Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 07/12/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy chúc các bạn có một ngày nghỉ thật vui vẻ và hạnh phúc! Cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày chủ nhật 07/12. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay Sư Tử nên cho phép bản thân tách khỏi công việc. Hãy tìm kiếm niềm vui và thư giãn đi nhé!

Long quy hoang long M039 2 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 07/12/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Trấn Tam Sát

Bạch Dương (21/3-20/4)

Cơ hội để mở rộng thế giới, du lịch hoặc nghiên cứu sẽ đến với bạn một cách khá rõ ràng. Dù năm 2014 đang dần khép lại, bạn vẫn rất hào hứng với những ý tưởng mới, rất tò mò và thích khám phá.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy bắt tay vào thực hiện những mục tiêu trong đời mà bạn vẫn ấp ủ. Hôm nay, bạn có thể tìm được nguồn lực hỗ trợ nếu bạn quyết tâm. Kim Ngưu cũng cần quan tâm hơn tới bạn bè. Đừng kỳ vọng tình bạn có thể bền vững mãi mãi nếu bạn không chăm chút cho nó thường xuyên.

Song Tử (21/5-21/6)

Một người quen rủ Song Tử tham gia vào một kế hoạch lớn. Nếu bạn cảm thấy hứng thú, bạn nên thử. Bạn cũng nên cân đối kỹ ngân quỹ trước khi bước vào trung tâm thương mại. Bạn có thể tìm được vài món đồ với giá tốt đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đây là thời điểm tốt để Cự Giải thành công. Các điều kiện khách quan sẽ ủng hộ bạn. Dù là cuối năm, tinh thần lao động của bạn vẫn rất hăng hái. Thành tựu sẽ đến từ sự nỗ lực của chính cá nhân bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên cho phép bản thân tách khỏi công việc. Hãy tìm kiếm niềm vui và thư giãn từ những mối quan tâm về đời sống gia đình, bạn bè. Hoạt động nấu nướng, mua sắm, trang trí phòng ở cũng có thể giúp bạn thoải mái hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bận rộn với ý tưởng, kế hoạch liên quan tới công việc. Bạn có duyên với hoạt động tập thể. Hãy chủ động tìm một nhóm làm việc phù hợp với mình. Đừng vội phán xét những người mà bạn mới quen nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một hướng đi mới sẽ xuất hiện khiến Thiên Bình khá băn khoăn. Đừng vội vứt bỏ tất cả những gì bạn đã vất vả gây dựng, dù cho bạn không thực sự hài lòng với tình huống hiện tại. Hãy điều chỉnh từ từ thay vì bắt đầu lại hoàn toàn mới. Bạn bè, đồng nghiệp có thể cho bạn nhiều ý tưởng hoặc lời khuyên.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp luôn hướng tới thế giới bên ngoài. Nếu bạn chưa thể lên đường du lịch ngay, bạn nên tạm thời xác định điểm đến cho chuyến đi tới. Hãy dạo quanh thành phố bạn sống. Bạn có thể khám phá ra những nét đẹp thú vị đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy cư xử thật nhẹ nhàng dù bạn đang rất khó chịu với người đối diện. Ý kiến của bạn rất tốt, đúng trọng tâm, nhưng tâm hồn của người nghe lại rất mong manh. Hôm nay, Nhân Mã rất thích giúp đỡ, chỉ dẫn mọi người. Hãy biết tiết chế để họ tự lập hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mâu thuẫn tình cảm khiến Ma Kết lo lắng, mệt mỏi. Thay vì giữ trong lòng, tình hình sẽ có chuyển biến nếu bạn chủ động đề cập tới vấn đề đó. Một cơ hội tăng thêm thu nhập xuất hiện. Liệu nó có đáng với thời gian bạn bỏ ra? Hãy cân nhắc thật kỹ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, cuộc sống của Bảo Bình phần lớn xoay quanh hoạt động xã hội, gặp gỡ bạn bè. Bản thân bạn cũng rất hài lòng với điều này. Một lời mời tham dự tiệc có thể đưa bạn gặp gỡ người trong định mệnh đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư rất thẳng thắn và chủ động trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ mạnh dạn tiến tới với đối tượng mà bạn tìm hiểu. Với Song Ngư đang có người yêu, bạn có thể quyết đoán từ bỏ nếu người ấy không đáp ứng được những điều mà bạn mong mỏi.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 07/12/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments