Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 21/10/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Tinh thần của Kim Ngưu trong ngày đầu tuần này rất lạc quan, vui vẻ. Với tâm hồn mơ mộng, yêu nghệ thuật bạn nhìn thấy thứ gì cũng đáng yêu và mang nét đẹp riêng mà người khác khó có thể khám phá ra. Còn Thiên Bình cảm thấy bối rối, hoang mang vì không chịu được áp lực trong công việc hiện tại. Dù đã suy nghĩ rất nhiều nhưng bạn vẫn chưa tìm ra hướng đi phù hợp cho mình.

ln139 thuyen buom dau rong sa kim 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 21/10/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Kim Sa Lướt Sóng

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương trở nên vừa nhạy cảm lại cuốn hút nhưng dễ bị tổn thương. Dường như bạn hơi tham lam khi luôn mong ai cũng phải yêu thương mình nhưng thực tế điều đó là không thể. Trước khi chờ đợi tình cảm của ai đó bạn hãy yêu thương mình trước tiên.

Chòm sao này có thể xem việc học hỏi, tích lũy thêm những kinh nghiệm như là một nhiệm vụ chẳng thích thú gì, hoặc xem đây như là một cơ hội tuyệt vời giúp bản thân trưởng thành hơn. Đừng khép chặt những hiểu biết, suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì như thế đâu phải là cuộc sống tẻ nhạt mà bạn mong muốn.

Bạn hãy nghĩ đến bản thân mình trước tiên thay vì người khác. Dành thời gian ngày hôm nay để thư giãn và tránh hoạt động quá sức. Nếu Bạch Dương có một cuốn sách hay, hôm nay là khoảng thời gian thích hợp và rảnh rỗi để đọc nó. Hoặc không, hãy làm bất cứ điều gì có thể khiến bạn vui vẻ.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Tinh thần của Kim Ngưu trong ngày đầu tuần này rất lạc quan, vui vẻ. Với tâm hồn mơ mộng, yêu nghệ thuật bạn nhìn thấy thứ gì cũng đáng yêu và mang nét đẹp riêng mà người khác khó có thể khám phá ra. Hôm nay cũng rất lợi cho những người làm nghệ thuật hay sáng tạo.

Luôn giữ thái độ tích cực, ngay cả khi gặp phải khó khăn sẽ giúp cung hoàng đạo này tỉnh táo hơn trong khi suy nghĩ và tìm ra cách giải quyết vấn đề. Hơn nữa, nên tiếp xúc với những người có thái độ tích cực bởi vì môi trường xung quanh cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách hành động của chúng ta.

Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, bạn dần hoàn tất được những mục tiêu nhỏ và chúng sẽ dần giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Nhìn chung Kim Ngưu có một ngày tương đối thuận lợi và không có nhiều biến động.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử sẽ trải qua một vài biến cố trong ngày hôm nay khiến cuộc sống của bạn có sự thay đổi. Những thay đổi đó xảy ra đột ngột đến mức có thể khiến bạn bị sốc. Bạn sẽ không thể chấp nhận điều này ngay lập tức, nhưng những điều đó sẽ không làm bạn cảm thấy sợ hãi. Điều quan trọng là bạn càng bình tĩnh càng tốt và tìm thấy sức mạnh để tiếp tục.

Chòm sao này đang cố gắng tìm kiếm một người hoàn hào nhưng điều này rất khó nếu không muốn nói là không thể. Do đó, bạn có thể sẽ phải sống một cuộc đời cô đơn không có bạn đời bên cạnh. Bạn sẽ cần phải bỏ đi tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn điều này xảy ra.

Chúng ta đều biết rằng, trong bất kì mối quan hệ nào cũng đòi hỏi nhiều sự nỗ lực để phát triển. Khi những nhu cầu không được đáp ứng, bạn sẽ dễ rơi vào tình huống xấu, ảnh hưởng tới tình cảm đôi lứa. Những thói quen không tốt có thể đẩy tới kết cục không tốt đẹp. Vì thế việc ý thức thay đổi bản thân sẽ giúp duy trì cuộc sống hạnh phúc.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Nỗi bất an đang dấy lên trong lòng Cự Giải mà bạn không hiểu lý do vì đâu. Để đảm bảo sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, tốt hơn hết bạn không nên nghĩ ngợi quá nhiều làm gì. Đừng lo lắng khi việc đó thậm chí còn chưa xảy ra dù chỉ là những đấu hiệu nhỏ nhất.

Có thể cung hoàng đạo này không có ác ý nhưng trong ngày bạn nên cẩn trọng trong việc sử dụng ngôn từ, tránh những từ ngữ xúc phạm hoặc có tính nguyền rủa để tránh làm tổn hại những mối quan hệ thân thiết đã mất nhiều năm xây dựng. Hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình tốt để không xảy ra những việc đáng tiếc.

Nước được xem là mỹ phẩm tự nhiên không thể thiếu cho làn da. Nếu không uống nước trong vài giờ, da sẽ trở nên khô, thiếu sức sống, giảm độ đàn hồi, đẩy nhanh quá trình hình thành nếp nhăn. Vẻ bề ngoài rạng rỡ sẽ giúp bạn có được ấn tượng tốt với mọi người. Vì vậy, dù Cự Giải là nam giới hay nữ giới thì hãy nhớ uống nước thường xuyên hơn.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có thể hạ cái tôi của mình xuống, nhún nhường hết mức có thể trước ai đó. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc thúc ép ai đó hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên khi làm việc tập thể thì điều này là vô cùng cần thiết. Đừng sợ khiến người khác phật lòng mà không nói lên suy nghĩ của mình.

Chòm sao này thường nghĩ rằng không nợ nần thì cuộc sống của mình sẽ thoải mái, thế nhưng những người giàu là vì họ biết tận dụng nguồn lực của nhiều người đấy. Đừng tăng thêm gánh nặng cho bản thân vì sự thiếu hiểu biết về tiền bạc như thế. Nhất là bạn đang có ý định kinh doanh thì rất cần sự hỗ trợ tài chính tốt.

Hãy tuân thủ một chế độ ăn uống cân bằng cùng với trái cây và rau xanh lành mạnh. Sư Tử có thể ăn trái cây và rau quả chứa nhiều chất dinh dưỡng, như chất chống oxy hóa và vitamin, giúp cho các tế bào da khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì thói quen rèn luyện thể chất hàng ngày để cơ thể dồi dào năng lượng.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ chớ nên mơ về một tình yêu lãng mạn với những yếu tố hoàn hảo, tất cả những điều đó chỉ có trong phim ảnh mà thôi. Bạn nên thực tế hơn bởi, tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng hay phẳng lặng, sẽ có những khoảng thời gian thăng trầm, khó khăn cần phải vượt qua.

Cuộc sống mà bạn đang có ngày hôm nay là của riêng bạn bởi chính bạn là người tạo ra nó. Nếu cung hoàng đạo này cảm thấy bối rối, hoang mang có lẽ bạn sợ chấp nhận những rủi ro cần thiết để đạt được mục tiêu và sống với ước mơ của mình mà thôi. Hãy bạn cần phải mạnh mẽ và tự tin nhiều hơn nữa.

Các loại thức ăn có nhiều tinh bột, như bánh mì trắng, kem và khoai tây chiên không những khiến bạn tăng cân mà còn làm tăng lượng máu trong cơ thể, kích thích tình trạng viêm, thúc đẩy mụn trứng cá và khiến bạn trông già hơn.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình cảm thấy bối rối, hoang mang vì không chịu được áp lực trong công việc hiện tại. Dù đã suy nghĩ rất nhiều nhưng bạn vẫn chưa tìm ra hướng đi phù hợp cho mình, có lẽ lúc này bạn nên hỏi những người có kinh nghiệm để xin họ một vài lời khuyên cần thiết.

Đối với chuyện tình yêu, chòm sao này hãy để đối phương lạc lối vào những mê cung của nỗi nhớ bằng những quan tâm nho nhỏ, dễ thương. Điều đó khiến họ thích thú khi hồi tưởng lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh bạn. Đôi khi việc luôn kề cạnh bên nhau liên tục không phải là việc tốt, mà có thể gây sự nhàm chán trong mối quan hệ của hai người.

Hạn chế tiếp xúc với những người xấu hoặc mang tư tưởng tiêu cực, tránh để họ kéo tâm trạng của bạn xuống dốc. Nhất là những lúc bạn đang mất phương hướng, tâm trí không đủ tỉnh táo để biết đâu là đúng, đâu là sai. Vì vậy ngay từ đầu hãy biết chọn bạn chơi để bản thân được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp gặp khó khăn trong việc ra quyết định. Bạn sợ điều đó sẽ làm ảnh hưởng tới quá nhiều người. Thế nhưng nếu bạn cứ mãi nghĩ cho người khác mà không màng đến bản thân như vậy thì chỉ nhận lại thiệt thòi mà thôi. Hãy làm những gì bạn cho là đúng đắn và cần thiết với mình, đừng nghĩ ngợi quá nhiều.

Những đột phá lớn nhất thường đến khi cung hoàng đạo này cảm thấy thất vọng nhất và khó khăn nhất. Khi đó, bạn buộc phải suy nghĩ ở nhiều khía cạnh với một tầm nhìn sáng tạo hoặc phải xem lại những giải pháp mà bạn đã bỏ lỡ. Vì thế, đừng ngại khó, ngại khổ, bởi biết đâu từ hoàn cảnh đó mà bạn có thể tìm thấy cơ hội tốt đẹp cho mình.

