Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 01/10/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Năm này Song Tử có vẻ rất hay bị những sức ép về tinh thần. Tốt hơn hết là đừng nên quan tâm tới những lời bàn tán xung quanh, cởi bỏ được gánh nặng tinh thần thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn đấy nha. Tiếp tục xem cùng Blog Thư Giãn nhé!

THT07 Ty huu phi thuy Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 01/10/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khiêm tốn là tốt nhưng đừng nhầm khiêm tốn với việc tự hạ thấp bản thân. Bạch Dương có rất nhiều ưu điểm nhưng nếu bạn không cho người khác thấy được những điều đó thì có thể bạn sẽ gặp thiệt thòi đấy. Đôi khi hãy biết PR bản thân nhé!

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Ngày đầu tháng 10 này, Kim Ngưu nên chi tiêu một cách hợp lý, kẻo bị “viêm màng túi” nặng đó. Tốt nhất là bạn nên rủ một người bạn đồng hành khi đi mua sắm hay làm những công việc gì cần chi tiêu tiền bạc, họ sẽ đóng góp những lời khuyên hợp lý nhất. Cuối ngày là thời gian bạn nên dành cho các hoạt động thể thao hay giải trí nha.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay, Song Tử có vẻ rất hay bị những sức ép về tinh thần. Tốt hơn hết là đừng nên quan tâm tới những lời bàn tán xung quanh, cởi bỏ được gánh nặng tinh thần thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn đấy nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khả năng tài chính đang tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của Cự Giải, tốt hơn là bạn nên cố gắng làm việc, không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn nên chia sẻ niềm vui này với gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, hãy nên tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm nha.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Trong tất cả mọi việc, Sư Tử luôn thể hiện trách nhiệm của bản thân một cách tích cực, điều đó làm bạn rất có uy tín trong mắt bạn bè. Tuy nhiên, cũng đừng quá xa cách với mọi người nhé, hãy hòa đồng và vui vẻ hơn nữa. Không quá khó khăn để thực hiện điều đó phải không nào? Chúng sẽ là chất keo kết dính mọi người trong nhóm lại với nhau.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn có thể cố gắng để bám vào sự thật không thể chối cãi như thể nó là huyết mạch của ngày hôm nay bởi vì trí tưởng tượng hoàn toàn có thể quấy rối hiệu quả của bạn. Các bài hát của trí tưởng tượng lôi kéo bạn rời xa logic và các cảnh quan tươi tốt của trí tưởng tượng có thể rất hấp dẫn bạn. Đừng chống lại chỉ vì bạn sợ nó không có thật; hạ bức tường bảo vệ của bạn xuống và cho phép các khả năng chữa bệnh kỳ diệu của tình yêu lấp đầy tâm hồn của bạn với niềm vui.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Rất khó để đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Thiên Bình nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bò Cạp nên cố gắng hơn nữa trong học tập, công việc của mình, có vẻ như bố mẹ không hài lòng với kết quả phấn đấu của bạn đâu. Tốt nhất là hãy nên trò chuyện thẳng thắn, quan trọng là bạn phải nói lên được tâm tư và nguyện vọng của bản thân, nên khéo léo nha, đừng quá gay gắt. Cuối ngày, hãy dành cho bản thân một chút thời gian giải trí với bạn bè.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Bạn tương đối e ngại trước những mối quan hệ bạn bè mới, hãy chủ động tạo điều kiện cho mọi người biết rõ hơn về nhau. Ngoài ra, Nhân Mã nên mạnh dạn tham gia những hoạt động sinh hoạt cộng đồng vào cuối ngày, chúng có thể làm cho mọi căng thẳng mau chóng biến mất đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sẽ có một cơ hội, niềm vui đến mà bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ, rất nhiều kinh nghiệm mà bạn có thể học được. Hãy kêu gọi thêm ai đó tham gia, một mình bạn sẽ hơi quá sức đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mối quan hệ bạn bè mới mang lại không khí vui vẻ và nồng ấm, giúp Bảo Bình nhận diện nhiều cơ hội trong ngày thứ 5 này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá kỳ vọng hay lệ thuộc hoàn toàn vào người khác nhé. Hãy chủ động và độc lập trong công việc hơn nữa, không quá khó khăn để thành công một khi đã cố gắng nỗ lực hết mình.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bạn có cả một ngày dài bận rộn đang đợi mình phía trước, tuy nhiên, vì lí do nào đó, bạn lại chẳng thể tập trung. Quá nhiều chuyện quá khứ quay trở lại ám ảnh, những kỉ niệm không chịu ngủ yên, cả những vấn đề tài chính đau đầu rắc rối. Tuy nhiên, đừng cố gắng chống lại chúng. Đây chỉ là một quá trình tất yếu trước khi bạn có thể tự hàn gắn vết thuơng cho bản thân mà thôi.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 01 tháng 10, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 01 tháng 10, tử vi thứ năm ngày 01/10, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, mỗi ngày,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 01/10/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>