Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 29/09/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Đây là một ngày tuyệt vời để thực hiện các kế hoạch lớn mà Bọ Cạp đã chuẩn bị trong nhiều ngày qua, mặc dù chúng có thể chưa thật sự chín muồi. Hãy cố gắng hết sức để nhìn nhận thực tế về cơ hội thành công của mỗi phương án, bởi tuy chúng là động lực để thúc đẩy bản thân bạn tiến xa hơn bình thường.

GM176 ty huu luc bach 2 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 29/09/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Lục Bạch Lưu Ninh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một người nào đó cạnh bạn đang tràn ngập những ý tưởng tốt, và Bạch Dương có thể bị thu thu bởi sự nhiệt tình của họ. Tuy nhiên, bạn hãy luôn tỉnh táo, để tránh bị cuốn vào các dự án không hiệu quả và những ý tưởng thổi phồng hơn thực tế. Những giấc mơ có thể dẫn chúng ta đến bước đột phá, nhưng chúng cần một nền tảng thực tế vững chắc trước đã.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nghĩ lớn, làm lớn; dường như chẳng có giới hạn nào là quá xa vời so với trí tưởng tượng của Kim Ngưu. Điều đó rất hoàn hảo nếu bạn là người bình hướng nội, bởi vì bạn sẽ tự thúc đẩy bản thân mình cố gắng hơn. Ngược lại, nếu Kim Ngưu có xu hướng “nghĩ gì làm đó”, bạn có thể trở nên cực kỳ bận rộn với những kế hoạch không điểm dừng. Vì vậy, hãy xem xét giới hạn trước khi bạn bắt đầu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử dành cả ngày chạy đây chạy đó vì danh sách những việc cần làm của bạn xem chừng có thể phủ kín cả một trang giấy A4 dù là vào ngày nghỉ. Ngay bây giờ bạn cần phải thật năng động, cả về tinh thần lẫn thể chất. Tử vi Chủ nhật ngày 29/9/2019 dự báo rằng bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng linh hoạt và sáng tạo của mình trước một người quan trọng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là một ngày tuyệt vời trong đó tất cả năng lượng của Cự Giải đang được hướng về tổ ẩm và gia đình. Vì vậy, bạn hãy cùng các thành viên còn lại trong nhà làm gì đó thú vị, chẳng hạn như chuyến picnic ngoài thành phố, hay cùng trang hoàng lại căn nhà. Mặc dù Cự Giải nên nhìn xa trông rộng và lạc quan, sẽ thật đáng tiếc nếu lãng phí công sức, thời gian hoặc túi tiền của bạn cho những dự án thiếu hiệu quả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bầu trời là giới hạn duy nhất cản bước Sư Tử trong hôm nay. Dường như bạn đang muốn chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình, nhưng bạn cũng cần nhạy cảm hơn trước các tình huống về mặt quan hệ xã hội. Tử vi Chủ nhật ngày 29/9/2019 khuyên Sư Tử đừng hứa trong lúc cao hứng hay nói ra những lời khi chưa suy nghĩ kỹ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là một ngày tuyệt vời cho những khoản chi tiêu lớn, tất nhiên là chỉ khi Xử Nữ có tiền. Dù vậy, nếu đợt lãnh lương rơi vào cuối tháng, bạn cũng không nên xài hết những gì mình đang nắm trong tay. Ngoài ra, Xử Nữ cũng nên xem lại các khoản tiết kiệm của mình, bởi có thể bạn sẽ cần dùng chúng vào cuối năm nay.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự lạc quan và lòng nhiệt huyết thúc đẩy Thiên Bình tiến về phía trước với tốc độ khó ai sánh kịp. Dù vậy, có những lúc bạn rơi vào tình trạng “Tay nhanh hơn não” hoặc ngược lại và điều đó phần nào là khởi nguồn cho rắc rối. Do đó, đừng cố thực hiện mọi ý tưởng bạn có trong đầu nếu chưa tìm hiểu và lên kế hoạch kỹ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đây là một ngày tuyệt vời để thực hiện các kế hoạch lớn mà Bọ Cạp đã chuẩn bị trong nhiều ngày qua, mặc dù chúng có thể chưa thật sự chín muồi. Hãy cố gắng hết sức để nhìn nhận thực tế về cơ hội thành công của mỗi phương án, bởi tuy chúng là động lực để thúc đẩy bản thân bạn tiến xa hơn bình thường.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có rất nhiều ý tưởng lớn và khó có thể chờ đợi để nói với tất cả mọi người về chúng, cho dù họ có muốn lắng nghe hay không. Ngay bây giờ, bạn hoàn toàn bùng nổ với sự nhiệt tình và lạc quan, vì vậy bạn có thể bị cám dỗ trong việc đưa ra những lời hứa nhìn như hoàn toàn có thể ở hiện tại, nhưng lại bất khả thi trong thời gian dài.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nguy cơ tiết lộ nhiều thông tin hơn bạn dự định. Bởi bạn sớm bị cuốn theo dòng cảm xúc và nói ra điều đầu tiên xuất hiện trong đầu. Hãy thật cẩn thận khi bạn ở cùng với những người dễ bị tổn thương hoặc những người đòi hỏi mọi thứ phải tuân theo nguyên tắc. Chắc chắn bạn không muốn mâu thuẫn xảy ra chỉ vì một câu đùa vui không đúng lúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể vô tình hứa hẹn điều không thể, hoặc thổi phồng sự thực về một vấn đề vốn dĩ chẳng mấy quan trọng. Tệ hơn nữa là sau đó bạn dễ rơi vào tình cảnh tìm mọi cách che giấu vấn đề. Sự trung thực luôn là yếu tố quan trọng trong mọi mối quan hệ, và bạn cũng sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian để nghĩ về những điều tích cực, hơn là một chuỗi lời nói dối.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tỏ ra khá thẳng thắn và bạn có xu hướng “nghĩ gì nói đấy” ngay cả khi chưa thực sự suy xét xem mình nên nói gì. Điều này có thể dẫn đến tình huống khó xử nếu bạn cảm thấy phấn khích và nói ra những lời thiếu tế nhị, hay thậm chí là vô tình tiết lộ một bí mật. Cố gắng kiềm chế sự nóng vội của bạn và tốt nhất là hãy giữ im lặng.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 29/09/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>