Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 18/01/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày đầu tuần sẽ như thế nào, cùng Blog Phong Thủy dự đoán nha các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng thứ hai đầu tuần chính là lúc để Song Tử xem xét một cách nghiêm túc vấn đề tài chính và giải quyết những món nợ còn dang dở đó!

k049m chua khi cuoi voi 21 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 18/01/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chúa Khỉ Cưỡi Voi

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Sẽ tốt hơn nếu Bạch Dương có thể rõ ràng hơn một chút ngày hôm nay, đừng “vòng vo” và rồi mất thời gian. Đương nhiên bạn không muốn ai đó mất lòng, nhưng mọi thứ sẽ rõ ràng hơn khi bạn có thể thẳng thắn với họ.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Một bữa tối về công việc sẽ khiến bạn còn phải tiếp tục đau đầu với những rắc rối và trách nhiệm tới tận đêm. Tuy nhiên, đổi lại, bạn lại khá thỏa mãn với thành quả mà mình đạt được, và cả việc bạn sẽ có cả mấy ngày dài trước mắt chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè nữa. Bạn có thể coi đây là một dịp đặc biệt, hoặc cứ để nó trôi đi như những ngày bình thường, miễn sao bạn không phải hối tiếc mỗi khi nhớ lại là được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ hai đầu tuần chính là lúc để Song Tử xem xét một cách nghiêm túc vấn đề tài chính và giải quyết những món nợ còn dang dở, dù bạn có thích hay không. Khi bạn tập trung, tất cả sẽ ổn thoả nhanh chóng mà.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Có một linh cảm mạnh mẽ đeo bám bạn suốt cả ngày, và bạn thật sự cảm thấy mình đang đứng trước một sự thay đổi vô cùng lớn lao. Với bạn lúc này, mọi thứ dường như đều có thể, ngoại trừ việc cảm xúc biến động quá mức gây cho bạn không ít phiền phức khó khăn. Dù sao đi nữa, nhờ vào những trải nghiệm lần này, bạn hiểu được giá trị của những thứ quen thuộc xung quanh mình đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những vấn đề về hành chính có thể khiến tâm trạng Sư Tử hôm nay không được tốt cho lắm. Nếu như bạn có thể trì hoãn những công việc này sang tuần mới, tất cả sẽ ổn thoả thôi.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Dường như tất cả mọi người đều muốn ghé chơi nhà bạn vào hôm nay, và bản thân bạn vì thế có phần không quen với việc đột ngột có nhiều người ở trong nhà mình như vậy. Hãy chú ý dọn nhà sạch sẽ để chào đón mọi người nhé, nếu bạn không muốn mình bị mất mặt khi những vị khách ghé thăm vô tình phát hiện ra sự luộm thuộm cẩu thả đầy vô ý của bạn.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Ai đó thân thiết sẽ giới thiệu cho Thiên Bình một người bạn mới nào đó, và đây chính là cơ hội tuyệt vời cho một mối quan hệ thật ý nghĩa. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy xem bạn có thể làm gì nào.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi có thể sở hữu được một món hời vào hôm nay. Ngay chính bản thân bạn cũng không dám tin vào mắt mình, khi món đồ mà bạn chờ đợi bấy lâu cuối cùng lại được bán với cái giá như vậy. Với bạn lúc này, niềm vui chỉ là những điều nho nhỏ nhưng đặc biệt ấy thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chẳng có gì mà Nhân Mã không thể xử lý ngày hôm nay, đặc biệt là các vấn đề mang tính chi tiết. Cộng vào đó, bạn còn có sự trợ giúp của một người bạn thân thiết nào đó, người có thể giúp bạn biết phải giải quyết mọi việc theo hướng nào cho ổn thoả hơn.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Việc khiến bạn mất hứng nhất vào ngày 18/1/2016 là bị cắt ngang ngay khi bạn đang ở giữa một câu chuyện vô cùng lý thú. Tuy nhiên, nếu bạn phản ứng lại bằng sự giận giữ, bạn sẽ chỉ khiến bầu không khí trở nên căng thẳng hơn mà thôi. Thay vì thế, nếu bạn chịu khó lắng nghe, bạn sẽ phát hiện ra rằng những gì bạn cho là sự công kích trước đây thực chất đều chỉ là bạn tự thổi phồng lên mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây có thể không phải là ngày thú vị nhất trong năm của Bảo Bình, nhưng ít ra chúng đem đến cho bạn một tinh thần dễ chịu. Tận dụng cơ hội này để đọc cuốn sách bạn thích, hãy gặp gỡ bạn bè, người thân trong gia đình đi nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ hai Song Ngư liên hệ chặt chẽ hơn với nghệ thuật, vậy thì cho mình cơ hội đến các phòng tranh, bảo tàng… để gặp gỡ mọi người và trao đổi cảm xúc với họ. Tận hưởng những khoảnh khắc giá trị này đi nào.

Tags: , trắc nghiệm , , Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 18 tháng 01, , của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 18 tháng 01, tử vi thứ hai ngày 18/01, , , , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 18/01/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>