Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 27/03/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử có một ngày thành công trái ngược với Cự Giải. Bạn nhận được tin vui từ công việc, tình yêu cũng nở hoa, chúc mừng thành quả của bạn. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ Ba này nào.

kc097 cay tai loc tui tien da ma nao Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 27/03/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Túi Tiền

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay thoải mái, vui vẻ, đi làm xong rồi về nhà sớm ăn cơm cùng bố mẹ. Bạn thực sự là người may mắn vì đã có một môi trường làm việc tốt cũng với những người đồng nghiệp chân thành.

Chuyện tình cảm có chút buồn vì tự nhiên bạn nhớ lại chuyện xưa cũ khiến tâm trạng bất an. Bạn cảm thấy không vui vì tất cả chuyện này. Đã lâu rồi không nhớ, hôm nay tự nhiên lại nhớ làm bạn đã chán yêu lại còn chán hơn.

Tiền bạc rủng rỉnh, nên tập trung cho ngoại hình tóc tai và quần áo nhé. Thay đổi bản thân đón nhận các mối quan hệ mời là lời khuyên dành cho bạn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày làm việc không hiệu quả vì hôm nay tự nhiên tinh thần bạn xuống dốc, bạn thực sự chẳng muốn đi làm, chỉ muốn được ngủ một giấc đã đời rồi đi chơi. Có lúc bạn cảm thấy nhờ thời xa xưa, thích đi đâu thì đi, làm gì thì làm, không cần phụ thuộc ai cả. Bây giờ bạn bị bố mẹ quản chặt hơn rồi đó, cả người ấy cũng quản thúc bạn.

Chính vì vậy mà bạn cảm thấy tình yêu thật tẻ nhạt, có lúc mẹt mỏi vì bị ràng buộc thái quá. Bạn luôn nghĩ mình cần phải tách ra khỏi chuyện này, không muốn yêu nữa khiến người ấy vô cùng giận dỗi. Nếu đã thực sự có tình cảm thì đừng bao giờ nên có suy nghĩ như vậy nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử trầm lặng và bạn luôn mang bộ mặt đó đến văn phòng. Có lúc đó là một lợi thế nhưng đôi khi nó lại khiến người khác oải, khó chịu. Bạn làm việc thận trọng, tỉ mỉ nên được cấp trên yêu quý. Cũng cần phải giữ hòa khí, vui vẻ với mọi người nhé dù rằng mọi người cũng rất tốt với bạn và tôn trọng bạn rồi.

Thời gian này nếu thực sự muốn được đi đâu đó thì Song Tử nên nghỉ ngơi vài ngày, xin phép cấp trên để có một chuyến đi lý tưởng nhé. Hãy cứ sống với những gì mình thích và đam mê nhất là khi tình yêu chưa kịp ràng buộc bạn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày không mấy vui vẻ vì bạn cảm thấy không thiết tha gì chuyện công việc nữa. Tâm tư đôi lúc nổi sóng, cảm thấy công việc thật mệt mỏi, muốn đi xa đâu đó, tìm lại không gian lãng mạn ngọt ngào ngày xưa.

Chung quy cũng vì nhớ nhung tình cũ, thấy người ta hạnh phúc mà cô đơn. Thôi thì cố gắng làm việc, kiếm tiền, sống vui vẻ, đi du lịch nhiều và thay đổi ngoại hình thì ắt tình duyên mới sẽ đến, người khác sẽ chú ý bạn nhiều hơn nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày thành công trái ngược với Cự Giải. Bạn nhận được tin vui từ công việc vì hiệu quả quá cao. Sếp đánh giá bạn rất tốt còn dành cho bạn phần thưởng nóng khiến bạn hết sức vui và phấn khởi, càng hăng say cống hiến hơn.

Tình yêu cũng nở hoa. Người ấy tặng cho bạn một món quà bất ngờ, chúc mừng thành quả của bạn. Cũng nên đáp lại bằng một bữa ăn lãng mạn nhé Sư Tử.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc cứ thế tiến theo đà của bạn. Bạn có ý thức cao, trách nhiệm tốt nên sếp luôn giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng và ngày hôm nay cũng vậy. Bạn nên trân trọng những cơ hội này vì đó là điều kiện để thăng tiến đó.

