Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 14/11/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Song Ngư hãy sẵn sàng chờ đón những sự đổi mới. Tuy có những lúc bạn cảm thấy cuộc sống không được thú vị như mong muốn nhưng cũng đừng vội thất vọng, bởi ở ngay phía trước thôi, sẽ có những điều khiến cho bạn không khỏi tò mò và hào hứng.

gm092 that tinh hac nga nho 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 14/11/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thất Tinh Trận Thạch Anh

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Công việc của Bạch Dương tiến triển rất tốt. Nhờ bạn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với công việc, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được, được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình và hết mình với công việc mà có thể sức khỏe của chòm sao này sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ, chớ nên tham công tiếc việc quá mức, dễ làm cho bản thân mệt mỏi quá độ, không tốt cho cơ thể.

Về phương diện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, bạn và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người xảy ra hiểu lầm. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của Bạch Dương khiến người ấy nổi giận cho rằng bạn thay lòng đổi dạ. Bạn lại không nhún nhường, bỏ mặc nửa kia trong mớ suy nghĩ rối bời và lạc lõng.

Con số may mắn: 11, 42

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu có nhiều điều mâu thuẫn, dường như bạn đang đấu tranh với chính bản thân mình. Bạn gặp được người khiến mình rung động, bị cuốn hút bởi những điều tưởng chừng vô cùng bình thường ở đối phương, tựa như có lực hấp dẫn vô hình không thể kiểm soát.

Song chính cung hoàng đạo này lại có một chút gì đó chưa thực sự thỏa đáng. Bạn lo lắng và không dám tiến tới, sợ hãi những điều chưa xảy ra. Bạn chẳng thể quyết định nổi nên làm như thế nào, dù con tim vẫy gọi để nó đắm chìm trong hương vị tình yêu nhưng lại chẳng dám mạnh dạn bày tỏ.

Đôi khi Kim Ngưu cần một chút dấn thân, một chút dũng cảm, một chút dám chấp nhận để có được những điều mình muốn. Như vậy không có nghĩa là mạo hiểm bất kể mọi giá, nhưng cũng đừng ngần ngại quá mức, có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều thứ khi thanh xuân đẹp đẽ gần trôi qua.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của mình. Bình thường bạn có đôi chút lãng đãng nhưng khi vào việc lại thể hiện sự chuyên nghiệp, tập trung cao độ và không ngần ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, chinh phục đỉnh núi cao hơn.

Bạn cảm thấy có chút nhàm chán khi cứ phải lặp đi lặp lại những công việc nhất định ngày này qua ngày khác, bạn luôn muốn cuộc sống của mình thú vị và mang nhiều màu sắc. Điều này chẳng những là động lực để bạn làm việc mà còn khiến cho bạn có thêm nhiều cảm hứng hơn trong cuộc sống.

Song Tử có thể sẽ gặp chút rắc rối về tình cảm ngày hôm nay. Dường như bạn chưa thực sự hiểu ý của nửa kia và khiến cho người ấy phần nào thất vọng vì mong đợi ở bạn quá nhiều. Những điều này đối phương sẽ chẳng nói với bạn, chỉ bạn tự mình cảm nhận mà thôi.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải sẽ thấy rằng mình cần phải tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ trong công việc của mình. Bạn không quá tham vọng nhưng lại muốn nhận được sự công nhận của mọi người vì mình đã nỗ lực hết mình. Hãy chờ đợi thời cơ tốt để nắm lấy, thể hiện năng lực của bản thân một cách tốt nhất.

May mắn trong ngày đủ để giúp cho cung hoàng đạo này có được tài chính vững vàng. Có thể vận may đó lớn, cũng có thể nhỏ thôi, nhưng nó sẽ mang tới niềm vui cho bạn và khiến bạn cảm thấy phấn chấn với mọi thứ xung quanh mình hơn, háo hức chờ đón những điều thú vị sắp xảy ra trong tương lai.

