu thể hiện một cách thái quá.

Về phương diện tài chính có thể sẽ gặp chút rắc rối do bạn quá cả tin và người khác, không phân biệt được đâu là bạn, đâu là người xấu có ý định lợi dụng, mà trao tiền bạc vất vả kiếm được vào tay những người không đáng tin cậy. Việc than trách hay hối hận lúc này cũng đã muộn màng.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có một ngày khá bình yên và dễ chịu. Bạn bắt đầu một ngày làm việc mới với tinh thần tỉnh táo, tràn đầy hứng khởi nên tốc độ giải quyết công việc cũng nhanh hơn hẳn. Là tuýp người vui vẻ và năng động, bạn đối xử hòa nhã và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi được yêu cầu.

Tình hình tài chính trong ngày lại không mấy khả quan, nếu cứ thích gì là mua sắm như hiện nay mà không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, ngày cháy túi của bạn đang ở trước mắt rồi. Hãy tỉnh ngộ sớm nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu, phải vay mượn khắp nơi.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có thể đối mặt với tình huống bất ngờ. Bạn cứ nghĩ mình đã cẩn thận lắm rồi thì sẽ không bao giờ xảy ra sai sót, nhưng thực tế, đôi khi chắc chắn quá lại thành chủ quan. Tốt nhất, bạn nên nhờ một người khác kiểm tra lại giúp mình để có sự đánh giá khách quan hơn.

Mỗi khi gặp phải áp lực, chòm sao này rất dễ bị căng thẳng và có xu hướng nổi nóng với mọi người. Vẫn biết bạn có năng lực để có thể giải quyết được mọi việc một mình, nhưng đối phương cũng chỉ có ý tốt muốn giúp đỡ bạn mà thôi. Nếu không cần đến sự trợ giúp đó, hãy tìm cách từ chối khéo léo.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nửa kia mà bạn thầm thương trộm nhớ cuối cùng cũng đã để mắt tới bạn. Hãy hành động mau lẹ để đối phương biết được tình cảm bạn ấp ủ bấy lâu. Các cặp đôi thì tận hưởng những giây phút ngọt ngào, vui vẻ bên nhau.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Công việc bận rộn khiến Thiên Bình phải làm việc cả ngày, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản. Ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa.

Chuyện tình cảm cũng như vậy, thay vì đoán già đoán non thì cung hoàng đạo này hãy thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của mình với người ấy đi. Không muốn yêu đơn phương thì hãy tỏ tình, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát để không phải suy nghĩ, đắn đo nhiều nữa.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp có thể gây ấn tượng sâu sắc trong công việc nhờ vào sự năng nổ và nhiệt huyết của mình. Bạn không còn tỏ ra cứng nhắc và cố chấp, mà đã biết chia sẻ, cảm thông với mọi người xung quanh hơn, thậm chí khi thấy đồng nghiệp đang loay hoay không biết phải xử lý vấn đề phát sinh như thế nào thì bạn ngay lập tức giúp đỡ rồi dù đối phương chưa mở lời.

Chính vì thế các mối quan hệ được thu hẹp lại, nơi làm việc không còn quá căng thẳng hay ngột ngạt như trước đây nữa. Có lẽ nếu bạn càng khép mình thì càng khó hòa nhập, trái lại nếu cởi mở thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Song bạn vẫn nên học cách đánh giá độ tin cậy của một người.

Nếu không có được điều này thì bạn sẽ rất dễ bị lừa gạt, thậm chí có thể sẽ phải trả giá bằng cả những đồng tiền mồ hôi nước mắt vất vả lắm mới kiếm được. Hãy xem đây như là của đi thay người và rút ra bài học cần phải ghi nhớ cho bản thân mình để tránh rủi ro trong tương lai.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã có thể vấp phải những lời phàn nàn, phản đối từ bố mẹ. Mã Nhi cảm thấy có lẽ bố mẹ vẫn chưa hiểu được những suy nghĩ trong đầu của bạn, không chịu tin tưởng vào bạn.

Thế nhưng nếu như bạn không chứng minh được cho bố mẹ hiểu con đường bạn đang đi là đúng đắn thì sao bố mẹ yên tâm để tin tưởng bạn được đây? Tất cả là do khoảng cách thế hệ mà thôi, bạn nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng để bố mẹ hiểu và không còn lo lắng nữa.

Trong công việc, bạn đang có vẻ khá bất cẩn và chủ quan. Nếu cứ làm việc với một thái độ thiếu thận trọng như vậy, chòm sao này sẽ tự gây phiền phức cho bản thân và còn liên lụy đến cả người xung quanh phải khắc phục hậu quả giúp bạn. Hãy cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết dành một ngày mở rộng mạng lưới xã giao và phục vụ hoàn toàn cho công việc. Nếu có bất đồng trong quá trình làm việc, đừng nổi nóng hoặc giữ thái độ khó chịu, bảo thủ. Càng cứng đầu, bạn sẽ càng khiến cho cấp trên thấy khó chịu, dễ có tâm lí phản kháng.

Bù lại, tình hình tài chính sẽ được cải thiện rất nhiều. Bạn gần như nắm giữ những dự án độc quyền không ai có được. Chỉ cần tung ra, ắt hẳn hầu bao của bạn sẽ lại rủng rỉnh hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải quan tâm đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi.

Về phương diện tình cảm, dù cô đơn đã khá lâu nhưng bạn không vì thế mà “nhắm mắt đưa chân”, chọn bừa một người cho vơi nỗi cô đơn đó. Tình cảm với cung hoàng đạo này là chuyện nghiêm túc, bạn không thích và cũng không bao giờ đùa cợt với con tim của mình.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Trong tình yêu Bảo Bình thường chỉ nghĩ đến bản thân mình, thế nên chẳng bao giờ để ý đến cảm xúc của nửa kia, kể cả sở thích, thói quen thì cũng muốn được chiều theo. Đáng lẽ ra vì yêu thì bạn nên phải học cách nhẫn nhịn, thay đổi sao cho có sự hài hòa và tương đồng mà không gây phiền phức hay khó chịu cho người ấy.

Không có gì tốt hơn việc cho người khác lời động viên và lời khuyên chân thành. Những câu nói đơn giản như thế giúp đối phương cảm thấy nhẹ nhàng và tin tưởng vào khả năng cũng như bản thân của mình hơn. Vì thế, cố gắng dùng nhiều lời hay ý đẹp trong những hoàn cảnh phù hợp.

Nếu chòm sao này muốn đạt đỉnh cao của thăng tiến trong sự nghiệp, bạn phải luôn là một người chăm chỉ. Nhưng bạn sẽ chẳng thể trở nên giàu có bằng cách làm việc độc lập. Sự hỗ trợ về tiền bạc cũng như tinh thần là những điều thực sự quan trọng trong kinh doanh và cuộc sống.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có những tham vọng, ước mơ lớn, chính sự nhiệt huyết này mang lại cho bạn nhiều năng lượng tích cực trong công việc. Hơn thế nữa, sự sáng tạo và những ý tưởng độc đáo không giống ai được bạn thử áp dụng một cách khéo léo. Hãy phát huy thật nhiều những thế mạnh của mình hơn để đạt được mục tiêu của mình.

Đừng lo ngại về hình thức của bản thân nhưng không nên quá xuề xòa, cung hoàng đạo này hãy nhớ rằng luôn phải sạch sẽ, gọn gàng khi xuất hiện trước mặt người ấy. Quan trọng hơn nữa là nhà cửa cũng phải sạch và thơm để đối phương khi nào cũng mong ngóng được trở về tổ ấm của mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 09/10/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>