Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 12/11/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bọ Cạp trải qua một ngày làm việc không quá lý tưởng, dẫu vậy bạn vẫn phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ cần bạn giữ đầu óc tỉnh táo và thái độ khiêm nhường, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

D256 Ky lan dong nho 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 12/11/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Kỳ Lân Đồng

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Công việc của Bạch Dương tiến triển rất tốt. Nhờ bạn luôn cố gắng hết mình, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình và hết mình với công việc mà có thể sức khỏe của chòm sao này sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ, chớ nên tham công tiếc việc quá mức, dễ làm cho bản thân mệt mỏi quá độ, không tốt cho cơ thể.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, bạn và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người xảy ra hiểu lầm. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của Bạch Dương khiến người ấy nổi giận cho rằng bạn thay lòng đổi dạ. Bạn lại không nhún nhường, bỏ mặc nửa kia trong mớ suy nghĩ rối bời và lạc lõng.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu có nhiều điều mâu thuẫn, dường như bạn đang đấu tranh với chính bản thân mình. Bạn gặp được người khiến mình rung động, bị cuốn hút bởi những điều tưởng chừng vô cùng bình thường ở đối phương, tựa như có lực hấp dẫn vô hình không thể kiểm soát.

Song chính ban lại có một chút gì đó chưa thực sự thỏa đáng. Bạn lo lắng và không dám tiến tới, sợ hãi những điều chưa xảy ra. Bạn chẳng thể quyết định nổi nên làm như thế nào, dù con tim vẫy gọi để nó đắm chìm trong hương vị tình yêu nhưng lại chẳng dám mạnh dạn bày tỏ.

Đôi khi cung hoàng đạo này cần một chút dấn thân, một chút dũng cảm, một chút dám chấp nhận để có được những điều mình muốn. Như vậy không có nghĩa là mạo hiểm bất kể mọi giá, nhưng cũng đừng ngần ngại quá mức, có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều thứ khi thanh xuân đẹp đẽ gần trôi qua.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Tinh thần Song Tử vô cùng hăng hái. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi khi phải đối diện với thử thách. Khả năng thu lượm thông tin nhanh nhạy, cộng thêm với kinh nghiệm tích lũy được, tất cả giúp bạn gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này có khả năng thích ứng với bất cứ chuyện gì xảy đến hôm nay. Đây là một kỹ năng ứng xử tuyệt vời. Trong bữa tiệc tối nay, nếu bạn phát huy điều đó tối ưu, chắc chắn đối phương sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Tình hình sức khỏe của Song Tử xuất hiện dấu hiệu bất thường rồi, nên sắp xếp thời gian để khi khám càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, ăn uống khoa học, hạn chế hàng quán, thể dục điều độ, thể chất sẽ nhanh phục hồi trở lại.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải vui tươi, lạc quan, dù phải đối diện với không ít áp lực trong công việc, nhưng nụ cười vẫn tươi rói trên môi. Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, sự tự tin, đi tới đâu thổi luồng gió mới tới đó, được bao người yêu mến.

Không giống như nhiều người khác, cô đơn quá lâu là sẽ trở nên chán nản, buông xuôi, cung hoàng đạo này thì ngược lại, bạn sẽ càng ngày càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Cự Giải độc thân là bởi vì bạn không muốn yêu, đơn giản vậy thôi.

Đi công tác xa cũng là một trải nghiệm thú vị, dù là tới nơi có điều kiện vật chất không lý tưởng. Đừng ngần ngại nhận nhiệm vụ mới này, nó sẽ mang lại cho bạn không ít sự trải nghiệm thú vị mà nếu không đi chưa chắc cuộc đời này bạn cảm nhận được.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử không được quyết đoán như bình thường bạn vẫn hay thể hiện. Bạn cảm thấy có nhiều nguy cơ rủi ro tiềm ẩn và không đưa ra quyết định dứt khoát nào. Điều này có thể khiến cho bạn đánh mất những cơ hội hiếm có trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngoài ra, chòm sao này cũng cần xem xét để có thể giữ được mối quan hệ hài hòa với những người đồng nghiệp của mình. Bảo vệ chính kiến của mình là việc nên làm, nhưng bạn cũng nên trao đổi một cách tích cực, trên tinh thần đóng góp chứ đừng đối đầu, phản bác nhau quá gay gắt, kịch liệt.

Nếu cảm thấy căng thẳng quá mức vì công việc, bạn có thể dành chút thời gian vui chơi, trò chuyện với bạn bè. Có lẽ chỉ cần buổi tối đi tụ tập cùng chúng bạn thôi là bạn sẽ có cảm giác sảng khoái và thấy không khí xung quanh mình tươi mới hơn. Phải biết cách tự nạp năng lượng cho mình.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ không kiềm chế được cảm xúc của mình, bạn có phần nhạy cảm quá mức. Vì thế mà chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn dễ dàng nổi cáu chẳng rõ lý do, khiến cho người ấy chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết ôm đầu chịu trận, gánh chịu cơn thịnh nộ bạn trút xuống.

