Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 04/12/2017 đến 10/12/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới này tình hình tài chính của Bảo Bình có thể sẽ mất đi một vài khoản thu nho nhỏ, nhưng nếu bạn đã có sự chuẩn bị từ trước đó thì mọi việc cũng không có gì đáng lo cả. Thời gian này bạn sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi tương đối lớn, sẽ có nhiều lựa chọn dành cho bạn, nhưng bất luận lựa chọn thế nào thì cũng không nên hối tiếc nhé.

k107m ty huu sa ki nhu y Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 04/12/2017 đến 10/12/2017

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cặp Tỳ Hưu Như Ý Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

tuần mới của Bạch Dương khá ổn trên phương diện công việc, bạn trở nên quyết đoán hơn, năng lực làm việc rất tốt nên có thể tạo bước đột phá trong công việc. Bạn hãy cứ tin tưởng vào chính mình, đừng để tinh thần bị dạo động bởi những lời nói xung quanh.

Về phương diện tiền bạc khá kém sắc, tuần này bạn không nên đầu tư vào bất cứ dự án nào khi bản thân chưa chắc chắn. Hãy lên kế hoạc tích lũy ngay từ bây giờ để đề phòng biến cố vào cuối tháng. Vì công việc có chút áp lực nên Bạch Dương thường bị khó ngủ, ngủ không sâu giấc, điều này khiến chất lượng giấc ngủ giảm hẳn, sức khỏe vì thế cũng bị ảnh hường ít nhiều.

Chuyện tình cảm cũng chẳng mấy tốt đẹp, nhất là với người độc thân, đã xấu nay còn xấu hơn. Dù bạn có cố gắng đến đâu thì đối phương cũng chẳng để mắt tới bạn. Những người đã có đôi có cặp thì cần dề phòng người thứ ba xuất hiện khiến tình cảm rạn nứt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

các mối quan hệ của Kim Ngưu rất tốt, bạn có thể quen biết thêm nhiều người mới, thậm chí cả bạn ngoại quốc nữa. Thế nhưng tại nơi làm việc, Kim Ngưu có thể gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, đôi bên tranh cãi về phương thức làm việc và mâu thuẫn đó có thể kéo dài cả tuần luôn.

Về tình hình tài chính, Ngưu Chan có thể sẽ nhận được những khoản thu hoạch lớn, nhưng bạn không có ý định gửi tiết kiệm mà thay vào đó là muốn đầu cơ làm ăn để sinh thêm lợi nhuận, một vài bạn khác thì chìm đắm trong việc mua sắm không có điểm dừng. Nếu như vậy thì bạn cần chấn chỉnh ngay kẻo đầu tháng thì dư thừa mà cuối tháng thì thiếu hụt nhé.

Có lẽ vì áp lực công việc nên tinh thần của Kim Ngưu không được tốt, dù làm gì thì bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận nhé. Bên cạnh đó cũng nên điều chỉnh lại thói quen ăn uống, hạn chế ăn đồ ăn dầu mỡ, ăn thanh đạm hơn một chút sẽ có lợi cho sức khỏe.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bước sang tuần mới, Song Tử rất có hứng thú với công việc, dù gặp khó khăn tới đâu bạn cũng vẫn làm việc với một tinh thần đầy nhiệt huyết, càng khó khăn thì lại càng cảm thấy kích thích. Có thể vận may vẫn chưa mỉm cười với bạn nhưng hãy giữ cho mình một tinh thần vững vàng.

Để cuối năm có một khoản chi tiêu thì ngay từ bây giờ Song Tử cần chăm chỉ đầu tư tài chính. Bạn cũng cần phải mạo hiểm, liều lĩnh hơn một chút, đầu tư đúng chỗ thì lợi nhuận chắc chắc sẽ tăng lên. Song trong chuyện tình cảm bạn lại chẳng may mắn được như thế, dù đã rất cố gắng nhưng bạn vẫn không thể níu giữ được tình cảm của người ấy. Nếu họ đã không còn tình cảm thì tốt nhất hãy buông tay, càng níu giữ càng khiến đôi bên cùng bị tổn thương thêm mà thôi.

Sức khỏe của Song Tử trong tuần này không được tốt cho lắm, có thể sẽ phải tiêu tốn một chút tiền bạc cho chuyện thăm khám hoặc thuốc thang. Vì vậy hãy đăng ký một vài lớp tập gym, yoga hay thể thao cá nhân để tăng cường sức khỏe cho mình nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tuần mới của Cự Giải sẽ bớt đa sầu đa cảm hơn, không còn lưu luyến quá khứ, nghĩ ngợi nhiều về người cũ nữa. Trong khi đó nhưng bạn còn độc thân cũng mong muốn có một tình yêu mới nhưng lại chưa đủ can đảm để đón nhận.

Công việc nhìn chung khá suôn sẻ, bạn có thể hoàn thành mọi việc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Nhân cơ hội này, hãy mạnh dạn đề xuất tăng lương với cấp trên, nhưng trước đó đừng quên thể hiện năng lực bản thân đã nhé. Tình hình tài chính trong tuần mới cũng không được như ý, các mối quan hệ xã giao kém hài hòa, Cự Giải cần chú ý hơn nhé.

May mắn là sức khỏe của bạn khá ổn định, lúc nào bạn cũng cảm thấy tinh thần phơi phới, tinh lực dồi dào, tràn đầy hứng khởi trong công việc. Cứ Giải hãy tham gia vào các câu lạc bộ thể thao để tăng cường sức khỏe mà cũng để tăng khả năng kết bạn cho mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này công việc của Sư Tử khá tốt, bạn duy trì được sự bền vừng và gặt hái thành quả to lớn. Tuy nhiên, Sư Tử cần vững vàng hơn một chút, đừng để những lời kích bác từ những người xung quanh chi phối bạn. Giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để tránh xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi với mọi người.

Tình hình tài chính khá bất ổn do thu thì ít mà chi thì nhiều. Theo Blog Thư Giãn Sư Tử phải dành khá nhiều tiền để chi cho các hoạt động duy trì các mối quan hệ xã hội, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý và tích lũy thì mới có thể vượt qua được khó khăn này.

Bạn và người ấy thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn vì những vụn vặt cuộc sống. Hai bạn hãy dành một khoảng thời gian cho nhau để cùng bình tĩnh và nhìn lại vấn đề, nếu có thể hãy ở xa nhau một thời gian, khi nào cảm thấy nhớ nhau tới mức không chịu nổi thì mới nên nói chuyện với nhau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

tuần này của Xử Nữ công việc có bước thay đổi rõ rệt, sự nghiệp vẫn trên đà phát triển nhưng bạn cần giữ đúng tác phong làm việc và có kế hoạch rõ ràng thì công việc mới suôn sẻ được. Vốn là một chòm sao có năng lực làm việc khá tốt nên hãy trợ giúp cả đồng nghiệp nữa, đừng chỉ nghĩ cho lợi ích của mình mà nghĩ về lợi ích của tập thể, của nhóm nhiều hơn nhé.

Tuần này Xử Nữ sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ giúp thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn cũng có thể thử vận may với một vài tờ vé số, thế nhưng đừng ham mê quá đà vì khả năng trúng độc đắc chẳng thể xảy ra với bạn đâu.

Chuyện tình cảm không như ý muốn, thậm chí bạn còn có thể rơi vào tình huống hỗn độn, tình cảm rạn nứt. Tốt nhất, khi cảm thấy có dấu hiệu bất ổn, Xử Nữ hãy tìm cách giải quyết ngay nhé. Sức khỏe của bạn trong tuần này khá tốt, nhưng để duy trì thể trạng tốt đẹp thì hãy chăm chỉ luyện tập yoga hoặc chơi vài môn thể thao nhẹ nhàng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm tuần này của Thiên Bình ngày càng rắc rối. Các cặp đôi có thể xảy ra hiểu lầm, tranh cãi với nhau, thậm chí còn dẫn đến chuyện chia ly. Có thể tình cảm của hai người đang dần nguội lạnh, không muốn ở cùng nhau như trước nữa.

Công việc của Thiên Bình khá bận rộn, bạn dành phần lớn thời gian cho những cuộc đàm phán, hội họp, ký kết hợ đồng… nhờ đó mà sự nghiệp được đẩy mạnh, nhất là từ giữa tuần trở đi. Với những bạn vẫn đang trong quá trình đi tìm việc thì không nên nóng vội, hãy thử một vài lĩnh vực ngoài chuyên môn, nếu có hứng thú thì chắc chắn bạn sẽ làm tốt.

Tuần này, Thiên Bình nên chú ý tới việc chi tiêu do khả năng cung lớn hơn cầu đó. Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để bảo bảo an toàn cho túi tiền của mình. Về mặt sức khỏe, bạn sẽ có nhiều hoạt động tiêu tốn sức lực trong tuần này, nếu còn trẻ thì có thể thích ứng được nhưng người có tuổi thì e là khó đấy. Thiên Bình hãy bồi bổ cơ thể, sử dụng dược liệu chiết suất thiên nhiên và cân bằng chế độ dinh dưỡng cho mình nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đón tuần mới với một nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần làm việc hăng say. Rất hiếm khi thấy bạn lại có thể tập trung hoàn thành được khối lượng công việc cực lớn như vậy. Thời gian này cũng là lúc bạn đón nhận thu hoạch từ công trình trước đó, mặc dù vẫn có những dự án dang dở nhưng Bò Cạp có quyền hưởng thụ ngay.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt, những bạn Bọ Cạp còn đọc thân sẽ có cơ hội mời người mình thích đi ăn, đi chơi, thậm chí là tỏ tình. Những bạn đã có đôi có cặp rồi thì tình cảm được bồi đắp ngày càng gắn kết, ngọt ngào lãng mạn từ đầu tuần tới tận cuối tuần luôn.

