Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 29/08/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Công việc của chòm sao Xử Nữ hôm nay khá rảnh rỗi, không gặp phải áp lực hay căng thẳng nào, còn Bạch Dương nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để những người xung quanh phải chịu đựng sự thất thường của bạn nhé.

c138a phat quan am sa kim Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 29/08/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Quan Âm Vàng Kim Sa

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương được tiếp thêm sức mạnh, tưởng chừng như nguồn năng lượng mà bạn đang sở hữu là vô tận. Bạn cảm thấy lúc nào cũng tràn trề sức sống và sẵn sàng cho mọi việc có thể xảy ra. Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày tốt đẹp cho chuyện tình yêu của bạn.

Bạch Dương nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để những người xung quanh phải chịu đựng sự thất thường của bạn. Bạn cá tính, độc lập nhưng cũng đừng vì thế mà đẩy người ấy ra khỏi mình quá xa. Cũng sẽ đến một lúc nào đó đối phương không còn chịu đựng được nữa thì chuyện đổ vỡ là điều hiển nhiên.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Những người bạn cũ bất ngờ liên lạc lại khiến Kim Ngưu cảm thấy vô cùng vui vẻ. Chắc chắn đây là một ngày mà bạn có thể ôn lại những kỉ niệm đẹp ngày xưa, mọi thứ ùa về khiến trái tim bạn bâng khuâng. Đừng quên hoàn thành công việc, trước khi bạn dành thời gian cho người bạn cũ của mình.

Chòm sao này được khuyên nên tránh hết mức có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện nơi công sở, lời nói của bạn có thể vô tình bị họ mang ra chế giễu và làm trò đùa cho những người xung quanh. Điều đó sẽ làm bạn phải khó chịu và có thể có phản ứng tiêu cực.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Bạn đang có những kế hoạch chi tiêu hợp lí và bạn đang làm nó rất tốt, vậy nên bạn không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tài chình của mình. Mặc dù vẫn còn những khoản nợ mà bạn vẫn chưa trả được, nhưng hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này có thêm những bước tiến mới. Thời gian tìm hiểu của hai người cũng khá dài, bạn dần nhận ra được tình cảm dành đối phương. Đừng ngại ngùng gì nữa mà không bày tỏ những cảm xúc, suy nghĩ của mình cho đối phương biết. Đây cũng chính là cơ hội cho bạn cải thiện tình trạng quan hệ của mình.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải dành khá nhiều thời gian vào những bữa tiệc tùng, liên hoan. Bạn cảm thấy mọi thứ đang trở nên quá ồn ào. Hãy suy nghĩ một cách tích cực hơn, bởi việc được gặp gỡ, giao lưu với những người bạn, hay đồng nghiệp giúp ích cho bạn sau này, các mối quan hệ tốt đẹp cũng được xây dựng.

Chuyện tình của cung hoàng đạo này và người ấy khá viên mãn, ngọt ngào. Đôi bên đều quan tâm, chăm sóc đối phương hàng ngày từ những điều nhỏ nhặt nhất cũng giúp mối quan hệ của hai người trở nên bền chặt hơn. Cách thể hiện tình cảm lịch sự, tế nhị ở những nơi công cộng khiến cho nhiều người phải ghen tỵ với bạn.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Công việc của bạn không quá phức tạp nhưng cũng tốn không ít công sức. Có thể xảy ra một chút bất đồng và mâu thuẫn với đồng nghiệp. Mỗi người đều có những suy nghĩ và quan điểm riêng của mình, nếu bạn chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng thì hãy dùng lời lẽ để thuyết phục họ thay vì tức giận.

Sư Tử nên cẩn trọng và giữ chặt túi tiền của mình hơn, đừng hoang phí vào những món đồ không cần thiết. Bên cạnh đó, cần lưu ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình. Những cơn đau đầu hành hạ khiến cơ thể của bạn uể oải hơn. Công việc khá bận rộn nên bạn hãy nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và đừng quên bữa sáng rất quan trọng của mình.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Công việc của chòm sao Xử Nữ hôm nay khá rảnh rỗi, không gặp phải áp lực hay căng thẳng nào. Bạn có thể chủ động tìm kiếm cho mình một vài dự án mới, nghĩ thêm những ý tưởng độc đáo mang lại hiệu quả cao hơn. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn có thể dành thời gian cho nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào của mình.

