Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 16/03/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này nào. Blog Thư Giãn thấy rằng Kim Ngưu nên tham gia nhiều hơn vào những hoạt động thể thao hay sinh hoạt với nhóm vào thời gian cuối ngày, chúng sẽ giải tỏa khá nhiều áp lực và căng thẳng cho bạn đó.

H015 ty huu hoang long Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 16/03/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một vài sự kiện bất ngờ sẽ khiến Bạch Dương phải thay đổi lịch trình của hôm nay, thậm chí nghỉ làm vài giờ đồng hồ. Bạn có xu hướng trở nên quá căng thẳng, nhưng đừng quá vội vàng quyết định mọi thứ, rồi bạn sẽ ổn thôi. Đừng để những tin tức ảnh hưởng đến bạn hay làm bạn mất phương hướng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày với quá nhiều sự kiện quan trọng diễn ra, Kim Ngưu có thể học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm sống từ người lớn. Ngoài ra, bạn nên tham gia nhiều hơn vào những hoạt động thể thao hay sinh hoạt với nhóm vào thời gian cuối ngày, chúng sẽ giải tỏa khá nhiều áp lực và căng thẳng đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sau thành công thì vui mừng một chút cũng không sao, nên Song Tử đừng để những lời khiển trách ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Tuy nhiên, bạn đang có xu hướng mắc kẹt trong cái bóng của chiến thắng và khó tìm ra những cách làm mới cho mình. Bạn cần luyện tập nhiều hơn để chiến thắng không chỉ là nhất thời.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay có thể rất tốt, hoặc ngược lại. Trong tình huống mọi việc không “xuôi chèo mát mái” như bạn trông đợi, hãy tìm về với gia đình để có được những giây phút yên bình và chờ đợi cơ hội đến vào một dịp khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không phải tất cả những gì bạn nói ra đều cần thiết phải hoàn hảo dù bạn muốn nó ảnh hưởng đến người khác. Thứ 4 này Sư Tử có thể có cơ hội để dành thời gian với một người bạn thực sự yêu mến. Ngoài ra bạn cần tập trung chăm sóc hơn cho sức khỏe của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần đặt ra mức độ ưu tiên hợp lý cho các công việc bạn cần giải quyết trong ngày thứ Hai này. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên lãnh nhận những trách nhiệm mới và thể hiện khả năng của mình một cách tự tin nhất có thể.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời gian đầu ngày, Thiên Bình sẽ phải tạm thời hoãn lại một số kế hoạch quan trọng. Mặt khác, tình cảm với người ấy đang dần nồng ấm hơn, hãy lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối nhé. Thiên Bình có thể đạt được nhiều thành công ấn tượng nếu biết tận dụng cơ hội trong ngày.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có thể bạn đang có cảm giác mọi người đều đang “giám sát” mình nhưng có lẽ chỉ vì Bọ Cạp hơi thiếu tự tin thôi. Thay vì quá chú ý đến những gì người khác nghĩ, hãy tập trung vào hành động của mình và cố gắng cải thiện các kĩ năng để hoàn thiện bản thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu bạn muốn học được thứ gì có ích vào hôm nay, hãy chắc chắn học càng sớm càng tốt vì càng về cuối ngày Nhân Mã sẽ càng mất tập trung và trở nên mệt mỏi. Thậm chí, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường đến mức không biết phải giải thích chuyện đang xảy ra là như thế nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi người đang rất chờ đợi sự quan tâm, chú ý, tuy nhiên Ma Kết có những công việc riêng cần giải quyết. Lúc này, bạn phải đứng trước những lựa chọn chẳng dễ dàng chút nào, tuy nhiên bạn có thể tìm thấy hướng đi phù hợp cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn đang cố gắng cân bằng giữa hai lựa chọn quá khác nhau thì có thể đến cuối ngày hôm nay Bảo Bình sẽ tìm ra được câu trả lời. Tuy câu trả lời đó có lẽ không như bạn mong đợi nhưng hãy tin đó là lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, hôm nay bạn sẽ tìm ra cách để “tạm biệt” những mệt mỏi của mình trong những ngày qua.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy chắc chắn là bạn không làm phiền đến ai ngày hôm nay vì Song Ngư sẽ khó mà hứng chịu được sự “đáp trả” của họ. Đừng bất lịch sự với ai, đặc biệt khi bạn chỉ muốn lấy lại tinh thần. Hãy tập trung vào giải quyết rắc rối của mình trước rồi hãy để ý đến những gì người khác làm nhé.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 16 tháng 03, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 16 tháng 03, tử vi thứ tư ngày 16/03, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, xem ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 16/03/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>