Một số loại trái cây và rau quả tiêu biểu cải thiện tình hình sức khỏe cũng như làn da bạn có thể tham khảo đó là loại có màu xanh đậm, khoai lang, cam, ớt đỏ, dâu tây, măng tây và nấm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, cay nóng vì chúng không tốt cho cơ thể.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã có tâm lý so sánh, bạn thấy rằng bản thân chăm chỉ nhưng không có được những gì khá hơn so với những người khác. Hãy nhớ rằng, đừng bao giờ lấy xem ai đó như một thước đo cho mình, bởi mỗi người đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Có thể thành công vì họ phát huy được thế mạnh của mình.

Khoan hãy than khổ, bạn thử kiểm tra xem có chăm chỉ mù quáng hay không. Có khi bạn đang sử dụng thời gian của mình không thực sự hiệu quả đấy. Về phương diện tình cảm êm đẹp hơn cả, chòm sao này và người ấy luôn biết cách quan tâm, chăm sóc, động viên và hỗ trợ đối phương trong công việc cũng như cuộc sống.

Nếu bạn chỉ làm công ăn lương và không có thu nhập từ đầu tư, cũng không có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn khi mỗi năm qua đi đó là biểu hiện cho thấy Nhân Mã đang thụt lùi. Hãy cố gắng ít nhất bằng việc kiếm thêm một công việc bên ngoài nào đó để gia tăng thu nhập của mình.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết đang rất nhiệt huyết nhưng bạn vẫn cần ai đó dẫn đường, chỉ lối để bản thân có thể vượt xa những giới hạn bản thân. Nếu có thể, bạn nên xin phép có được sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm. Có như vậy, khi đứng trước tình huống bất ngờ, mọi việc sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa.

Để tạo sự thu hút cho bản thân, cung hoàng đạo này nên học cách giao tiếp khéo léo và uyển chuyển hơn nhưng chỉ nên có chừng mực và phải chú ý hoàn cảnh câu chuyện đang diễn ra sao cho phù hợp, không gây khó chịu hay tạo cảm giác thái quá hay thiếu sự nghiêm túc với người nghe.

Nếu đi du lịch, bí quyết dưỡng da không thể thiếu là cấp ẩm. Bạn đừng quên một chia xịt khoáng, kem dưỡng ẩm để da không bị khô và hạn chế kích ứng khi thay đổi môi trường. Một làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình căng thẳng liên tục trong một thời gian dài thì mất ngủ là hệ lụy tất yếu. Thiếu ngủ sẽ khiến bạn cáu kỉnh, lo lắng và ngày càng stress hơn. Nếu cả gia đình đều thức ngày càng muộn, hãy giục cả nhà đi ngủ sớm nửa tiếng và tắt hết các thiết bị điện tử từ sớm.

Người không ghi khắc thù hận trong tâm mới chính là người hạnh phúc nhất. Muốn sống một cuộc đời thanh thản, tự tại, ung dung là điều ai cũng muốn nhưng sao bạn không có nó ngay bây giờ bằng cách biết tha thứ, buông bỏ. Vì biết tha thứ, bạn sẽ tìm được bến đỗ bình yên cho tâm hồn.

Chòm sao này sẽ nhận được một bài học về sự khiêm nhường. Một người thân yêu sẽ cung cấp cho bạn một lời khuyên rất có giá trị nhưng bạn đã lập tức bỏ ngoài tai những lời đó. Dù bạn biết điều đó là đúng nhưng bạn không muốn thừa nhận. Bạn cố gắng tự làm mọi việc nhưng tình hình không mấy khả quan, cuối cùng thì vẫn phải dựa vào sự hỗ trợ của bạn bè và người thân.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư cảm thấy áp lực bên trong mình nhưng điều đó không hề tiêu cực đối với Song Ngư. Đó chính là động lực lớn để bạn nỗ lực hoàn thành những mục tiêu của mình trong cuộc sống. Bạn thực sự vui khi bản thân luôn mạnh mẽ, tự tin dù đối mặt với những khó khăn.

Nếu cung hoàng đạo này đang phát triển một dự án có liên quan đến sáng tạo, đừng ngạc nhiên nếu bỗng dưng bạn cảm thấy bế tắc và cạn kiệt ý tưởng. Điều đó là hoàn toàn bình thường. Hãy tập trung tất cả năng lượng của bạn để suy nghĩ về những điều bạn đang thực hiện, và những ý tưởng độc đáo sẽ sớm quay trở lại.

Chớ nên tiết kiệm một cách mù quáng bằng việc liên tục cắt giảm chất lượng cuộc sống và chi phí sinh hoạt. Bạn vẫn phải đảm bảo chi phí sinh hoạt bình thường, bên cạnh đó trích ra một phần nhỏ để đầu tư cho tương lai. Nếu không bạn cần tìm cách gia tăng tài sản, tránh việc không đủ chi tiêu tối thiểu.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 21/10/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>