Tình yêu cũng rất tốt. Cả hai đang trong giai đoạn lãng mạn có những ngày hẹn hò thật bình yên bên nhau. Nếu có thể thì nên tổ chức một chuyến đi chơi đâu đó, dã ngoại nội thành cũng được nhé Xử Nữ.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày vô cùng bận rộn, công việc ngập đầu nhưng bạn lại có đó là niềm vui và lao động hết sức hăng say. Bạn nên nhớ rằng mình là người có vai vế trong văn phòng nên làm việc gì cũng phải hết sức cẩn trọng và vì lợi ích chung nhé.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc. Bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì người ấy luôn kiểm soát bạn, làm cho bạn mất tự do. Yêu như thế này thì đúng là cả hai chưa thực sự biết cách yêu, cần phải chấn chỉnh ngay lập tức.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có một ngày làm việc thuận lợi vì có những người đồng nghiệp tốt hết lòng giúp đỡ. Hãy cứ là bọ cạp như mọi ngày, vui vẻ, hòa hợp nhé. Người khác nhìn vào bạn đã thấy tràn đầy sinh lực rồi chứ không cần phải nói chuyện trực tiếp. Bạn tiếp thêm không khí vui vẻ cho văn phòng nên mọi người hết sức yêu quý đó.

Hãy dành thời gian buổi tối đi chơi, hít thở không khí, vui vẻ cùng bạn bè đi nhé. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì nên làm gì đó, ít nhất là tặng một món quà nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy không thích làm việc chút nào vì kết quả công việc không như ý. Có thể là bạn quá cầu toàn nên mới như vậy. Cái gì cũng nên nhẹ nhàng chỉ bảo nếu đồng nghiệp thực sự không biết nhé. Bạn không nên mất bình tĩnh, quát tháo người khác để mất lòng đâu.

Chuyện tình yêu có chút cãi vã là nguyên nhân khiến bạn buồn rầu. Bạn tại sao không tìm vui trong các buổi tụ tập với bạn bè đi nhỉ. Đi đâu đó chơi đó là lời tư vấn hữu ích nhất của Blog Thư Giãn dành cho bạn. Tiền bạc rủng rỉnh, đừng ngại chi tiêu.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết bề ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm sâu sắc. Nhưng khuôn mặt của bạn lại khiến người khác sợ vì họ không thể nhìn ra nội tâm của bạn ngay tức khắc. Bạn cảm thấy khó chịu khi ai đó nói mãi một chuyện và thường tỏ thái độ nếu như không thích một ai đó hết sức rõ ràng. Ở chốn công sở không nên giữ bộ mặt đó lâu đâu nhé, sẽ làm mất lòng đồng nghiệp và cả cấp trên đó.

Tình yêu đối với bạn cũng không thực sự quan trọng. Phải nói là bạn tôn thờ chủ nghĩa độc thân, không thích ai ràng buộc mình nên không vội yêu đương. Thời cơ chưa đến thì không cần nóng lòng.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thong thả làm việc vì ngày hôm nay khá nhàn hạ, đến làm như đi chơi. Bạn ngồi lướt web, xem phim, tự cho mình niềm vui đó vì công việc đã hoàn thành. Cố gắng chăm sóc bản thân hơn nhé vì thời gian vừa rồi sức khỏe của bạn không thực sự tốt.

Tình yêu đối với bạn không quan trọng nữa vì bạn không thể mở lòng ra được với ai sau mối tình đầu tan vỡ. Đừng quá nặng lòng vì chuyện đã qua, quan trọng là sống với hiện tại nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay cẩn thận vận may không đến lại còn mất mát tiền nong. Đi ra ngoài đừng mang nhiều tiền và nên nhớ không được cho ai vay nhé. Hôm nay không phải là ngày tốt đâu bạn ạ. Nhớ là cẩn thận xe cộ tránh tai ương.

Công việc không có gì biến động, chỉ là cần chỉn chu hơn một chút nhất là đối với những công việc đòi hỏi tính toán và con số.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 27/03/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>