Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 22/7/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Đừng bao giờ giữ lại một cái gì để chờ một dịp đặc biệt cả,…Mỗi ngày sống đã là một dịp đặc biệt rồi, các cung hoàng đạo nhé. Bây giờ cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày hôm nay 22/7/2014 này nha. Blog Thư Giãn thấy rằng tâm trạng của Bạch Dương hôm nay rạng rỡ như ánh nắng mặt trời mùa hè, còn Sư Tử sắp bước vào tháng sinh nhật, nghĩa là bạn có thêm nhiều thời gian vui vẻ đấy.

A229 nhu y hop kim lon 01 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 22/7/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Hợp Kim

Bạch Dương (21/3-20/4)

Tâm trạng Bạch Dương rạng rỡ như ánh nắng mặt trời mùa hè. Bạn kết nối với thế giới xung quanh một cách mật thiết. Rắc rối đối với bạn chỉ là chuyện nhỏ. Hãy đề ra một vài kế hoạch chung để thực hiện chung với người yêu. Dương Cưu độc thân có cơ hội tốt, miễn là bạn chủ động giao lưu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đời sống cá nhân có ý nghĩa với bạn hơn những giá trị thế giới ồn ào ngoài kia. Bạn sẽ hướng về gia đình, gặp gỡ bạn bè thân thiết. Hãy ghé thăm họ hàng nếu bạn có thời gian. Bạn sẽ muốn tổ chức một bữa tiệc cùng với những người bạn yêu quý nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên năng nổ hơn trong giao tiếp xã hội. Những mối quan hệ bạn kết giao sẽ rất có ích cho công việc nói chung. Hôm nay, một trong số đó có tiềm năng trở thành mối quan hệ hợp tác nghiêm túc. Không những làm việc chăm chỉ, bạn cũng không sợ thiếu dịp vui vẻ, giải trí.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể tạm quên đi thời gian chỉ vui chơi và mơ mộng. Bạn cần hành động cụ thể để đạt được ước mơ. Nếu bạn đang nhắm vào vị trí cao hơn, hoặc muốn tự kinh doanh, bạn có thể quyết định theo học lớp đào tạo nâng cao. Bạn sẽ bắt đầu chi tiêu tiết kiệm hơn kể từ hôm nay.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sắp bước vào tháng sinh nhật, nghĩa là bạn có thêm nhiều thời gian vui vẻ đấy. Bạn cũng hăng hái, chủ động hơn trong cuộc sống. Bạn có đủ năng lực và điều kiện để vươn tới thành công mà không cần trưng cầu ý kiến của người khác. Một vài người có thể đưa ra yêu cầu đòi hỏi. Hãy ưu tiên quyền lợi của mình nếu bạn thực sự muốn vậy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy thư giãn, giải phóng căng thẳng, và nạp năng lượng. Bạn có thể ở bên bể bơi nhiều hơn trong phòng làm việc. Hãy làm vậy nếu nó giúp bạn chuẩn bị tâm thế cho tháng sau. Bạn nên hoàn thành nốt những dự án dang dở, và tạm thời hoãn nhận nhiệm vụ mới. Những gì không còn phù hợp với bạn, bạn nên dũng cảm buông bỏ. Hãy lưu ý với điềm báo trong mơ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong 4 tuần tới, cách cư xử hòa đồng với tập thể là vũ khí mạnh nhất của Thiên Bình. Hãy chịu khó gặp gỡ bạn bè, tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu. Tuy nhiên, bạn đừng khép kín trong vòng tròn quen thuộc. Nếu có điều kiện, bạn nên tận dụng mạng xã hội để tìm kiếm cơ hội mới, hoặc quảng bá cho bản thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Từ nay tới 22/8, mặt trời sẽ soi chiếu cung công danh của bạn. Bạn sẽ có thêm động lực để phấn đấu thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy lên kế hoạch hành động cụ thể cho thời gian tới. Bạn có thể không có nhiều thời gian vui chơi, nhưng bạn có thể chờ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã đóng vai trò quan trọng trong tập thể. Khả năng phát triển của bạn rất rộng lớn, từ việc học hành cho tới công việc. Điều duy nhất có thể cản trở chính là giới hạn của trí tưởng tượng. Hãy tự tin vào khả năng của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết đề cao thời gian dành cho riêng mình. Bạn sẽ mãn nguyện chỉ với một cuốn sách hay và một tách trà. Hãy hẹn hò với những người khiến bạn cảm thấy là chính mình. Bạn cũng cần chú ý tới kế hoạch tài chính tương lai. Một mối quan hệ đang bế tắc sẽ tiến triển và ở giữa ngã ba đường. Hãy lựa chọn hướng đi mà trái tim bạn muốn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những người thân thiết nhất sẽ phản ánh con người thật của bạn. Hôm nay, Bảo Bình cần chú ý củng cố mối quan hệ mà bạn có, đồng thời chọn lựa kĩ những ai muốn kết bạn hoặc hợp tác. Trong tình yêu, bạn dễ bị hấp dẫn bởi những đối tượng có tính cách hoàn toàn trái ngược.

Song Ngư (19/2-20/3)

Từ hôm nay, Song Ngư sẽ rất quan tâm tới tình hình sức khỏe nói chung. Nếu bạn chưa có chương trình rèn luyện nghiêm túc, bạn sẽ bắt đầu tìm hiểm. Hãy đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy. Đi chợ bằng xe đạp thay vì xe máy. Lượng công việc của bạn sẽ tăng lên, nhưng bạn vẫn có thể cân bằng thời gian để thực hiện nếu bạn đủ quyết tâm.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 22 tháng 7, , của bạn, , tử vi thứ ba của bạn, tử vi thứ ba ngày 22 tháng 7, tử vi thứ ba ngày 22/7, tử vi vui, , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 22/7/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments