Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 05/02/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thời điểm này, Bạch Dương có thể quan tâm tới vấn đề tài chính. Hoặc là bạn thiếu tiền, hoặc bạn không chắc nên làm gì với số tiền mình đang có. Bất kể tình hình có thế nào, giải pháp cho Bạch Dương chính là chi tiêu cẩn trọng, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.

HM127 Su tu trang 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 05/02/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Sư Tử Bạch Ngọc

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thời điểm này, Bạch Dương có thể quan tâm tới vấn đề tài chính. Hoặc là bạn thiếu tiền, hoặc bạn không chắc nên làm gì với số tiền mình đang có. Bất kể tình hình có thế nào, giải pháp cho Bạch Dương chính là chi tiêu cẩn trọng, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần duy trì lập trường trung lập, không đứng về phe phái nào. Mặc dù đúng là bạn cảm thấy ưng ý kiến của một bên nào đó hơn, tốt nhất là đừng tỏ thái độ thiên vị — bởi lẽ khi ấy, xung đột và mâu thuẫn sẽ trở nên ngày càng tệ hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang dần đạt được những thành tựu cá nhân mới, dù ở nhịp độ rất chậm thôi. Nhờ vậy, cuộc sống được điểm tô chút sắc màu mà lại không xảy ra quá nhiều rắc rối. Cái mới đang dần thay thế cãi cũ theo cách thoải mái và dễ chịu. Sau này khi mọi thứ trở nên điên rồ hơn, Song Tử sẽ rất biết ơn những lúc thế này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, dễ là Cự Giải cảm thấy lo lắng về vấn đề sức khỏe. Nếu vậy, bạn cần chú ý điều độ và chừng mực. Giờ đây, bạn muốn làm điều gì đó mới, nhưng cần lựa chọn kỹ càng trước khi hành động – nếu không, chẳng mấy chốc mà bạn sẽ mất đi động lực. Nhìn chung, Cự Giải hãy chắc chắn là mình không đòi hỏi quá nhiều ở bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6, Sư Tử mong muốn mọi thứ vui vẻ, dễ dàng, tràn ngập tình cảm. Sư Tử muốn hòa giải, bạn cần tình thương và sự đồng ý của mọi người. Đây là thời điểm rất thuận lợi để bạn tụ tập bạn bè hay phát triển các mối quan hệ cá nhân. Mặt trái của xu hướng này là nó có thể khiến Sư Tử lơ là hay không quyết đoán trong công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Giai đoạn này, Xử Nữ cần giữ cho mình cái đầu luôn cởi mở, thoải mái đón nhận tất cả những gì xảy đến với mình. Bạn có thể gặp được nhiều may mắn, nhưng chúng diễn ra theo cách mà Xử Nữ hoàn toàn không ngờ đến. Những chuyện mà bạn tưởng là không may hay đáng tiếc thật ra lại mang lại những điều tốt lành.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có thể cho rằng tài năng của mình là không có gì to tát cả, nhưng thi thoảng điểm lại thành tựu của mình cũng hay hay. Lúc này, hãy hình dung ra những gì mình cần và chúng sẽ tìm đến bạn đúng lúc. Dù thế nào, Thiên Bình cũng hãy có niềm tin.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Thông tin hay tuyên bố sai lệch có thể khiến Bọ Cạp cãi vã và tranh chấp với đối tác làm ăn, hàng xóm hay thành viên trong gia đình. Tốt nhất là bạn hãy lờ đi những tin đồn thất thiệt, vì chúng có thể dẫn tới công kích cá nhân. Ngoài ra, có vẻ đây không phải thời điểm thuận lợi để Bọ Cạp du lịch, kinh doanh hay bắt đầu dự án mới – vì chậm trễ, trì hoãn có thể xảy ra.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hiện tại, Nhân Mã có thể năng động và đóng góp nhiều hơn, nhưng thế không có nghĩa là ngay lập tức tín nhiệm của mọi người với bạn sẽ tăng. Việc người ta chấp nhận hay từ chối công việc của bạn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có yếu tố mà bạn không kiểm soát được. Nhân Mã chỉ cần làm tốt việc mình là được. Bạn chưa thấy kết quả ngay mà sẽ nhận được vào những lúc không ngờ nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Giờ đây, Ma Kết có thể nói ra cảm nhận của mình mà không còn quá sợ hãi bản thân sẽ vướng vào rắc rối. Ngoài ra lúc này, bạn cũng hiểu rõ hơn điều người khác thực lòng muốn nói với mình. Việc chọn lựa từ ngữ trở nên dễ dàng, dường như xu hướng này còn mang ý nghĩa gì đó khác. Ma Kết hãy cứ mạo hiểm và mở rộng khả năng của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khó mà lo chuyện của mình bởi vì ai đó ở nhà hay tại chỗ làm cứ khăng khăng đòi bạn phải chú ý đến họ. Hãy giúp họ trong khả năng của mình chứ đừng cố quá, nếu không bạn sẽ chỉ phí sức mà không đạt được cho mình điều gì cả. Vào hôm nay, Bảo Bình chỉ cần lưu ý hai từ: đúng giờ và vừa đủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 này, có thể Song Ngư sẽ chú ý nhiều hơn tới khía cạnh tài chính trong các mối quan hệ, những khoản chi liên quan tới người khác hay quỹ hôn nhân . Bạn cảm thấy mình cần cải thiện và ổn định lĩnh vực này. Ngoài ra giờ đây, công việc mang đến cho Song Ngư nhiều niềm vui.

Tags: , trắc nghiệm , , , tử vi 12 cung hoàng đạo, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 05 tháng 02, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 05 tháng 02, tử vi thứ sáu ngày 05/02, , , , , xem , , xem tử vi ngày cung song ngư

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 05/02/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>