Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ hai này nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng Bò Cạp sẽ có một ngày đầu tuần bận rộn từ công việc đến chuyện tình cảm. Chuẩn bị sẵn tinh thần để giải quyết nhanh gọn những vấn đề còn tồn đọng nhé!

H124G Ty huu om bap cai Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bên Bắp Cải

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tiếp xúc với nhiều người quan trọng thông qua những mối quan hệ sẵn có giúp cho Bạch Dương ngày một tự tin hơn. Tuy vậy, vẫn còn những điều rất đáng lo ngại, một trong số đó là khả năng tài chính. Hãy cố gắng tìm kiếm những cơ hội mới, vấn đề của Bạch Dương sẽ mau chóng được giải quyết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay không nên quá cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề của mình nhé. Một ngày với nhiều công việc bận rộn nên chuyện tình cảm bạn đừng vội vàng, hay suy nghĩ cẩn trọng về mối quan hệ của bạn trước khi cả hai muốn tiến xa hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, chuyện tình cảm khiến Song Tử bận rộn hơn ngày thường. Bạn muốn nhanh chóng giải quyết mọi chuyện êm xuôi với người yêu. Nhưng khi bạn tưởng đã xử lý xong thì sẽ nảy sinh rắc rối mới khiến bạn chỉ mong mối quan hệ này không tồn tại. Tình trạng này sẽ không kéo dài, nên hãy cố gắng chịu đựng Song Tử nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cách xử lý khéo léo những tình huống tưởng chừng như người khác đã bó tay mang lại nhiều uy tín và nể trọng từ bạn bè. Nhưng cuộc sống không chỉ có vậy, và Cự Giải phải không ngừng phấn đấu hơn nữa. Hãy chủ động tạo ra những khoảng thời gian rảnh rỗi, chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn muốn mọi thứ thật rõ ràng, nhưng có những tình huống tế nhị, đòi hỏi phải giải quyết khéo léo dựa trên cảm tính. Trực giác sẽ mách bảo những điều đúng đắn. Và, nhiệm vụ của bạn là phải cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của bản thân, có như vậy thì mới có thể làm cho mọi người hoàn toàn yên tâm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn rất giỏi thuyết phục người khác chấp nhận quan điểm, nhưng đôi khi vì quá áp đặt mà Xử Nữ tự làm khó mình. Dù sao thì mọi thứ luôn ở phía trước, và bạn cần phải tỏ ra lạc quan.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không dám đi quá xa giới hạn tự đặt ra, nguyên nhân chính là do sợ thất bại. Luôn nhớ rằng, vượt qua thử thách sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành hơn, đừng nên sợ hãi gì cả. Bạn hãy nhớ, có công mài sắt có ngày nên kim, bạn dư sức chứng tỏ được điều đó!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ có một ngày đầu tuần bận rộn từ công việc đến chuyện tình cảm. Chuẩn bị sẵn tinh thần để giải quyết nhanh gọn những vấn đề còn tồn đọng nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất giỏi trong quan hệ xã hội, bạn tạo lập được nhiều mối quan hệ trong ngày hôm nay. Tuy vậy, chúng sẽ chiếm nhiều thời gian, khiến bạn chẳng thể nào tập trung vào công việc chính.Hãy điều chỉnh lại nha, trước tiên là bạn không nên quá vội vàng và hào hứng trong những kế hoạch thiếu tính thực tiễn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có nhiều khó khăn phải vượt qua trước khi đạt được thành công, nhưng với quyết tâm của bạn thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính là trở ngại lớn trong ngày, hãy tích cực tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm nhé. Ma Kết sẽ sớm tìm ra câu trả lời cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu hôm nay Bảo Bình có kế hoạch nào đó, bạn sẽ cần sự hỗ trợ tối đa của người bên cạnh để hoàn thành công việc. Về mặt tình cảm, Bảo Bình có thể phải đứng trước một quyết định khó khăn. Với những cá nhân Bảo Bình đang trong một mối quan hệ, bạn và người ấy sẽ gặp một vài khúc mắc, hãy cố gắng để lắng nghe và chia sẻ để tìm được câu trả lời cho bản thân nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá bận rộn trong ngày đầu tuần này, nhưng may mắn là bạn không phải di chuyển nhiều để giải quyết công việc. Tuy nhiên, dù điều kiện có thuận lợi đến đâu mà nếu không cố gắng thì kết quả cũng không chứng tỏ được điều gì cả.

Tags: , trắc nghiệm , , Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 30 tháng 11, , của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 30 tháng 11, tử vi thứ hai ngày 30/11, , , xem , xem tử vi, xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>