Do công việc bận rộn nên Bọ Cạp nhiều khi căng thẳng muốn phát điên, thế nên bạn cần kiềm chế nhé, đừng để bản thân vì nóng giận mà có những lời nói, hành động làm tổn thương người khác, vừa xấu hổ mà vừa hảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình công việc của Nhân Mã tuần này có nhiều biến động, nhất là về mặt nhân sự. Bạn có thể chuyển công tác, đổi vị trí làm việc hoặc đảm nhận thêm công việc của người khác nữa. Còn những bạn đang tìm việc thì hãy cứ kiên trì và tiếp tục nộp hồ sơ đi, bạn sẽ nhận được lời mời phỏng vấn vào những lúc không ngờ đó, cơ hội sẽ đến bất chợt mà không báo trước đâu.

Về phương diện tài chính, nhân mã có không ít cơ hội kiếm tiền nhưng đừng vội lên kế hoạch chi tiêu, hãy dành một khoản để tiết kiệm trước tiên, sau đó hãy nghĩ tới việc chi tiêu. Tuy nhiên nếu có chi tiêu thì cũng chỉ dành cho những mục đích chính đáng, để tránh tuần sau sẽ phải chạy vạy, vay mượn.

Chuyện tình cảm có vẻ dậm chân tại chỗ, những Nhân Mã còn FA hình như chưa muốn thoát ế thì phải? Bạn vẫn bị lôi cuốn bởi những trò chơi điện tử, thiếu chủ động trong cuộc sống, thậm chí có bạn còn có suy nghĩ, không có tình yêu, không có gấu thì mình vẫn sông vô cùng thoải mái.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, Ma Kết tỏ ra rất thiếu tự tin, đa sầu đa cảm trong chuyện tình cảm, bất cứ tín hiệu gì từ người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ. Thái độ này của bạn có thể khiến người ấy hiểu lầm đó, hãy thử thay đổi một chút vẻ ngoài của mình xem sao nhé, biết đâu diện mạo mới sẽ hợp hơn và khiến bạn tự tin hơn thì sao.

Công việc gặp khá nhiều rắc rối và phiền toái, Ma Kết đừng vì nóng giận, mất bình tĩnh mà nói những lời làm tổn thương đối phương, gây tranh cãi khiến hiệu quả công việc bị giảm sút. Bạn cần kịp thời điều chỉnh mọi việc thì mới cứu vãn được tình hình nhé.

Tình hình tài chính của Ma Kết lên xuống thất thường, cần có kế hoạch chi tiêu tỉ mỉ, chú trọng tích lũy hơn là đầu tư, mua sắm. Sức khỏe của bạn trong tuần này không có dấu hiệu đáng lo ngại, mặc dù đôi lúc tinh thần cũng không được tốt. Tuy nhiên, để lấy lại nguồn nhiệt huyết, giúp tinh thần phấn chấn hơn thì Ma Kết hãy tìm người có khả năng chia sẻ, tâm thái bạn sẽ được cải thiện hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình có ý định nhảy việc thì hãy mạnh dạn thử một lần để cả đời không phải hối tiếc. Đương nhiên, trước mắt sẽ có khó khăn nhưng bạn tự tin thì có thể thành công được. Bỏ ngoài tai mọi lời châm chọc, đả kích của đồng nghiệp, hãy tập trung hoàn thành tốt công việc của mình và luôn giữ một hình ảnh đẹp nhé.

Vì ảnh hưởng của công việc nên Bình nhi không có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm, rất có thể bạn sẽ phải đi công tác xa, nhận nhiệm vụ mới nên thời gian hai người dành cho nhau là rất ít, thậm chí khả năng xuất hiện người thứ ba cũng rất cao đó.

Tình hình tài chính của Bảo Bình có thể sẽ mất đi một vài khoản thu nho nhỏ, nhưng nếu bạn đã có sự chuẩn bị từ trước đó thì mọi việc cũng không có gì đáng lo cả. Thời gian này bạn sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi tương đối lớn, sẽ có nhiều lựa chọn dành cho bạn, nhưng bất luận lựa chọn thế nào thì cũng không nên hối tiếc nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

mới cung Song Ngư cho thấy cách xử trí của bạn trong vấn đề tình cảm chưa bao giờ tốt cả, tuần này cũng khá dây dưa và dài dòng. Lúc nào bạn cũng tuyên bố mình còn độc thân nhưng lại cứ “đưa đẩy” với mọi lời tỏ tình, chẳng cần Song Ngư nói ra thì mọi người cũng biết bạn đang bắt cá hai tay rồi.

Công việc cũng bị ảnh hưởng bởi tinh thần kém vui vẻ của Song Ngư, mọi việc diễn ra không theo ý muốn bản thân. Bất kể là bạn làm gì cũng gặp rắc rối, thế nhưng đừng vội chán nản mà từ bỏ hoặc nhụt chí, hãy kiên trì một chút là sẽ tìm được cách để thay đổi tình thế thôi.

Tuần này, sức khỏe của Song Ngư xuất hiện một vài dấu hiệu đáng lo ngại, nhất là các bạn nữ cần chú ý tới vấn đề da khô nứt nẻ hay bệnh phụ khoa… Nếu chưa cảm thấy tự tin với khuôn mặt của mình, hãy tới spa tiêu tốn chút tiền để cải thiện nhan sắc cũng như tâm trạng thì cũng đáng đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 04/12/2017 đến 10/12/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>