Vẫn biết là bạn nhạy cảm hơn người khác gấp nhiều lần, nhưng như lúc này thì quả là khó chấp nhận được. Cái gì cũng vậy, đừng yêu cầu sự hoàn hảo, điều đó có thể tốt nhưng lại khiến cho bạn mệt mỏi. Mỗi người chỉ có một đời, hà cớ gì phải làm cho mình khó chịu, cho người mình yêu thương phiền lòng.

Bù lại thì chòm sao này có được những lời khen ngợi vì hoàn thành nhiệm vu được giao một cách xuất sắc. Khả năng ứng biến linh hoạt, sáng tạo theo cảm hứng khiến cho bạn chẳng ngần ngại gì khi gặp phải tình huống bất ngờ mà còn thoải mái nương theo nó.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình khá nhút nhát và dè dặt, ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là với những ai chẳng mấy thân quen. Bạn thích giữ yên lặng và quan sát mọi người hơn là thể hiện cảm xúc cá nhân.

Hiệu suất làm việc của chòm sao này rất cao, bạn cảm giác một mình làm bằng bao người khác cộng lại. Khởi sướng mọi việc vào hôm nay là vai trò quan trọng của bạn. Nghe thì có vẻ hơi liều lĩnh nhưng với sự thông minh và nhạy bén, cộng thêm biệt tài xã giao khéo léo, tin chắc bạn sẽ thành công.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày khá ổn định do bạn là một nhân viên chăm chỉ mà bạn lại không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. Bạn luôn muốn để dành một khoản đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp trải qua một ngày làm việc không quá lý tưởng, dẫu vậy bạn vẫn phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ cần bạn giữ đầu óc tỉnh táo và thái độ khiêm nhường, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Về phương diện tình cảm, bạn có chút không hài lòng với đối phương. Phải chăng là do tình cảm chưa thực sự chín muồi hay là do bản thân bạn quá khó tính? Dù thế nào đi nữa, bạn cũng đừng tỏ vẻ bực bội hay nói ra những lời cáu giận, làm tổn thương đối phương.

Rất có thể trong ngày cung hoàng đạo này sẽ đón khách đến chơi nhà. Người này mang tin vui về chuyện tình cảm đến cho bạn. Nếu còn độc thân, đây thực sự là tin vui nhất trong ngày.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã là một người khá hiếu thắng và thích kiểm soát người khác. Đây là một khuyết điểm của bạn dù làm việc ở bất cứ đâu và làm bất cứ việc gì. Nếu càng cố gắng ép buộc người khác làm theo ý mình, bạn sẽ vừa khiến cho công việc đi theo hướng chủ quan của bạn, vừa tự đánh mất các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Tuy nhiên tính tình trẻ con nên nhiều lúc bạn thể hiện một cách thái quá khiến cho người ấy khá mệt mỏi. Cuộc sống vốn dĩ bận rộn và phức tạp, đối phương còn phải chăm lo cho cuộc sống tương lai của hai người chứ không thể suốt ngày dỗ dành bạn được.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán vì công việc không có nhiều điều mới lạ. Bạn chán nản vì cứ phải làm đi làm lại những việc chẳng có chút gì thú vị, chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng làm qua loa cho xong việc. Cẩn thận, hậu quả mà bạn phải gánh chịu không lường trước được.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có một ngày tràn ngập những điều vui vẻ và thú vị khi mà bạn có được may mắn hết lần này đến lần khác. Chẳng mấy khi trong một ngày mà có tới nhiều niềm vui tới như vậy. Nhìn chung dù ở phương diện nào cũng đều diễn ra tốt đẹp.

Công việc đang tiến triển vô cùng suôn sẻ. Cung hoàng đạo này được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, một phần là nhờ bình thường bạn cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người và tạo được ấn tượng tốt nên điều này cũng là lẽ tự nhiên. Hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt với mọi người.

Sự lạc quan và năng lượng dồi dào ở bạn có thể sẽ chính là sức hấp dẫn đối tượng khác phái đấy. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn và mong muốn được chung đôi. Hãy thử nhìn nhận nghiêm túc, nếu được thì cho đối phương cũng như bản thân mình có cơ hội yêu thương, đừng quá khắt khe.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc. Bạn quá mức tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo, không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau.

Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận thấy là bạn đang bất an. Có lẽ rất ít khi trong lòng bạn có những cảm xúc lẫn lộn giữa trực giác và cảm giác như hôm nay, nên bạn mới có những phản ứng khác thường như thế. Hãy ngồi thiền nhiều hơn, bạn sẽ cân bằng được cảm xúc của mình.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Cung hoàng đạo này có nhiều điều không hài lòng về đối phương, trong khi người khác đều thấy đối phương và bạn rất hợp nhau. Bạn thử nhìn mọi việc theo góc độ khác xem sao, biết đâu sẽ thay đổi cách nhìn về đối phương.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bản tính khiêm tốn của Song Ngư mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, tất cả mọi người đều yêu quý và cảm thấy thoải mái khi chơi với bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá khiêm nhường tới mức che giấu hết thành tích của mình.

Nếu phải lựa chọn giữa tình yêu và công việc, khả năng cao chòm sao này sẽ chọn tình yêu. Với bạn, tìm kiếm công việc không hề khó khăn, nhưng tìm được tình yêu đích thực lại là cả một hành trình gian khổ.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 12/11/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>