Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 13/06/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Công việc của Xử Nữ tương đối thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp với từng loại nhiệm vụ, hạng mục được giao nên hiệu quả công việc tốt hơn. Hôm nay cũng là ngày bạn có cơ hội phát huy năng lực của mình nhiều hơn khi tham gia làm việc cùng với nhóm của mình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ Năm này nha các cung hoàng đạo.

D221 Song ngu dong nho 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 13/06/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Song Ngư Đồng Vượt Vũ Môn

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Phương diện tài chính của Bạch Dương trong ngày không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của tháng sau. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được Bạch Dương cân nhắc kĩ.

Thứ năm này công việc của bạn vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đó, bạn lại tiếp tục chấp nhận công việc này. Nhìn chung hôm nay mọi thứ không có gì quá đặc biệt với Bạch Dương.

Tình yêu của Bạch Dương cũng không có quá nhiều thay đổi. Nhưng hiện tại bạn đang nghĩ đến chuyện tìm “chủ nhân” cho con tim mình. Mặc dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Trong chuyện tình cảm bạn thật sự bối rối.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra làm trò đùa cho những người xung quanh.

Bù lại, Kim Ngưu gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử có thể phải nghe một vài lời nói khó nghe từ những người xung quanh khi đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống. Nếu không đến mức quá đáng, động chạm đến vấn đề nhạy cảm như tư tưởng chính trị cực đoan thì Song Tử cũng không cần bận tâm gì nhiều nhé.

Vấn đề sức khỏe của Song Tử cũng tương đối tốt. Bạn không còn chịu nhiều căng thẳng và suy nghĩ nhiều về những chuyện khác nên trông bạn tươi tắn và đầy sức sống hơn hẳn. Có lẽ là trong chuyện tình cảm mọi thứ đã tốt đẹp trở lại với bạn sau những ngày giận hờn nhau. Cả hai đã nhận ra sự quan trọng của đối phương nên biết trân trọng nhau hơn.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Đối với công việc, Cự Giải đừng dùng những tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không phù hợp. Quá khứ không tương đồng với tương lai, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị thụt lùi so với thời đại.

Nếu chòm sao này đang có ý định bày tỏ tình cảm với ai đó thì trước tiên hãy đảm bảo rằng mối quan hệ này hoàn toàn tốt đẹp. Điều này cũng giúp cho trường hợp nếu hai người không thành đôi thì vẫn có thể làm bạn bè như trước.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử làm việc rất năng động và vui vẻ. Mọi thứ khá tốt đẹp với Sư Tử. Một công việc tốt, một môi trường làm việc tốt và những điều đó khiến tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều. Mặc dù bạn thường là người nghiêm khắc trong công việc nhưng hôm nay bạn trở thành người vui tính và rất hòa đồng với các đồng nghiệp của mình.

Sư Tử hôm nay nhận được lời tỏ tình của một ai đó nhưng họ không để lộ danh tính cho bạn biết. Bạn khá là vui mừng vì điều này, và cũng không kém phần tò mò.

Tuy nhiên, bạn đã không bộc lộ sự tò mò của mình mà tỏ ra thờ ơ với nó, đó cũng là do bản tính cẩn trọng và cao ngạo của chính mình. Bạn vẫn thường được nhiều yêu thích và tỏ tình kiểu như thế này.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Công việc của Xử Nữ tương đối thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp với từng loại nhiệm vụ, hạng mục được giao nên hiệu quả công việc tốt hơn. Hôm nay cũng là ngày bạn có cơ hội phát huy năng lực của mình nhiều hơn khi tham gia làm việc cùng với nhóm của mình.

Về tình duyên, Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và giành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Chuyện tiền bạc của bản mệnh không may mắn cho lắm. Thiên Bình phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp đứng trước việc phải đưa ra quyết định dứt khoát trong một số vấn đề có liên quan đến sự nghiệp của bạn. Ý kiến của người khác cũng chỉ để tham khảo, căn cốt là ở bản thân bạn suy xét như thế nào cho hợp lý, nhớ là hãy có trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Phương diện tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm thêm một vài món đồ sinh hoạt trong gia đình nếu thấy cần thiết.

Bọ Cạp mặc dù có tài nhưng đôi khi lại để những cảm xúc bốc đồng làm hỏng việc khiến bao công sức nỗ lực bấy lâu nay thành uổng phí. Vì vậy, trong công việc cũng như cuộc sống, kiên nhẫn và điềm tĩnh là phẩm chất bạn cần phải học hỏi.

Bọ Cạp hay tò mò, thích khám phá về những điều bí ẩn và sâu sắc, nhất là về bản chất và động lực của con người. Đây cũng là lý do bạn hay tìm hiểu nguyên do của mọi vấn đề, nó cũng là cá tính riêng mà không phải ai cũng có.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Công việc của Nhân Mã nhiều hơn, bạn cảm thấy áp lực nên đầu óc thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn thích sự tự do và thoải mái nên những lúc thế này bạn cần không gian riêng để lấy lại tinh thần và sự tự tin khi làm việc.

Nhưng cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Nhân Mã mặc dù có nhiều mối quan hệ bạn bè, và nhiều những mối quan hệ bạn bè xã hội khác, nhưng bạn vẫn cảm thấy cô đơn rất nhiều.

Hãy tìm một ai đó để bạn có thể chia sẻ và giúp bạn cùng vượt qua những khó khăn. Và hãy lên kế hoạch là việc mà mình thích để không có thời gian nghĩ ngợi linh tinh. Và hãy để ý đến những người xung quanh, vì đâu đó có những người thật sự quan tâm bạn, yêu thầm bạn mà bạn không nhìn thấy họ thôi.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có tin vui tài chính. Kết quả làm việc của bạn trong tháng này có thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại thưởng cho bạn một khoản vượt hẳn so với nhiều nhân viên khác. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, nhậu nhẹt ăn mừng nhé, bạn có nhiều việc phải làm nên cần phải tiết kiệm tiền đấy.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình được khuyên nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều tha thứ cho ai đó, thay vì cứ ôm mãi một mối âu lo thì cứ để nó trôi qua đi, tự cho mình, cho ta một cơ hội để sống tốt hơn, thanh thản hơn.

Bên cạnh đó, sự bao dung của bạn còn khiến người đó nể phục mình hơn, và để người ta tôn trọng mình hơn, cũng là cách để ta cảm thấy cuộc sống an nhiên hơn.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư nên điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của bản thân. Nếu bạn để cảm xúc thả trôi thì sẽ không biết nó dẫn mình tới đâu, bao gồm cả những hành động và suy nghĩ sai trái. Bạn sẽ không bao giờ trở nên giàu có nếu cứ giữ mãi lối suy nghĩ và cách sống của một người nghèo.

Phương diện tình cảm của Song Ngư được đánh giá tích cực. Bạn là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên người ấy còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 13/06/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>