Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 24/03/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng mọi việc đều rất thuận lợi trong ngày hôm nay, cả về công việc lẫn tình cảm cho Bạch Dương nhé. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ ba 24/3 nào.

De xanh H027G Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 24/03/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dê Xanh Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi việc đều rất thuận lợi trong ngày hôm nay, cả về công việc lẫn tình cảm, bạn thật sự có những phút giây hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình và bạn bè. Còn chờ gì nữa lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn với nửa kia thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trước khi tiến hành một ván bài mạo hiểm về tài chính trong ngày thứ ba này, Kim Ngưu cần phải xác định rằng chúng có thể không mang lại kết quả như bạn trông đợi. Trong ngày, những tín hiệu nhỏ xuất hiện để “mách nước” cho bạn, tuy nhiên hãy suy xét thật kỹ và tìm kiếm đầy đủ các thông tin mình cần trước khi hành động.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày thành công ngoài mong đợi, mọi thứ diễn ra thật suôn sẻ. Tuy vậy, vẫn còn tồn tại nhiều quan điểm bất đồng trong mối quan hệ bạn bè, tốt hơn là hãy chủ động làm hòa với mọi người nhé. Vào thời gian cuối ngày, Song Tử nên mời người ấy đi ăn tối hay xem phim, tình cảm giữa hai bạn đang tiến triển tích cực đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không có nhiều cơ hội để thể hiện mình, nhưng Cự Giải rất nổi bật vì đóng vai trò quan trọng trong ngày thứ ba này. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng khi phát ngôn nữa nhé, kẻo lại gây xích mích vô cớ thì thật không hay chút nào. Buổi tối là thời gian thích hợp để quan tâm và thể hiện tình cảm tới người ấy, đừng nên bỏ lỡ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự sáng tạo lên ngôi, mang tới cho Sư Tử một ngày hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra rằng những câu trả lời của bạn là thông minh, hài hước nhất, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không lên tiếng đi nhỉ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các vấn đề tài chính hoàn toàn không giản đơn như bạn nghĩ đâu Xử Nữ, hãy xem xét và giải quyết chúng một cách nghiêm túc hơn. Đương nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải vội vàng đâu đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chủ động nhé Thiên Bình, ngày hôm nay, mọi người đang rơi vào thế bị động, và bạn là người duy nhất có thể thay đổi tình huống. Tất cả đang chờ đợi sự giúp đỡ của bạn đấy, tự tin thể hiện đi nào.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đừng để trí tưởng tượng quá phong phú khiến những suy nghĩ của bạn trở nên thiếu logic nhé Hổ Cáp. Hãy đặt ra các câu hỏi và trả lời chúng. Ngày hôm nay, bạn cũng cần đặc biệt thận trọng khi xem xét các chi tiết. Đừng bỏ qua chúng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài kế hoạch trong ngày có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ, và nhờ vậy mà bạn bè sẽ luôn ủng hộ hết mình cho bạn. Nhưng rất tiếc là tình hình tài chính của bạn đang trong giai đoạn “khủng hoảng” nên phần nào đó ảnh hưởng đến những kế hoạch đi chơi. Nhưng không sao, rủ bạn bè đến nhà chơi cũng là một ý tưởng hay mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ai cũng có những vấn đề cá nhân, nhưng quan trọng là Ma Kết không nên để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hiện tại. Ngoài ra, tình cảm cũng là một chủ đề nóng trong ngày nữa đó, giữa hai bạn đang xảy ra nhiều bất đồng, tốt hơn là nên có một cuộc đối thoại thẳng thắn vào buổi tối. Một khi làm sáng tỏ được mọi chuyện thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nhiều thời gian hơn bạn nghĩ, vì thế đừng từ bỏ những cơ hội thú vị tìm đến nhé. Trong ngày, sự thân thiện giúp bạn có thêm thật nhiều bạn bè mới – những người rất tốt bụng và dễ chịu đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những hiểu lầm và xích mích trong quan hệ bạn bè có thể làm Song Ngư không tập trung được, nếu bình tĩnh hơn thì mọi chuyện có thể được hóa giải. Vào cuối ngày, bạn có thể nhận được món quà bất ngờ từ bố mẹ, thật hạnh phúc phải không nào? Ngoài ra, Song Ngư sẽ khá bận rộn với những kế hoạch quan trọng vào buổi sáng.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 24/03/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>