Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 11/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ tư này nhé! Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Song Tử. Tất cả mọi thứ bạn chạm vào đều mang những màu sắc tươi tắn. Sự kiện trong ngày sẽ diễn ra như bạn mong đợi.

thiem thu phi thuy s826 02 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 11/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Ngọc Myanamar

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương đừng gây xáo trộn ngày hôm nay nhé, biết chính xác những gì bạn muốn và những gì bạn có thể làm nhé! Bốc đồng và nổi loạn mù quáng có thể khiến bạn gặp rắc rối ngày hôm nay đấy. Tránh phản ứng quá bộp chộp nếu bạn cảm thấy không hài lòng. Sẽ có một số khó khăn để giải quyết, có thể có một người bạn hoặc người quan trọng sẽ tư vấn cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu muốn dành cho mối quan hệ của mình những gì tốt đẹp nhất. Bạn tràn đầy săn sóc và yêu thương. Nhưng trước hết, có lẽ bạn phải giải quyết những căng thẳng đã khiến 2 người xa cách. Hãy nói thật lòng mình và mang tình yêu trở lại.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Song Tử. Tất cả mọi thứ bạn chạm vào đều mang những màu sắc tươi tắn. Sự kiện trong ngày sẽ diễn ra như bạn mong đợi. Hãy dành thời gian để xem những gì đang xảy ra ngay ngày hôm nay để làm cho nó xảy ra một lần nữa vào ngày mai nhé!

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Bạn có thể khá thất vọng với người yêu hoặc ông chủ của mình trong ngày hôm nay đấy Cự Giải thân yêu. Cố gắng không để cảm thấy áp lực trong những quyết định mà bạn không hề sẵn sàng đưa ra nhé. Những người mà bạn đang cảm thấy thất vọng họ vẫn không hề nhận ra điều này. Mặc dù vậy, thông qua sự xung đột hoặc bạn có thể tìm thấy một cách tạo nên sự thay đổi tích cực. Hãy chăm chỉ làm việc trong ngày hôm nay nhé.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Khởi đầu mới xảy đến với mối quan hệ giữa Sư Tử và một người phụ nữ quan trọng. Có thể, bạn và người ấy sẽ nối lại quan hệ, hoặc quyết định hợp sức trong một nhiệm vụ nào đó. Nếu đang định chuyển chỗ ở, Sư Tử nhiều khả năng sẽ tìm được nơi phù hợp trong vài ngày sắp tới.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Bạn có thể cảm thấy bị ngột ngạt hoặc một ai đó đặc biệt trong cuộc sống của bạn có thể có cảm giác như vậy trong ngày hôm nay đấy Xử Nữ thân yêu. Tránh phản ứng quá nhanh và thiếu kiên nhẫn nhé. Tâm trạng căng thẳng, một cách để phân tán điều đó bạn nên nói đến trẻ em, tình yêu và các mối quan hệ, và trong một cách hiệu quả hơn là hãy tập trung đến công việc của bạn.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Nếu Thiên Bình không coi trọng chính mình, có thể những người khác cũng sẽ xem thường bạn. Hãy tìm cách “đánh bóng” bản thân, để khi bạn vừa bước vào phòng, người ta đã cảm nhận được khí thế thành công. Nếu đang tìm kiếm một công việc mới, đây là thời điểm tốt để bạn rải hồ sơ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có thể có một xu hướng vội vàng trong sự giải quyết của bạn từ công việc và thậm chí cả tình cảm đấy Bọ Cạp ạ. Trong khi sáng tạo là một khía cạnh tích cực nhưng quá lạm dụng sẽ không dẫn đến bất cứ nơi nào tốt. Cố gắng không để đẩy mình đòi hỏi sự kiên nhẫn hơn.

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Buông tay không bao giờ là điều dễ dàng, nhất là khi ta không biết điều đó đem lại gì cho mình. Nhưng hôm nay, Nhân Mã sẽ có thể đối mặt với điều này nhẹ nhàng hơn một chút. Hãy thử có lòng tin, rằng từ bỏ sẽ cho bạn cơ hội để trưởng thành hơn, tươi mới hơn.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Thứ 4 này, Ma Kết sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội. Sở thích của bạn luôn thay đổi, và giờ có lẽ là lúc kết nối với những người có chung tư tưởng. Tương tác với cộng đồng cũng giúp bạn có được bản hồ sơ cá nhân đẹp hơn, đặc biệt là những hoạt động nhân đạo.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Nấc tiếp theo trên con đường đi đến thành công của Bảo Bình là gì? Hãy nhìn về phía trước: 6 tháng nữa, bạn muốn tên mình xuất hiện ở đâu? Là góc căn phòng với chức danh giám đốc điều hành, hay trong một ngôi nhà sang trọng, hoặc ở những thành phố lạ? Nhiều khả năng, Bảo Bình sẽ tìm được một trợ thủ đắc lực.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có thể có một số thất vọng do bạn suy nghĩ rằng mình không được những người khác chia sẻ hoặc tôn trọng giá trị của bạn, Song Ngư thân yêu. Có thể có một mong muốn mạnh mẽ để thoát khỏi những hạn chế. Giái đoạn ngày hôm nay thực sự có thể dẫn đến một quan điểm mới quan trọng hoặc thậm chí có thể giới thiệu những cơ hội mới mà bạn chưa bao giờ xem xét trước.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 11 tháng 11, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 11 tháng 11, tử vi thứ tư ngày 11/11, tử vi vui, , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 11/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>