Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 17/08/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn, còn Bạch Dương quyết định dành ngày hôm nay để tự chăm sóc cho bản thân mình. Sau khi có một giấc ngủ dài và khỏe khoắn, bạn sẽ đi mát-xa, tự thư giãn tinh thần. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Bảy này nào.

s6094 chuoi mat meo sieu cap 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 17/08/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Mắt Mèo Hạt Xoan

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương sẽ đặc biệt sử dụng ngày nghỉ thứ bảy này một cách khôn ngoan nhất. Bạn quyết định dành ngày hôm nay để tự chăm sóc cho bản thân mình. Sau khi có một giấc ngủ dài và khỏe khoắn, bạn sẽ đi mát-xa, tự thư giãn tinh thần.
Đừng quên việc trò chuyện cùng những người xung quanh luôn quan tâm tới bạn.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ dành cả ngày cho những hoạt động ngoài trời. Bạn trân trọng những ngày cuối cùng của mùa hè và cố gắng làm mọi thứ để nó trở thành kỷ niệm đáng nhớ. Đi dã ngoại trong rừng, leo núi hay đến thăm những người bạn sống ở ngoại ô. Đừng quên thực hiện chuyến đi này cùng các thành viên trong gia đình của bạn, họ sẽ rất vui với chuyến đi bất ngờ này. Đối với bạn, chuyến đi chơi ra ngoài thành phố sẽ giúp bạn nhìn nhận lại mục tiêu chính, xóa bỏ những căng thẳng từ lâu do áp lực công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Về phương diện tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ trải qua một ngày cực kỳ đơn giản và tích cực, được dành riêng cho sự lười biếng. Bạn sẽ không làm gì cả ngày, thoát khỏi sự mệt mỏi tích lũy từ lâu trong công việc. Hôm nay có thể bạn sẽ đi đến một sự kiện hay một bữa tiệc nào đó, hãy chú ý cách ăn mặc nhé, đơn giản và tinh tế thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đối với Sư Tử, một sự kiện quan trọng hôm nay là sự xuất hiện của một người quen bất ngờ. Trên mạng xã hội, bạn sẽ quen được một người vừa có ngoại hình nổi bật vừa có tính cách độc đáo. Nếu bạn vẫn độc thân, thì đừng từ chối bất kỳ cơ hội nào để có một cuộc hẹn hò thực sự. Còn nếu trái tim của bạn đã hết chỗ, thì người này sẽ trở thành một người bạn có cùng chí hướng với bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay Xử Nữ sẽ có cơ hội để nghỉ ngơi một cách hoàn toàn. Bạn sẽ dành cả ngày thứ bảy ngồi ở nhà và thưởng thức các chương trình truyền hình yêu thích của bạn. Vào buổi tối sẽ có một số hoạt động thể thao nhẹ nhàng. Có lẽ sự kiện chính của ngày hôm nay là buổi hẹn hò bất ngờ với người ấy mà bạn đã chuẩn bị từ rất lâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên. Công việc không tiến triển đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư dôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp chỉ đơn giản trải qua ngày nghỉ của họ. Nhưng có nhiều thứ sẽ làm phiền bạn như: hàng xóm ồn ào, tiếng chim hót, thời tiết nóng bức, và thói quen của bạn đời. Bạn lại một lần nữa khiển trách họ về những điều mà bạn không thích như: sở thích của họ, kiểu trang phục,… Đừng quá bất ngờ nếu một ngày nào đó bạn đời của bạn không thể chịu đựng hơn nữa và bỏ chạy khỏi căn nhà chung của hai bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay có được thoải mái, tĩnh lặng trong cảm xúc. Bây giờ, đối với bạn, vấn đề duy nhất là tình trạng sức khỏe không đạt yêu cầu, bị gây ra bởi những căng thẳng liên tục. Tạm thời tránh xa thế giới bên ngoài, ngắt kết nối điện thoại của bạn và các phương tiện liên lạc khác. Sau đó, tìm một hoạt động mà bạn yêu thích để có thể giúp bạn thư giãn hoàn toàn.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết không nên quá vội vã trong chuyện tình cảm. Người mà bạn đang bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc đang xem xét lại mọi thứ. Có lẽ họ đang suy nghĩ về một số vấn đề trong quá khứ trước đây của bạn, đó có thể là một cuộc gọi của bạn với một nửa trước kia. Nếu bạn chưa thể hoàn toàn quên những kỷ niệm trước đây, thì bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay nên chú ý đến trang phục và cả tóc của mình. Bạn đang cố gắng thay đổi vẻ ngoài cho đẹp hơn trong mắt mọi người nhưng vẫn chưa được đúng cách. Bạn nên tiếp tục sắp xếp lại tủ quần áo cùng sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm hoặc những trang web đặc biệt dành cho xu hướng thời trang.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ hoàn toàn thay đổi quan điểm của họ về các vấn đề tài chính. Trong cuộc sống, họ sẽ gặp một sự cố khiến họ thấy trân trọng giá trị của đồng tiền. Bạn nhận ra rằng bạn không thể chi tiêu hết những gì bạn đang có, mà phải có một tài khoản ngân hàng đặc biệt cho trường hợp khẩn cấp. Bạn sẽ chuyển vào tài khoản số tiền phù hợp, tạo cho mình một thói quen dành một phần mười của tất cả thu nhập để gửi ở đây.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 17/08/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>