Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 04/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Kim Ngưu đừng nuông chiều bản thân nhưng cũng đừng nghiêm khắc thái quá. Quan trọng nhất đó là bạn nhận ra đâu là lỗi sai để sửa đổi. Còn Cự Giải nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Áp lực làm việc trong tuần vừa rồi khiến bạn dễ cáu kỉnh, nóng giận. Muốn kiếm được nhiều tiền, bạn làm việc hay chi tiêu đều phải có kế hoạch chỉn chu hơn.

ty huu bac kinh xanh 01 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 04/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương dường như không thoải mái khi bị ép buộc phải chăm sóc cho người khác. Mỗi người có một năng lực và ý muốn khác nhau. Hãy dành thời gian cho những điều mình yêu thích bạn nhé! Phần thưởng sẽ chỉ dành cho những người bỏ ra công sức, nỗ lực. Nếu xuất phát điểm không bằng người khác, Bạch Dương càng phải cố gắng hơn gấp nhiều lần.

Kim Ngưu (21/4 — 21/5)

Kim Ngưu đừng nuông chiều bản thân nhưng cũng đừng nghiêm khắc thái quá. Quan trọng nhất đó là bạn nhận ra đâu là lỗi sai để sửa đổi. Bạn có xu hướng dành quá nhiều thời gian để vẽ nên cuộc sống trong mơ mà chẳng chịu nhìn xem thế giới thực thế nào. Khuyên Kim Ngưu hãy thông mộng mơ, thay vào đó là sống và trải nghiệm.

Song Tử (22/5 — 21/6)

Song Tử của ngày Chủ nhật mang trái tim nồng ấm. Bạn thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác và có cách nhìn nhận vô cùng đúng đắn. Thế nhưng bạn cũng đổi ý nhanh chóng khiến không ai lường trước được. Muốn xây dựng cho mình những thói quen tốt, Song Tử không được nôn nóng mà hãy bắt đầu từ những việc nhỏ và cố gắng dần dần.

Cự Giải (22/6 — 23/7)

Cự Giải nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Áp lực làm việc trong tuần vừa rồi khiến bạn dễ cáu kỉnh, nóng giận. Muốn kiếm được nhiều tiền, bạn làm việc hay chi tiêu đều phải có kế hoạch chỉn chu. Nếu đang kinh doanh, vậy thì biết càng nhiều về khách hàng, sản phẩm, đối thủ, thị trường,… bạn càng có nhiều lợi thế. Cự Giải cũng cần kiên trì để rèn luyện thói quen lành mạnh.

Sư Tử (24/7 — 22/8)

Tư duy của Sư Tử khá độc đáo nhưng không phải ai cũng đồng quan điểm với bạn. Tuy nhiên không có cùng tiếng nói không có nghĩa là bạn cần phải tranh cãi với ai đó. Đừng lãng phí thời gian than vãn cuộc sống bất công nữa nhé Sư Tử! Trong lúc bạn kêu ca, ngoài kia có rất nhiều người đang cật lực làm việc, cố gắng mỗi ngày và sẽ sớm bỏ xa bạn.

Xử Nữ (23/8 — 23/9)

Xử Nữ phù hợp với nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc lẫn chân tay. Có như thế bạn mới không bị xao lãng, mất thời gian suy nghĩ lan man. Càng có nhiều lựa chọn cho một vấn đề, bạn càng khó đưa ra quyết định. Chính vì thế Xử Nữ đừng quá vui nếu trước mắt có nhiều ngã rẽ. Về mặt tình cảm, dường như giữa bạn và người ấy đang có chút khoảng cách.

Thiên Bình (24/9 — 23/10)

Thiên Bình rất biết cách tận hưởng cuộc sống. Bạn trân trọng từng giây từng phút, từng sự kiện và con người xung quanh mình. Thái độ của bạn với mọi người vừa ấm áp vừa thân thiện. Nếu cảm thấy bối rối trước những nhiệm vụ trong ngày, bạn hãy tạo một danh sách, sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên và tự tin bắt tay thực hiện.

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Dự đoán Bọ Cạp khá hấp tấp vội vàng khi thực hiện những nhiệm vụ được giao. Bạn đang bị người ngoài tác động quá nhiều nên hãy biết kiểm soát bản thân hơn. Nếu không chắc phải làm gì tiếp theo hoặc làm thế nào để thực hiện ý tưởng của mình, Bọ Cạp hãy đặt trọn niềm tin vào chính mình và hành động theo ý nghĩ đầu tiên vụt qua tâm trí.

Nhân Mã (23/11 — 22/12)

Nhân Mã thấy có chút bất an khi nhìn về tương lai. Thực ra bạn chỉ cần tập trung thực hiện nhiệm vụ hiện tại thôi là đủ, tương lai tự sẽ có an bài. Khi bắt tay vào làm việc gì đó, bạn thường hứng khởi lúc đầu rồi sau đó chán dần, đôi khi còn bỏ ngang. Trong mỗi hành trình, quan trọng nhất là không được bỏ cuộc — Nhân Mã hãy ghi nhớ điều đó.

Ma Kết (22/12 — 20/1)

Sự khôn khéo đã giúp Ma Kết vượt qua được những tình huống khó khăn trong ngày Chủ nhật. Dù thế nào bạn vẫn nên đề cao sự chân thật trong mọi tình huống để được mọi người tin tưởng. Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh mình không được tốt, bạn còn như thế thì chẳng thể nào tiến bộ. Ma Kết là người kiến tạo cuộc sống của mình nên hãy tin tưởng và tự tin lên.

Bảo Bình (21/1 — 19/2)

Bảo Bình mong chờ có được cái kết hạnh phúc bên “mục tiêu” của mình. Thời gian này bạn đã tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm. Đối với các nhiệm vụ được giao, bạn dành hàng giờ để nghiên cứu và lập kế hoạch hành động nhưng khi đến lúc bắt đầu lại không hề tuân thủ. Có lẽ Bảo Bình không hợp làm việc quy củ nên hãy cứ để tự nhiên thì hơn.

Song Ngư (20/2 — 20/3)

Song Ngư đừng để cảm xúc dẫn dắt, điều khiển toàn bộ. Bạn cũng dễ bị ngoại cảnh tác động nữa. Đôi lúc chỉ một ý kiến nhỏ của ai đó cũng đủ khiến bạn thay đổi quyết định và điều này không tốt chút nào. Kết quả Song Ngư nhận được trong tuần qua chưa tương xứng với những nỗ lực đã bỏ ra. Nếu bạn ngừng cố gắng, mọi thứ sẽ quay trở lại con số 0 tròn trĩnh.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 04/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>