Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 15/09/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày mới chào đón nhiều điều khả quan cho Song Tử, còn Bảo Bình đừng vội tin vào những lời nói ngọt ngào của ai đó, mật ngọt chết ruồi đấy. Tiếp tục khám phá ngày thứ Ba cùng Blog Phong Thủy nhé!

tien ngoc boi s419 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 15/09/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiền Ngọc Bội May Mắn

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao, bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Dù đôi khi Kim Ngưu cũng bị lung lay nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công. Kim Ngưu có thể thấy hơi thất vọng, nhưng nhờ vậy bạn có thể hiểu rõ hơn về ai đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Rất nhiều điều khả quan sẽ đến với Song Tử trong hôm nay và có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Là tâm điểm của sự chú ý, người khác có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, trêu đùa bạn, bàn tán về bạn… nhưng hãy giữ vững lập trường nhé. Sự quan tâm của người khác, với một cách hơi khác thường một chút có thể làm bạn cảm thấy hơi chột dạ lúc đầu nhưng rồi khi ngẫm nghĩ lại sẽ thấy hạnh phúc thôi.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hãy tự đặt ra mục tiêu và kỷ luật thép cho cuộc sống của bạn. Có lẽ bạn không thích sự cứng nhắc đó, nhưng nếu thiếu nó, bạn có thể chạy vòng quanh cả ngày mà chẳng làm xong gì đâu.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Tinh thần của Sư Tử vô cùng phấn chấn ngay từ ngày hôm nay. Sở thích mua sắm bỗng nổi dậy khiến bạn trải qua phần lớn thời gian trong trung tâm thương mại mà không thấy mệt mỏi. Dĩ nhiên shopping rất vui nhưng hãy cân nhắc bởi túi tiền của bạn có hạn. Nhờ tính hài hước và trí tuệ uyên thâm mà giờ đây bạn có thể chiếm được lòng tin rất lớn từ tất cả các thành viên trong lớp học.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ nên thận trọng hơn trong ngày hôm nay, một sự cố nhỏ xíu cũng có thể làm hỏng kế hoạch của bạn. Hãy nghiêm túc nhìn nhận và có những đánh giá xác thực về công việc hiện tại nhé. Bên cạnh đó, bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cố gắng giải quyết hết những nợ nần mà bạn đang gánh, bất kể nó là cái gì từ bài tập, việc nhà hay tiền bạc. Nếu không bạn sẽ bị các “chủ nợ” đòi gắt gao và Thiên Bình sẽ phải nghe phàn nàn dài dài đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Khi thích môn học hay công việc nào đó thì chắc chắn bạn sẽ cố gắng hết sức và dành toàn tâm toàn ý cho nó rùi. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn được phép lơi là môn còn lại đâu nhé, hãy bổ sung kiến thức hổng càng nhanh càng tốt, thời gian không còn nhiều nữa đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc bạn sắp có đổi thay, và hôm nay bạn sẽ nhận thấy các dấu hiệu báo trước. Hãy yên trí vì chẳng phải điều gì tồi tệ. Cấp lãnh đạo có thể tán thưởng nên chuẩn bị giao thêm trách nhiệm cho bạn, hoặc tăng lương hoặc thăng chức.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết sẽ có một thay đổi tích cực trong công việc: hoặc là bạn sẽ được thăng chức và trả lương cao hơn, hoặc bạn sẽ kiếm được một công việc mới tốt hơn. Tuy nhiên, một nửa của bạn lại không hài lòng lắm vì điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải làm việc lâu hơn. Bạn nên tránh đưa ra những quyết định vội vàng kẻo sẽ hối tiếc về sau nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng vội tin vào những lời nói ngọt ngào của ai đó, cảnh giác xem, với ai mà “hắn” chẳng có cách nói chuyện ỡm ờ dễ gây hiểu lầm như thế. Bạn mà “ăn dưa bở” thì lại rơi vào trúng bẫy rồi đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, bạn tràn đầy năng lượng khám phá và sáng tạo. Hãy mạnh dạn lên nào. Bạn có thể tìm thấy công việc mới hoặc một người tuyệt vời để hẹn hò.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 15/09/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>