Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 05/02/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ năm 05/2 này nha. Blog Thư Giãn thấy rằng Sư Tử hãy nhờ sự giúp đỡ từ người khác nếu bạn có khó khăn tài chính, tự xoay xở sẽ khiến bạn đâm đầu vào ngõ cụt đấy!

mat ta uu linh do s865 2109 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 05/02/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Thạch Anh Ưu Linh Đỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong nửa ngày đầu, năng lượng của Bạch dương ở mức thấp. Sự nhiệt tình của bạn tan chảy và cảm xúc thì biến mất. Nếu bạn đang có xung đột với ai đó, sẽ có một chút “nghỉ giải lao” trong cuộc chiến. Một buổi tối bên gia đình và bữa chiều ấm cúng sẽ có nhiều ý nghĩa đối với bạn hơn là chiến thắng kẻ thù.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay có thể bắt đầu với rắc rối, vội vàng và kích thích cảm xúc. Nửa ngày sau sẽ cung cấp cho bạn sự yên tĩnh chờ đợi từ lâu, giúp bạn sắp xếp suy nghĩ và thay đổi bối cảnh. Các vướng mắc gần đây sẽ không còn khiến bạn lo lắng hoặc dường như không đáng để bạn quan tâm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên mong đợi một sự bùng nổ năng lượng khác, càng gần tối lòng nhiệt tình của bạn càng ít đi. Buổi chiều và tối suy nghĩ của bạn sẽ chuyển sang mặt thực tế của cuộc sống. Bạn có thể chú ý đến một số việc phụ. Giữ bí mật thu nhập thực sự của bạn hoặc chỉ chia sẻ nó với người mà bạn tin tưởng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong buổi sáng, bạn sẽ vẫn rất bị ảnh hưởng bởi các sự kiện của ngày hôm qua. Vấn đề càng quan trọng, bạn càng ít khách quan khi đánh giá nó. Bạn có thể đánh giá quá cao khả năng của mình hoặc mức độ của sự thất bại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những suy tính đầy tỉnh táo sẽ thay thế cho linh cảm. Sư tử nên xem lại mục tiêu chính của mình và đánh giá lại chúng. Hãy nhờ sự giúp đỡ từ người khác nếu bạn có khó khăn tài chính. Tự xoay xở sẽ khiến bạn đâm đầu vào ngõ cụt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nửa thứ Hai trong ngày là thời điểm tuyệt vời để trò chuyện, suy ngẫm, hẹn hò và phát sinh dữ liệu. Bạn có thể có tin gì đó từ những người ở xa. Các dự đoán của bạn sẽ chính xác và hợp lý. Xử nữ với trí tưởng tượng phát triển có thể đọc được suy nghĩ của một người mà họ quan tâm hoặc một cách trực giác dự đoán được hướng đi của các sự kiện.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thành công của Thiên bình phụ thuộc vào khả năng tương tác với mọi người. Để giải quyết thành công vấn đề này, bạn cần tiếp nhận ý kiến của mọi người. Trong nửa sau của ngày đừng mong đợi câu trả lời trực tiếp cho câu hỏi của bạn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy làm công việc thường lệ của mình trong buổi sáng và đừng vội vàng lên kế hoạch cho buổi tối. Các cuộc họp và đàm phán nên dành cho nửa thứ Hai trong ngày vì đây là thời điểm thành công hơn khi trao đổi, các phiền hà khác nhau (bao gồm cả các vấn đề tài chính) và làm việc trên sự thỏa hiệp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong buổi sáng, sự độc lập của Nhân mã sẽ được thể hiện. Nhân mã không chấp nhận bất kỳ thói quen hay hạn chế nào. Tuy nhiên, nửa thứ Hai trong ngày sẽ khiến bạn từ từ trong công việc. Đây sẽ là khoảng thời gian thuận lợi cho thư từ, văn bản và chuyên sâu nghiên cứu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những rắc rối buổi sáng sẽ không kéo dài. Vào buổi tối, Ma kết có thể thư giãn trong bầu không khí thú vị của sự yên tĩnh và thảnh thơi. Bữa ăn tối dưới ánh nến với một bản nhạc yên tĩnh sẽ cải thiện tâm trạng của bạn, mang lại những kỷ niệm thú vị và làm sắc nét các giác quan của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự say mê vận động của Bảo bình đã kết thúc. Đây là thời gian để chuyển sang một nhịp độ nóng hơn. Bạn có thể phải chuyển trọng tâm đến các vấn đề vật chất khác và cuộc sống. Nó sẽ có lợi cho bạn khi nói chuyện với những người thân bạn vào buổi tối.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Buổi sáng ngày 05 tháng hai 2015 không hứa hẹn các hành động hiệu quả, nhưng là một ngày tiến triển, mọi thứ sẽ thay đổi tốt hơn. Trong nửa thứ Hai của ngày bạn sẽ bắt đầu thành công mặc dù có thể mất thời gian để mở tung mọi thứ.

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 05/02/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>