Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 10/11/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Cự Giải nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn. Tại nơi làm việc thì cần thái độ nghiêm túc, chứ không phải cứ vui vẻ thì hào hứng mà tức giận thì bỏ đi, hành động này chỉ thể hiện bạn không chuyên nghiệp một chút nào cả. Công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hm157 s3 7754 cau thach anh tim Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 10/11/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Tím

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Chòm sao này buồn vì công việc không thuận lợi, bị người khác chèn ép nên bất mãn trong lòng, ngày nghỉ cũng cảm thấy không yên. Tuy vậy cũng đừng giận cá chém thớt, khó chịu với những người xung quanh, họ đâu có gây tội với bạn. Chú ý thái độ, tránh cho bản thân vướng vào rắc rối không đáng có hoặc vô tình làm tổn thương người khác.

Cuối tuần rồi, hãy ra ngoài dạo chơi một chút, cảm nhận không khí tự do tự tại đi nào, bạn có thể ra công viên chạy bộ hoặc đi dã ngoại trong một ngày để thư giãn đầu óc, thả lỏng tinh thần, loại bỏ muộn phiền. Tâm trạng tốt hơn, ngày mai lại tiếp tục chiến đấu.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Cung hoàng đạo chi tiêu tương đối mạnh tay, tiền bạc dư dả nhưng cũng không phải là quá thừa mà bạn thích gì mua nấy, khác hẳn với bản tính thường ngày. Có lẽ do thất bại trong công việc nên tâm trạng không tốt, muốn giải tỏa một chút, nhớ là chừng mực thôi kẻo cuối tháng phải đi vay mượn.

Sức khỏe có một số vấn đề nho nhỏ, cần đề phòng tai nạn va chạm, xước xát chân tay, bị ngã bị thương hoặc có bệnh da liễu. Ngoài việc di chuyển thận trọng, quan sát thật kĩ khi đi đường thì Kim Ngưu đừng xuất hành đi xa, đừng tiếp xúc với những vật không sạch sẽ.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử có nhiều suy nghĩ khác lạ. Những quan điểm của bạn không giống với mọi người, ngay cả người thân thiết bên cạnh cũng không thể hiểu được vì sao bạn lại suy nghĩ và hành động như vậy. Chính vì thế mà đôi lúc bạn cảm thấy bạn thân bị cô lập, tách rời khỏi tập thể.

Bạn khó chịu vì không có ai hiểu được suy nghĩ của mình, nửa kia thì tỏ ra thất vọng khi hai người có sự khác biệt lớn đến vậy. Chòm sao này và người ấy đều không hài lòng với đối phương nhưng không chịu nói ra khiến tình cảm phần nào rạn nứt. Hãy nhìn lại những hành động của bản thân mình xem làm thế là đúng hay sai.

Trước khi đòi hỏi ở người khác phải hiểu mình thì bạn đã hiểu người ta hay chưa và liệu có phải bạn quá ích kỷ khi chỉ muốn đối phương nhường nhịn và bao dung với mình. Nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn thì mối quan hệ tình cảm của Song Tử sẽ rất khó duy trì bền lâu.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn. Tại nơi làm việc thì cần thái độ nghiêm túc, chứ không phải cứ vui vẻ thì hào hứng mà tức giận thì bỏ đi, hành động này chỉ thể hiện bạn không chuyên nghiệp một chút nào cả. Công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sự nóng nảy sẽ khiến cung hoàng đạo này đánh mất kiểm soát, không suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động nên có thể dẫn đến sai lầm, thậm chí để lại hậu quả nghiêm trọng. Nếu bạn không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người thì sự việc sẽ còn tệ hơn, tình cảm đồng nghiệp cũng bị sứt mẻ từ đây.

Có thể nói thời gian này không mấy suôn sẻ đối với Cự Giải nên bạn khó tránh được sẽ cảm giác uể oải, mệt mỏi. Cả tuần căng thẳng rồi giờ là lúc bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, hãy dành cho mình chút thời gian và thư giãn, khi cơ thể nạp đủ năng lượng bạn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử đang tỏ ra khá bối rối và lúng túng hơn bình thường. Nguyên nhân của việc này là do bạn cảm thấy áp lực khi mọi người xung quanh kỳ vọng ở mình quá nhiều, khó có thể làm hài lòng tất cả bởi bạn rằng biết mình cũng có những điểm yếu như bao người khác.

Chính vì thế mà chòm sao này không thể tập trung vào công việc mà luôn lo lắng, sợ hãi mình sẽ mắc phải sai sót gì hay không. Tuy nhiên càng căng thẳng thì lại càng khó làm việc hiệu quả được, hệ quả tất yếu là công việc trì trệ và bạn sẽ không hài lòng với chính mình.

Sư Tử cần được nghỉ ngơi thư giãn, dù gì cũng là ngày cuối tuần rồi, đừng cố ép bản thân phải làm việc quá sức. Nên nhớ đến máy móc còn phải được nghỉ ngơi chứ nói gì con người, khi năng lượng được phục hồi bạn sẽ thấy mọi chuyện tốt đẹp.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ rất dễ nổi nóng, bạn dễ để những xung đột xảy ra vì hay bộc phát hành động, cư xử thiếu suy nghĩ. Bạn nên ghi nhớ, phải học cách hướng tới điều thiện, tránh xa điều ác, người ta hay nói lòng người khó đoán, không nên quá tin tưởng vào người khác, làm việc gì cũng phải chừa lại cho mình một đường lui.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này và người ấy sẽ có quyết định vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới cuộc sống sau này. Có thể gia đình hai bên đã quyết định ngày cưới hoặc nửa kia bất ngờ cầu hôn và bạn gật đầu, nhanh chóng tìm được thời điểm phù hợp để tiến hành đính ước trăm năm.

Nếu không tích cực vận động và duy trì lối sống lành mạnh, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng dung mạo, tinh thần cũng như sức khỏe của bản thân suy giảm dần theo thời gian. Vì thế, đừng lười vận động, không tập luyện thể dục thể thao như trước đây nữa.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình cần nhận rõ thế mạnh của mình là gì, hướng tới những điều đúng đắn hay mong muốn trong hiện tại. Chỉ khi nào xác định được những điều đó bạn mới biết cách phát huy được năng lực tiềm ẩn bên trong con người mình một cách tốt nhất. Công việc từ đó tiến triển tốt đẹp hơn.

Khi đã xác định được mục tiêu và động lực, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Chòm sao này vốn có tài, lòng nhiệt huyết nên đừng bao giờ đánh giá thấp bản thân, hãy cứ tự tin, mạnh dạn tiến về phía trước để giành lấy thành công cho mình. Đừng quên lắng nghe những lời khuyên chân thành từ mọi người xung quanh.

Mỗi khi gặp tình huống nào đó, Thiên Bình hãy cố gắng giữ bản thân thật bình tĩnh, đừng nóng vội quyết định khi chưa hiểu rõ vấn đề, chưa tìm được nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Việc gì cũng có cách giải quyết, bạn càng hấp tấp, nóng nảy thì chỉ khiến sự việc rắc rối thêm.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Tình hình tài chính tương đối ổn định khiến cho cung hoàng đạo này yên tâm phần nào. Các hạng mục kinh doanh tiến triển thuận lợi giúp họ quay vòng vốn vô cùng nhanh chóng. Nếu muốn, bạn nên tiếp tục lên kế hoạch cho các dự án trọng điểm để có được tâm thế chủ động, trên đà thắng lợi đi lên nhanh chóng.

Bạn không thích ở nhà bởi mâu thuẫn với người thân, tính không hợp nhau nên khắc khẩu khiến không khí gia đình vô cùng căng thẳng. Nhân cơ hội này ra ngoài hít thở không khí trong lành, trò chuyện cùng bạn bè và dạo chơi cho tâm lý thoải mái, bình tĩnh rồi thì về nhà làm lành, không nên quá chấp nhặt.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kế hoạch của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất khắt khe ở bản thân mình, mong muốn sẽ gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Đó cũng là lí do vì sao, ngay cả ngày cuối tuần bạn cũng không ngừng làm việc.

Thế nhưng hôm nay không phải là ngày may mắn của chòm sao này vì có những thứ tưởng chừng đã hoàn thành hay nằm trong tầm tay lại bị tan biến ngay trong chớp mắt. Điều này khiến cho Mã Mã không khỏi buồn phiền khi thấy công sức bỏ ra bị uổng phí, không thu lại được gì.

May mắn là rất nhanh sau đó bạn đã lấy lại tinh thần, quyết tâm chinh phục mục tiêu lần nữa. Chính sự lạc quan của Nhân Mã cũng là điểm hấp dẫn với người khác giới, có người theo đuổi thì hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau, biết đâu đó lại là mối nhân duyên tốt của bạn.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết cần phải thoát ra khỏi cái bóng của mình trong quá khứ, bạn đang mệt mỏi và lo lắng vô cùng vì khó lòng đạt được thành công như trước đây. Đừng sợ hãi, bản thân bạn hiện tại đã những sự trưởng thành và tiến bộ vượt trội hơn hẳn trước kia rồi.

Bạn có nhiều tâm sự nên vẻ ngoài toát ra không được tươi tắn cho lắm, mọi người cũng vì thế mà tự động lùi xa. Chủ yếu là tình cảm không thuận lợi, nhiều tác động bên ngoài làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của chòm sao này và người ấy khiến bạn vô cùng lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Có những lúc bạn cảm thấy rất cô đơn, dường như một mình chống chọi với khó khăn, chẳng dám chia sẻ cùng ai bởi sợ bị chê cười. Có lẽ bạn đã suy nghĩ tiêu cực quá rồi, đã là người thì ai cũng có rắc rối, chẳng riêng gì Ma Kết nên hoàn toàn thoải mái đi, đừng gò ép bản thân như vậy.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi vì công việc chồng chất, dù là cuối tuần nhưng không lúc nào ngơi tay, bận rộn từ sáng sớm. Công sức mà bạn bỏ ra chắc chắn được sẽ được đền đáp xứng đáng, giai đoạn này rất quan trọng đối với sự nghiệp nên hãy cố gắng nhiều hơn một chút.

Chòm sao này không có thời gian quan tâm tới chính bản thân mình chứ nói gì người khác, người thân hay bạn bè đều trách móc bạn vô tâm, lạnh nhạt. Đúng là nỗi khổ tâm này chẳng biết tỏ cùng ai, nhân lúc nghỉ ngơi giữa giờ hãy gọi điện thoại thăm hỏi và trò chuyện một lát với họ nhé.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư đang ở trong tình trạng vung tay quá trán do chưa biết cân đối thu chi, không thể nào kiểm soát được bản thân. Hãy lên kế hoạch mua sắm cho mình, chỉ chi tiền cho những thứ thực sự cần thiết. Bạn nên học cách tiết kiệm để còn có khoản phòng thân trong những tình huống khẩn cấp nữa chứ.

Nhiều việc dồn dập làm cung hoàng đạo này xoay xở không kịp, chủ yếu là những việc riêng liên quan tới người thân bạn bè. Trong lúc không giữ được bình tình, vội vàng thế này bạn hãy chọn phương tiện công cộng hoặc nhờ người thân đưa đi, quan trọng nhất vẫn là an toàn, nhanh một đôi lúc không giải quyết được vấn đề gì đâu.

Cuối ngày mọi chuyện ổn hơn mới có thời gian nghỉ ngơi, lúc này hãy tự thưởng cho mình một cốc nước ấm pha mật ong, nghe bản nhạc hay, tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng và đi ngủ. Nếu thích thì đọc sách, bạn sẽ đột nhiên tìm thấy những điều rất hay từ trong trang giấy, khiến tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 10/11/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>