Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 11/7/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình à, bạn hãy cứ lắng nghe và làm theo những gì linh cảm mách bảo thay vì dựa dẫm hoàn toàn vào lời khuyên của người khác. Bằng cách này, bạn sẽ đi đúng hướng và sẵn sàng đi đến tương lai.

s6063 mat mau don thach anh trang 1 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 11/7/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Hoa Mẫu Đơn Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những dấu hiệu chỉ liên quan đến các cơ hội trong tài chính ngày càng thể hiện rõ ràng hơn và bạn không thể nào bỏ sót chúng được. Hãy nhanh tay nắm bắt chúng và bạn sẽ trải qua những giây phút khá thú vị trong hành trình đó. Chỉ cần làm tốt vấn đề này thì tự nhiên chuyện tình cảm cũng nhờ thế mà tươi sáng hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên cố gắng tìm kiếm sự hòa hợp trong công việc bởi để thành đạt, bạn còn phải duy trì được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Thêm vào đó, hãy chú ý chăm sóc đến sức khỏe của mình. Hiện tại bạn đang gặp vấn đề trong ăn uống và sẽ cần nhiều thời gian để cơ thể hồi phục lại như cũ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sau một thời gian đương đầu, “vật lộn” với từng cơn bão lớn, giờ ban đã an toàn “hạ cánh” xuống dưới đất và quay trở lại với đời sống thực tế hàng ngày. Bắt đầu cho việc đó, bạn nên chú ý đến tình hình sức khoẻ của mình, cần phải nạp thêm năng lượng bằng nhứng thực phẩm dinh dưỡng và chế độ nghỉ ngơi phù hợp. Sức khỏe rất quan trọng, vì thế cần quan tâm chú ý đến nhá Song Tử ^^

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tính hài hước và vui vẻ sẽ giúp cho cuộc sống của Cự Giải trở nên vẹn toàn hơn. Hãy thường xuyên dành nhiều thời gian để dùng bữa với gia đình bởi họ mọi lúc mọi nơi luôn mong muốn thấy nụ cười của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sống với vẻ mặt đầy trầm ngâm, suy tư và đầy tâm trạng. Bạn suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống, về ý nghĩa của nó. Tình trạng sức khỏe hiện tại đẩy bạn đến suy nghĩ đó và chính nó cũng chính là chìa khóa tìm ra lời giải đáp. Sức khỏe luôn luôn là tài sản vô giá mà không tiền bạc nào có thể mua được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cơ thể đang “biểu tình” trước sự thờ ơ thường xuyên của bạn. Hãy tranh thủ bất lúc nào để đi dạo hoặc đến những phòng tập thể dục thể nâng cao sức khỏe. Thêm vào đó, nếu có khả năng, bạn cũng nên đi tút tát lại vẻ ngoài một chút để có thể thu hút những nguồn năng lượng tích cực

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đã đưa ra quyết định cuối cùng, đã chọn con đường đi của mình và bây giờ là lúc bạn nên theo đuổi nó. Đừng suy nghĩ thêm gì nữa, thay vào đó hãy vừa bước đi vừa cảm nhận những gì xuất hiện trong quá trình đó, bạn sẽ thấy thích thú với hành trình này.

Thần Nông — Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Với sự tự tin của mình, Thần Nông đang từng bước khẳng định vị trí và năng lực trong công ty. Thần may mắn đang đến với bạn nhưng cũng đừng vì thế mà quá tự mãn. Một điều bạn cần lưu ý là khi luyện tập thể dục trong ngày hôm nay, hãy chắc chắn bạn đã khởi động cẩn thận nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang cố gắng hết sức để tập trung vào công việc nhưng không hiểu sao đầu óc cứ đang lơ lửng ở trên tận chín tầng mây. Nhưng bạn nên cố gắng hơn nữa, hãy thực tế và nhạy bén hơn, tìm kiếm thêm nhiều việc để làm. Bật mí cho Nhân Mã nè, trong tháng này bạn sẽ thấy được phần nào tương lai phía trước của mình đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ được giao rất nhiều công việc trong khi thời hạn hoàn thành lại rất ngắn. Tuy sẽ rất khó khăn và có lẽ bạn sẽ cảm thấy bất công nhưng hãy thể hiện thái độ vui vẻ và nhiệt tình. Những hi sinh này rồi sẽ được đền bù xứng đáng trong tương lai gần thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn thường tin và nghĩ rằng mỗi người đều có những cảm nhận sâu sắc, những hiểu biết riêng để chia sẻ cho nhau, tuy nhiên điều này đôi khi lại gây ra nhầm lẫn và lộn xộn như hôm nay chẳng hạn. Bảo Bình à, bạn hãy cứ lắng nghe và làm theo những gì linh cảm mách bảo thay vì dựa dẫm hoàn toàn vào lời khuyên của người khác. Bằng cách này, bạn sẽ đi đúng hướng và sẵn sàng đi đến tương lai.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện yêu đương sẽ cuốn lấy bạn giống như chú ong bị mê hoặc trước bông hoa thơm ngát vậy. Tất cả những gì bạn cần làm vào lúc này là hãy bước ra khỏi vỏ sò của mình, thay vào đó nên mở lòng ra để tình yêu có thể thấy và đến với bạn. Cuộc sống sẽ nhạt nhẽo và vô vị nếu bạn từ chối mỉm cười với vị thần Tình yêu, nếu chối bỏ thì bạn sẽ gần như đánh mất một nửa cuộc đời của mình rồi.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 11/7/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>