Trong ngày, bạn nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi cũng như luyện tập thể thao. Cơ thể sẽ dần suy yếu nếu Cự Giải không biết trân trọng và chăm sóc đấy. Có nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống, nhưng sức khỏe luôn phải là thứ mà chúng ta nên đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử không được quyết đoán như bình thường bạn vẫn hay thể hiện. Bạn cảm thấy có nhiều nguy cơ rủi ro tiềm ẩn và không mạnh dạn đưa ra bất cứ quyết định dứt khoát nào. Điều này có thể khiến cho bạn đánh mất những cơ hội hiếm có trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngoài ra, chòm sao này cũng cần xem xét để có thể giữ được mối quan hệ hài hòa với những người đồng nghiệp của mình. Bảo vệ chính kiến của mình là việc nên làm, nhưng bạn cũng nên trao đổi một cách tích cực, trên tinh thần đóng góp chứ đừng đối đầu, phản bác nhau quá gay gắt, kịch liệt.

Nếu cảm thấy căng thẳng quá mức vì công việc, bạn có thể dành chút thời gian vui chơi, trò chuyện với bạn bè. Có lẽ chỉ cần buổi tối đi tụ tập cùng chúng bạn thôi là Sư Tử sẽ có cảm giác sảng khoái và thấy không khí xung quanh mình tươi mới hơn.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ không kiềm chế được cảm xúc của mình, bạn có phần nhạy cảm quá mức. Vì thế mà chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn dễ dàng nổi cáu chẳng rõ lý do, khiến cho người ấy chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết ôm đầu chịu trận.

Vẫn biết là cung hoàng đạo này nhạy cảm hơn người khác nhiều lần, nhưng như lúc này thì quả là khó chấp nhận được. Cái gì cũng vậy, đừng yêu cầu sự hoàn hảo, bởi điều đó có thể tốt nhưng lại khiến cho bạn mệt mỏi.

Bù lại thì Xử Nữ có được những lời khen ngợi vì bạn hoàn thành nhiệm vu được giao một cách xuất sắc. Khả năng ứng biến linh hoạt, sáng tạo theo cảm hứng khiến cho bạn chẳng ngần ngại gì khi gặp phải tình huống bất ngờ mà còn thoải mái nương theo nó nữa. Cấp trên không ngại dành cho bạn những lời khen ngợi và động viên.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bạn có bạn bè và đồng nghiệp luôn ở bên giúp đỡ, tận hưởng cuộc sống vô cùng thoải mái và dễ chịu. Bản thân bạn cũng hiếm khi để bụng hay chấp nhặt người khác mà luôn nhìn mọi thứ một cách lạc quan.

Dù người khác có phạm lỗi với mình, chòm sao này cũng sẽ cố gắng nhìn vào mặt tốt và thông cảm cho họ. Mặc dù điều này đôi khi khiến cho bạn trở thành kẻ nhu nhược, thế nào cũng được nhưng Thiên Bình cho rằng thà chọn nhượng bộ vẫn còn hơn là tranh đấu, bạn không thích làm quá mọi chuyện.

Công việc của Thiên Bình cũng nhờ thế mà khá suôn sẻ, thuận lợi. Với tài ăn nói, giao tiếp tinh tế và khéo léo của mình, bạn có thể tránh được những công việc khó khăn mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Những gì bản thân muốn, bạn có thể có được một cách dễ dàng khiến mọi người phải ghen tị.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp được khuyên không nên bảo thủ, cố chấp trong công việc. Việc chỉ nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình chỉ càng chứng tỏ bạn không đặt mình vào vị trí của đồng nghiệp cũng như khách hàng để triển khai kế hoạch, dẫn tới dự án thất bại trầm trọng. Đây là bài học đắt giá cho bạn trong sự nghiệp.

Nếu có ai đó góp ý, hãy tiếp nhận và tổng hợp, phân tích các ý kiến để tìm ra phương án thích hợp. Mới thứ 5 thôi mà cung hoàng đạo này đã rục rịch lên kế hoạch cho ngày nghỉ cuối tuần rồi. Lí do là bạn tìm thấy một địa điểm du lịch khá thú vị và mới mẻ, bạn muốn chuẩn bị sớm để hạn chế những phát sinh trong quá trình di chuyển.

