Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 06/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng bầu không khí trong ngày hôm nay có vẻ không thoải mái lắm với Song Tử, có vài thứ khiến bạn chán nản, tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh thôi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày thứ ba 06/1 này nhé!

moc dt trai dau s324 02 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 06/01/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Móc Khóa Trái Dâu

Bạch Dương (21/3-20/4)

Hôm nay nhắc nhở Bạch Dương về những tình cảm bí mật trước đây. Có thể những cảm xúc cũ sẽ trở lại và khiến bạn một lần nữa thổn thức. Đừng thoải mái bộc lộ những suy nghĩ, tình cảm của bản thân.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đừng cố gây ảnh hưởng tới các sự kiện. Nếu nguyện vọng của bạn hợp lý, chúng chắc chắn sẽ trở thành sự thực. Vấn đề tài chính sẽ được giải quyết nhanh chóng. Những vấn đề liên quan đến vật chất, chuyến đi xa và các lễ nghi tôn giáo sẽ đóng vai trò quan trọng với Kim Ngưu trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

Bầu không khí trong ngày có vẻ không thoải mái lắm với Song Tử. Có vài thứ khiến bạn chán nản. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh. Nếu bạn đặt bản thân trong tình trạng khẩn cấp, bạn sẽ tìm thấy cách dễ dàng, không đau đớn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sự hòa hợp là điều cần thiết trong mối quan hệ của Cự Giải. Nếu tình cảm của các bạn đang bị rạn nứt bởi những cuộc tranh cãi trong thời gian gần đây đã đến lúc thừa nhận lỗi lầm và tìm cách sửa chữa nó. Nếu việc làm hòa với nửa kia của bạn có đôi chút khó khăn, hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn. Bạn sẽ dễ dàng đoán ra được cái gì có thể làm tan băng giá trong trái tim đối phương.

Sư Tử (23/7-23/8)

Các sự kiện trong ngày hôm nay có thể khiến Sư Tử bị đảo lộn. Thay vì tỏa sáng rực rỡ bạn có thể phải đóng vai trò như một người phục vụ. Vì vậy, những cảm xúc như buồn chán, xấu hổ là điều chắc chắn. Các vì sao mách nhỏ rằng, những tình huống như vậy chỉ là một bài kiểm tra thử thách bạn mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày 6/1 sẽ là ngày tuyệt vời nếu Xử Nữ nhanh trí hiểu ra những mật mã cơ bản. Những cơ hội sẽ ở ngay trước mắt bạn. Bạn sẽ nhanh chóng biết chúng cần gì ở bạn. Những vì sao khuyên bạn nên quyết định cùng với nửa kia của bạn để có thể phân tích được tất cả những mong muốn và yêu cầu của họ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một số thói quen cũ và sở thích cũ sẽ khiến Thiên Bình thấy thanh thản. Sự thoải mái của bạn ở nhà phụ thuộc nhiều hơn vào tâm lý hơn là những hành động. Các thành viên trong gia đình có thể yêu cầu bạn giúp đỡ hoặc chăm sóc hoặc sự tha thứ từ bạn.

Thần Nông (23/10-21/11)

Nhìn một thứ có vẻ ngoài là rất tốt với những người khác nhưng với Thần Nông ý kiến có thể hoàn toàn ngược lại. Quan điểm trái ngược khiến bạn cảm thấy như muốn bùng cháy. Kiềm chế cảm xúc bởi bạn sẽ không muốn làm hỏng một ngày của mình chỉ vì chúng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng nhìn vào khía cạnh vật chất của sự việc. Hôm nay phương diện tinh thần và tình cảm quan trọng hơn. Cuộc đấu tranh cho công bằng và sự thật của Nhân Mã có thể không được như mong muốn vì thế hãy điều chỉnh cảm xúc của bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tránh đưa ra những quyết định quan trọng. Đừng gây chiến với những người mà vốn bạn có thể vận dụng tài ăn nói khéo léo. Hãy tìm cách thể hiện cảm xúc thật của bạn mà không ảnh hưởng tới tinh thần của ai đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày 6/1, Bảo Bình nên tuân theo những quy tắc truyền thống hơn là đưa ra những ý tưởng mang tính chất cách mạng. Ví dụ bạn có thể tham gia làm tình nguyện viên hoặc làm một số công việc từ thiện thay vì tiêu tiền vào những thứ vô bổ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cho phép mình được làm nhiều việc trong ngày hôm nay. Bạn có thể tự do bày tỏ quan điểm và niềm tin của bạn. Hôm nay là ngày để bạn biến những kẻ thù thành đồng minh. Đến tối bạn sẽ có tinh thần tốt và hoàn toàn tự tin.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 06/01/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments