Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 21/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ bảy 21/11. Blog Thư Giãn thấy rằng Song Tử không nên ôm đồm quá nhiều việc hoặc nói quá nhiều vào hôm nay. Bạn nên nghiên cứu vài dự án với người bạn tin tưởng trước khi trình bày với lãnh đạo. Còn Thiên Bình đừng tiếc đầu tư thời gian cho những chuyến đi ngắn, kết bạn mới, mở rộng các mối quan hệ cũng như lên kế hoạch cho tương lai.

H091 3392 bon tu loc1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 21/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bồn Tụ Bảo Thạch Anh

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Những ngày cuối tuần này, Bạch Dương nên tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch lãng mạn hay một kỳ nghỉ với những ý tưởng sáng tạo mới lạ. Nhờ đó bạn sẽ có khá nhiều năng lượng để thực hiện các dự định.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu có phần mất cảnh giác vào hôm nay để rồi gặp phải một số rắc rối. Bạn cũng nên cố gắng để quan sát nhiều hơn tới xung quanh, thay vì chỉ chú ý tới công việc và các mục tiêu của riêng mình.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu khó giữ được mọi chuyện trong tầm kiểm soát.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử không nên ôm đồm quá nhiều việc hoặc nói quá nhiều vào hôm nay. Bạn nên nghiên cứu vài dự án với người bạn tin tưởng trước khi trình bày với lãnh đạo.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay, Cự Giải thấy tràn đầy năng lượng. Thế nên, bạn hãy tập trung tâm sức để hoàn thành các mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Buổi tối, Cự Giải sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Tính cách, sức chịu đựng và khả năng sáng tạo của Sư Tử đang được cải thiện đáng kể. Bạn sẽ đạt được thành công nếu tham gia vào các lĩnh vực như kinh doanh, giáo dục, thể thao, du lịch.

Tài năng và thành công của bạn sẽ khiến mọi người phải thán phục. Buổi tối là thời gian tuyệt vời để Sư Tử đi dạo hay tán gẫu với bạn bè.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Cả ngày hôm nay Xử Nữ sẽ phải vùi đầu xử lý những chuyện trong gia đình. Cũng may bạn có đủ năng lượng để giải quyết những chuyện này. Tuy vậy, bạn cũng đừng quá ôm đồm mọi thứ.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Thiên Bình đừng tiếc đầu tư thời gian cho những chuyến đi ngắn, kết bạn mới, mở rộng các mối quan hệ cũng như lên kế hoạch cho tương lai.

Bạn đang có những bước đi vững chắc, thành công không còn xa nữa. Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận ra một người đặc biệt tỏa sáng trong đám bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Thần Nông (24/10 — 21/11)

Những sáng tạo của cá nhân sẽ đem lại nhiều lợi ích cho Thần Nông vào hôm nay. Điều này cũng khiến bạn hăng hái làm việc cho đến tối muộn.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Mọi việc đang diễn ra theo đúng mong muốn nên Nhân Mã sẽ có chút lười biếng và tự nuông chiều bản thân vào hôm nay.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay Ma Kết cực kỳ hăng hái và giàu sức sống. Bạn có thể nổi hứng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Đến tối bạn sẽ đón vài vị khách ghé thăm bất ngờ.

Đường tình duyên của bạn hôm nay sẽ diễn biến khá kỳ lạ. Đừng ngạc nhiên nếu trái tim bạn loạn nhịp trước một người hoàn toàn không thuộc “tiêu chuẩn” của bạn.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình cảm nhận rõ một cơ hội nào đó đang đến với bạn, nhưng lại không đủ tự tin để nắm bắt nó. Có lẽ bạn đang có ý nghĩ rằng mình có thể để vuột một đề nghị khác tốt hơn. Đừng giữ tâm lý “thả mồi bắt bóng” như vậy, hãy ngưng mơ mộng và bắt tay vào việc đi thì hơn.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Sự nhạy cảm và tinh tế của Song Ngư khiến cho bạn bè muốn chia sẻ và cần sự tư vấn của bạn. Hãy chia sẻ với họ những gì bạn nghĩ một cách thật chân thành.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 21 tháng 11, , của bạn, , tử vi thứ bảy ngày 21/11, tử vi thứ bảy của bạn, tử vi thứ bảy ngày 21 tháng 11, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, mỗi ngày, ngày

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 21/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>