Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 15/3/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đừng để mình bị vướng vào bất cứ áp lực nào trong ngày này nhé, hãy dành thời gian cho riêng mình và làm những điều bạn muốn. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày chủ nhật 15/3 này nha các cung hoàng đạo.

Gay nhu y hoang long HM0861 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 15/3/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang có một cơ số thời gian rảnh trong ngày cuối tuần này mà chưa biết nên dùng chúng cho việc gì. Hãy tranh thủ lướt net xem sao, chắc chắn bạn sẽ tìm ra những thông tin thú vị, những kế hoạch dã chiến đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ơi hãy luôn thành thật với bản thân, nhất là với cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, bạn đừng để cái tôi lấn át, kiểm soát và chế ngự mọi thứ bởi vì nó sẽ rất nguy hiểm, có khả năng làm tổn thương đến người khác. Lắng nghe tiếng nói của trái tim và làm theo như thế.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thật khó để cân bằng mọi thứ, Song Tử muốn thực hiện nhiều dự định cá nhân khác nhau nhưng khả năng tài chính không cho phép. Bạn nên có sự điều chỉnh trước khi mọi việc xấu đi nhanh chóng. Mặt khác, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đang dần được cải thiện, đó là tin vui đặc biệt nhất trong ngày đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để mình bị vướng vào bất cứ áp lực nào trong ngày này nhé Cự Giải, hãy dành thời gian cho riêng mình và làm những điều bạn muốn. Đây cũng là ngày mà việc mua bán, làm ăn đòi hỏi ở bạn sự khéo léo một chút đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy ngồi và ngẫm nghĩ lại những lời Sư Tử vô tình được “chỉ giáo” hôm nay. Có thể nghe không lọt tai lắm nhưng ở một khía cạnh nào đó, nó hoàn toàn đúng thì sao.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay rất dễ dao động bởi những luồng ý kiến khác nhau, vậy chẳng tốt. Một tên bạn thân lại có đầu óc tỉnh táo, nó có thể quyết định giúp bạn nên và không nên điều gì là tốt nhất cho bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải kìm nén và giấu giếm những cảm xúc của mình trong lòng. Giờ đây, bạn chỉ muốn làm theo những gì mà bản năng mách bảo. Tuy nhiên, trở ngại lớn ở đây chính là bạn lo lắng không biết phản ứng của người khác thế nào, bạn sợ “lời ra tiếng vào” của mọi người. Đừng tự ti như thế, nhưng hãy tự tin lên nào.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mọi thứ có thể không đạt kết quả tốt nhưng ít ra Hổ Cáp cũng đã nỗ lực hết mình rồi, hãy quên đi những chỉ trích từ bạn bè và tận hưởng niềm vui cuộc sống. Khoảng thời gian buổi chiều, tham gia một vài hoạt động thể thao sẽ giúp cải thiện sức khỏe bản thân. Vào buổi tối, Hổ Cáp nên thư giãn bằng việc đọc sách hay tranh luận với đứa bạn thân nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay có thể làm cho bạn bè phiền lòng vì những phát ngôn có phần hơi tiêu cực của mình, tốt hơn là hãy nên điều chỉnh lại. Ngoài ra, tin vui về tài chính sẽ đến trong gia đình vào đầu ngày. Nhân Mã nên cố gắng hoàn thành công việc trước buổi tối nhé, bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đồng hồ sẽ là công cụ đắc lực nhất nhắc nhở bạn đúng giờ trong một ngày đãng trí như hôm nay. Nếu không hãy xem có cách nào để thúc giục bạn hay không bởi những sự kiện hôm nay khá cần thiết, quan trọng đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mối quan hệ liên quan đến đời sống cá nhân hoặc trong công việc đều có sức ảnh hưởng lớn trong thời gian này. Đến lúc bạn cần phải nhìn nhận nghiêm túc để có những hành động dứt khoát hơn. Nhưng không nên nóng vội mà hãy kiên nhẫn chờ đợi, quan sát để thấy được kết quả sau đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ít khi chia sẻ với bạn bè về những khó khăn trong cuộc sống, điều đó có thể làm cho mọi người đôi khi hiểu lầm thiện chí của bạn. Vào buổi sáng, tình hình tài chính được cải thiện khi có sự hỗ trợ từ gia đình. Sang buổi chiều, Song Ngư nên tham gia nhiều hơn vào những hoạt động thể thao để cải thiện sức khỏe nhé.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 15/3/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>