Bạn cảm thấy lửa ghen tuông và nghi ngờ bùng cháy dù khi bình thường bạn tự nhận thấy những chuyện đó không đáng để bận tâm. Tâm tính thay đổi thất thường, cẩn thận bị nửa kia trách móc.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Nhân Mã là một người khá hiếu thắng và thích kiểm soát người khác. Đây là một khuyết điểm của bạn dù làm việc ở bất cứ đâu và làm bất cứ việc gì. Nếu càng cố gắng ép buộc người khác làm theo ý mình, bạn sẽ vừa khiến cho công việc đi theo hướng chủ quan của bạn, vừa tự đánh mất các mối quan hệ. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động.

Tuy nhiên tính tình trẻ con của chòm sao này nhiều lúc bạn thể hiện một cách thái quá khiến cho người ấy khá mệt mỏi. Cuộc sống vốn dĩ bận rộn và phức tạp, đối phương còn phải chăm lo cho cuộc sống tương lai của hai người chứ không thể suốt ngày dỗ dành bạn được.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán vì công việc không có nhiều điều mới lạ. Nhân Mã chán nản vì cứ phải làm đi làm lại những việc chẳng có chút gì thú vị, chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng làm qua loa cho xong việc.

Con số may mắn: 14, 41

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có một ngày tràn ngập những điều vui vẻ và thú vị khi mà bạn có được may mắn hết lần này đến lần khác. Chẳng mấy khi trong một ngày mà có tới nhiều niềm vui tới như vậy. Nhìn chung dù ở phương diện nào cũng đều diễn ra tốt đẹp.

Công việc của cung hoàng đạo này đang tiến triển vô cùng suôn sẻ. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, một phần là nhờ bình thường bạn cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người và tạo được ấn tượng tốt nên điều này cũng là lẽ tự nhiên thôi. Hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt với mọi người.

Sự lạc quan và năng lượng dồi dào ở Ma Kết có thể sẽ chính là sức hấp dẫn đối tượng khác phái. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn và mong muốn được chung đôi. Hãy thử nhìn nhận nghiêm túc, nếu được thì cho đối phương cũng như bản thân mình có cơ hội yêu thương, đừng quá khắt khe.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình gần đây không được như ý muốn. Bạn cảm nhận được người ấy đang lạnh nhạt, hờ hững với mình nhiều hơn. Mặc dù rất buồn bã, đau lồng khi không còn những cử chỉ yêu thương từ nửa kia nữa, nhưng bạn vẫn không muốn buông bỏ vì còn thương yêu rất nhiều.

Về phương diện công việc của chòm sao này cũng không được như ý, một số dự án của bạn dù đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng trước khi tiến hành nhưng thực tế lại phát sinh nhiều vấn đề không tưởng khiến cho kết quả thu được không đáng kể. Thậm chí phải bỏ giữa chừng hoặc làm lại từ đầu.

Bạn luôn muốn mình hoàn thành mọi thứ thật hoàn hảo, nhưng cuộc sống vốn chẳng tuân theo điều này nên khiến cho Bảo Bình gặp phải khá nhiều khó khăn và mệt mỏi. Dù không muốn nhưng công việc vẫn cứ bị trì trệ không như mong đợi, khiến cho bạn thất vọng vô cùng. Có lẽ bạn nên tìm cách để thư giãn thay vì cứ để mình căng thẳng mãi như vậy, sẽ chẳng tốt cho sức khỏe cũng như công việc.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư hãy sẵn sàng chờ đón những sự đổi mới. Tuy có những lúc bạn cảm thấy cuộc sống không được thú vị như mong muốn nhưng cũng đừng vội thất vọng, bởi ở ngay phía trước thôi, sẽ có những điều khiến cho bạn không khỏi tò mò và hào hứng.

Bạn sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc. Điều này tạo ra thêm nhiều bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cung hoàng đạo này ở tương lai. Chính vì thế bạn cần phải cố gắng nắm bắt cơ hội một cách thật nhanh chóng.

Bạn cũng được lòng rất nhiều người nhờ sự hòa đồng và tốt bụng của mình. Có thể tình yêu sẽ đến từ chính những điều giản dị nhưng lại vô cùng vui vẻ và yên bình từ bạn. Đừng bao giờ để những lo toan khiến cho tâm hồn trở nên khô cằn, bạn xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 14/11/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>