Nếu bạn theo nghiệp kinh doanh, buôn bán sẽ có nhiều cơ hội tốt. Dù chỉ là chút tia sáng nhỏ nhoi thôi bạn cũng không bao giờ để lỡ. Thế nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi để cơ thể luôn ở thể trạng tốt nhất bởi sức khỏe của bạn cũng không phải là tốt đâu. Hãy nhớ ngủ đủ giấc để tiếp tục công việc cho ngày mới.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Cung hoàng đạo này nhận ra rằng không có nhiều thời gian để lãng phí nên bạn muốn dành hết mọi điều mình có cho người mình yêu thương, có thể mọi người sẽ hơi bị choáng ngợp vì cảm xúc của bạn trong hôm nay đó. Thực ra trong lòng bạn luôn mong muốn đón nhận tình cảm từ người ấy nhiều hơn, có được sự an toàn.

Trong công việc Thiên Bình không có đủ tỉnh táo và sáng suốt để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa, bạn không nắm rõ được yêu cầu của công việc nên đi sai đường, bản thân cũng chưa rõ điều mình muốn là gì nên chưa đủ quyết tâm để thực hiện được những mục tiêu của mình.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp không được đánh giá cao bởi tầm nhìn còn khá hạn hẹp của mình, đồng nghĩa bạn đã đánh mất cơ hội thăng tiến trong công việc. Dường như bạn đang thiếu sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thị trường, những ý tưởng mà bạn đưa ra còn khá cũ kĩ cho nên không nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Bên cạnh đó bạn cũng vì thiếu suy nghĩ thấu đáo mà nói ra những điều không nên nói, đánh mất lòng tin từ những người đã từng tin tưởng bạn. Chỉ vì chút bốc đồng mà lỡ lời, mọi người bắt đầu thay đổi cái nhìn về bạn khiến bao công sức phấn đấu bấy lâu nay uổng phí. Đây cũng chính là bài học đắt giá cho bạn trên con đường sự nghiệp sau này.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Nhân Mã có thể tỏa sáng trong công việc nhờ sự nhiệt huyết và niềm đam mê đang bùng cháy mà bạn luôn theo đuổi. Bạn biết điều mình muốn là gì cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đó, đây cũng chính là điều sẽ giúp bạn có được nhiều thứ trong tương lai. Thành công sẽ đến với bạn sớm thôi vì vậy hãy tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình.

Sức khỏe của Nhân Mã cũng không được tốt lắm, vì mải tập trung hết mức vào công việc nên bạn quên mất chuyện phải giữ gìn sức khỏe. Song dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì bạn cũng đừng bao giờ quên quan tâm đến cơ thể của mình nhé, nếu muốn mọi việc mình làm diễn ra suôn sẻ trước hết phải có sức khỏe tốt và tinh thần tỉnh táo.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết không giữ được bí mật thì bạn có thể gặp phải những rắc rối trong công việc. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói, nếu không muốn vướng phải những chuyện thị phi nơi công sở. Thậm chí còn có thể đánh mất những người bạn, người đồng nghiệp tốt, ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh tốt đẹp mà bản thân xây dựng bấy lâu nay.

Ma Kết cần để tâm đến sức khỏe của mình. Bạn đừng nên để tâm trạng căng thẳng quá độ, để cho những áp lực trong công việc khiến cho mình không thể ăn ngon ngủ yên, chẳng mấy mà cơ thể suy nhược. Bên cạnh đó bạn cũng nên luyện tập thói quen thể dục thể thao mỗi ngày vừa giúp cải thiện thể chất mà tinh thần cũng thoải mái hơn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình có thể sẽ mâu thuẫn với đồng nghiệp trong khi làm việc chung với nhau. Bạn dần đánh mất kiểm soát và hành động nóng vội khi thời gian cho phép sắp kết thúc, nhưng cộng sự lại không muốn thấy kết quả gặp phải bất cứ vấn đề gì bởi những quyết định hấp tấp của bạn cho nên đã ra sức ngăn cản.

Đã đến lúc bạn nên cân nhắc một chút về vấn đề tình cảm của bạn trong thời điểm này. Bảo Bình cô đơn đã lâu đã đến lúc cần một bờ vãi vững chắc để dựa vào rồi đó. Có rất nhiều người xung quanh rất thích bạn và ngỏ lời với bạn, hãy thử suy nghĩ về những điều đó.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Đối với chuyện công việc diễn ra khá trôi chảy, cung hoàng đạo này có nhiều ý tưởng sáng tạo bay bổng mang đến cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, với nguồn năng lượng dồi dào bạn khiến cho kết quả trở nên hoàn hảo hơn. Một khi đã đặt ra mục tiêu cho mình thì chắn chắn bằng mọi cách bạn sẽ hiện thực hóa chúng.

Tuy nhiên Song Ngư nên cẩn trọng với những quyết định liên quan đến tài chính trong hôm nay. Bạn rất hào phóng, chi tiền không tiếc tay cho người khác, muốn che chở và chăm sóc cho mọi người, song đấy cũng chính là kẽ hở để kẻ xấu lợi dụng bòn rút tiền bạc của bạn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 29/08/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>