Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 20/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày 20/10, chúc chị em phụ nữ có trọn ngày vui vẻ và hạnh phúc. Cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày đặc biệt của phụ nữ có gì thú vị không nào!

s6300 chuoi hat da van may lon 3 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 20/10/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Vân Mây Lớn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đã có đủ kinh nghiệm và tự tin để giải quyết các vấn đề khó khăn trong hôm nay, những điều còn lại phụ thuộc vào tinh thần thép của bạn tới đâu. Hãy coi mọi việc thật nhẹ nhàng, nhờ đó áp lực đè lên vai bạn đã giảm đi hơn nửa rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu hôm nay, “người ấy” có tỏ ra thờ ơ với bạn một chút thì cũng đừng vội tức điên lên nhé. Hãy thông cảm cho chàng/nàng, bởi lẽ, sau cả tuần làm việc căng thẳng thì ai cùng cần và nên có một ngày nghỉ để hoàn toàn xả stress. Đây cũng là lúc bạn nên giãn túi tiền của mình ra một chút để đầu tư vào những kế hoạch vui chơi bên bạn bè, người thân. Kiếm tiền nhiều để làm gì nếu không phải là phục vụ cho một cuộc sống vui vẻ và được làm những điều mình mong ước?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 20/10/2016 chỉ mới là đầu tuần thôi nên không thích hợp để Song Tử đi mua sắm đâu nhé. Hãy nghĩ đến những đồng tiền mà bạn hoặc bố mẹ bạn đã phải vất vả thế nào để kiếm ra được. Nó không phải là tằn tiện mà đơn giản là sự tiết kiệm sẽ có lợi cho bạn lúc này. Rồi bạn sẽ sớm nhận ra tác dụng cực tốt của nó đấy!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn bối rối và lo lắng trước những sự kiện dồn dập xảy ra hôm nay. Khả năng tài chính cũng tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của Cự Giải, tốt hơn là bạn nên cố gắng không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Ngoài ra, hãy tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nỗi buồn nếu được chia đôi thì sẽ vơi đi một nửa, nhưng với Sư Tử ngày hôm nay, hãy giữ lấy nỗi buồn ấy cho riêng mình. Không phải lúc nào tâm sự với người khác cũng là giải pháp đúng đắn khi mà hoặc là bạn chọn nhầm đối tượng tâm sự hoặc là hôm nay dường như ai cũng bận rộn, lắng nghe qua quýt, bạn chỉ hụt hẫng thêm mà thôi. Lúc này, hãy tự tạo niềm vui bằng cách làm một số công việc nho nhỏ, dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn? Bằng sự tập trung vào những công việc nhỏ nhưng có thể tạo hứng khởi ấy, nỗi buồn của bạn sẽ tự tiêu biến thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một con tàu tình yêu đã vào nhà ga, và nó đang dừng lại trước mặt Xử Nữ đấy, bạn bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bản thân bạn.

Ngoài ra, hãy thử làm khác với những thói quen thường ngày của mình, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là Xử Nữ có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể hiện kinh nghiệm và kiến thức của bản thân nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Giống như thói quen thường lệ, vốn là con người của những kế hoạch và chỉ tiêu, Thiên Bình luôn bắt đầu bằng việc lên kế hoạch công việc và cả những mối quan tâm khác chi tiết đến từng ngày. Nhưng đừng mải mê và quá mơ mộng về những phần thưởng vào cuối tuần mà quên mất rằng bạn đang lãng phí buổi sáng, hãy bắt tay vào làm việc ngay đi nào! Bất chấp Thiên Bình có dồn hết bao nhiêu tâm trí cho những công việc ban ngày, thì đến tối mọi kỉ niệm lãng mạn xưa cũ lại ùa về khiến bạn không kiểm soát nổi tâm trạng của mình nữa. Một chút gia vị của sự luyến tiếc đôi khi lại khiến bạn quyết tâm hơn thì sao?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ cần kiên nhẫn hơn một chút với ai đó, dù điều này với bạn không dễ dàng chút nào. Đừng quên rằng mỗi người có một cách sống riêng, lựa chọn riêng, bạn cần phải học cách tôn trọng họ.

Bạn rất thích tận hưởng sự quan tâm và yêu thương từ người khác, những cuộc hẹn hò sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chân tay lóng ngóng thì ngồi im một chỗ đi. Bạn cứ đi lại nhiều rồi lại làm hỏng thứ này thứ khác. Chỉ một sơ xuất nhỏ của bạn hôm nay cũng kéo theo đống rắc rối cho người khác đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong ngày hôm nay Ma Kết không những tràn trề nguồn năng lượng, đầy sức sống mà cũng dạt dào cảm xúc nữa. Nếu như bạn biết cách tận dụng và kết hợp cả hai trong mọi việc làm của hôm nay thì chắc chắn sẽ tạo hiệu quả cực kì lớn. Mặc dù vậy, đừng có quá nghiêm nghị, nếu không sẽ làm cho không khí thêm căng thẳng đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chỉ khi đánh mất thì Bảo Bình mới thấy mình đã sai lầm. Cảm giác tiếc nuối đang chiếm trọn bạn. Và chỉ khi nào bạn dám đối diện với thực tế và tự rút kinh nghiệm. Lúc đó bạn mới trở lại cuộc sống bình thường.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi mong muốn của bạn trong hôm nay đều trở thành hiện thực, những thành công của Song Ngư rất có sức hút, được bạn bè hết sức nể phục. Tuy nhiên, một số người có thể đặt điều nói xấu sau lưng đó, nên cẩn thận nhé.

Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại nhiều động lực trong cuộc sống. bạn cảm thấy rất hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết trong ngày thứ năm này.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 20/10/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>