Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 21/09/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày đầu tuần này nha các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay Bạch Dương sẽ có cơ hội đưa ra những thay đổi quan trọng trong tình yêu của mình, còn sự tự tin sẽ giúp Ma Kết có thêm nhiều sáng kiến hay ho đấy, phát huy chút sở trường nha Ma Kết.

Cap ky lan nho H160G Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 21/09/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kỳ Lân Phong Thủy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ có cơ hội đưa ra những thay đổi quan trọng trong tình yêu của mình. Sáng nay, bạn sẽ thành công trong công việc. Những cuộc gặp gỡ của bạn với bạn bè sẽ có nhiều thuận lợi. Bạn nên đưa ra thứ tự ưu tiên cho công việc và đừng lờ đi người yêu của mình nhé! Bạn có thể phải đối mặt với một vài khó khăn về tài chính nhưng không có gì phải quá lo ngại đâu.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Sự thật thà luôn được đánh giá cao. Thà hôm nay bạn bị trách mắng một lần rồi rút kinh nghiệm còn hơn cứ giấu diếm rồi tâm trạng luôn lo sợ bị người khác phát hiện ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn quyết định sẽ khởi đầu một công việc mới cùng một người bạn ngày hôm nay. Hãy cân nhắc lời khuyên từ một người phụ nữ lớn tuổi hơn và nhận sự trợ giúp từ người yêu nhé! Buổi tối, bạn được thông báo sắp phải đi công tác. Đừng tức giận vì lịch trình của mình bị thay đổi nhé!

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Nếu bạn đang định có một bước chuyển mạnh trong sự nghiệp, bạn cần được chuẩn bị đầy đủ. Hãy nghiên cứu và xây dựng một bản kế hoạch hành động dựa trên thực tế nhé.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn nên điều chỉnh gấp khẩu phần ăn hàng ngày và tránh ăn quà vặt nhé. Cân nặng của Xử Nữ đang có chiều hướng tăng lên rồi đấy. Bạn cố giữ dáng người như hiện tại là chuẩn, tăng thêm hay hụt cân đi đều không tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình quyết tâm hoàn thành được công việc mà bạn đã bắt đầu từ trước. Kết quả công việc của bạn thời gian gần đây mới bắt đầu thể hiện. Ngân sách của bạn đang tăng dần lên và có vẻ như bạn đang hòa nhập hơn vào cuộc sống xã hội. Hãy cẩn thận! Bạn nên quan tâm hơn đến gia đình và người yêu nhé, đừng chú trọng đến quan hệ bạn bè quá!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Ngày 21/9/2015, có thể Nhân mã sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc “đấu khẩu” không đâu với ai đó. Những chuyện nhỏ nhất cũng có thể trở thành đề tài để mọi người cự cãi lẫn nhau. Chớ tiêu xài năng lượng của mình vào chuyện thừa thãi thế chứ Nhân Mã. “Một sự nhịn bằng chín sự lành”, hơn nữa, bạn còn nhiều công việc khác để tiêu tốn năng lượng hơn đấy, Nhân Mã!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự tự tin sẽ giúp bạn có thêm nhiều sáng kiến hay ho. Bạn sẽ có kỹ năng tổ chức công việc xuất sắc và không gì có thể cản đường bạn. Bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời với người yêu và vui vẻ khi ở nhà. Đã đến lúc bạn dành thời gian quan tâm hơn đến bản thân rồi đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay tâm trạng bạn vui vẻ hơn hẳn bình thường. Nếu có thể, bạn nên dùng nó để gây ra ảnh hưởng tích cực tới những gương mặt buồn rầu quanh mình.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc, Song Ngư dễ dàng thành công với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, thật khó chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, và đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc sẽ đi quá tầm kiểm soát.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 21/09/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>