Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 27/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày hôm nay của Thiên Bình trôi qua rất suôn sẻ. Tất cả mọi điều bạn làm đều thành công tốt đẹp mà không cần nỗ lực quá nhiều. Hãy tận dụng thời điểm thuận lợi này để thực hiện những điều mà bạn mong muốn nhé!

s6683 chuoi ong phi thuy thanh kim 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 27/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thanh Kim Phỉ Thúy

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương hôm nay có xu hướng chỉ trích những người xung quanh mà không có lý do. Đừng nghĩ rằng mọi người sẽ giữ im lặng trước thái độ như vậy của bạn. Một người mà bạn vô tình xúc phạm sẽ đáp trả với thái độ rất giận dữ. Để không làm trầm trọng thêm những xung đột này, hãy xin lỗi họ. Hãy học cách kiềm chế, và đối với những người thân thiết của bạn, hãy đối xử với họ một cách tôn trọng.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ gặp phải những sự hiểu lầm trong công việc mà bạn có thể phải chịu thiệt thòi. Nhưng tuyệt nhiên đừng cố gắng tranh luận chỉ để giải thích cho đối phương hiểu, càng nói sẽ càng khiến mọi thứ thêm rối như tơ vò mà thôi.

Về mặt tình cảm, những Bạch Đương đang có người yêu dường như đã cho người yêu “ăn bánh bơ” lâu quá rồi. Một nửa của bạn đang thực sự cần rất nhiều sự quan tâm và đã đến lúc bạn nên thể hiện tình yêu đầy chân thành của mình.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu sẽ làm việc thật chăm chỉ để đạt được một mục tiêu quan trọng. Hãy kiên nhẫn để vượt qua những ngày căng thẳng này và không được bỏ cuộc. Khi đối mặt với mọi vấn đề, hãy nhìn nhận và đánh giá thật kĩ. Có rất nhiều người luôn sẵn sàng giúp đỡ và cho bạn lời khuyên bất cứ khi nào bạn cần.

Tuy là đầu tuần nhưng những Kim Ngưu còn độc thân nên dành thời gian thư giãn để tâm trạng của bạn có thể tốt hơn lúc này. Có như vậy, vận đào hoa của bạn mới tới.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ không thể nghỉ ngơi nếu chưa hoàn thành xong công việc. Bạn sẽ dành tất cả tâm huyết của mình cho nó, nỗ lực hết mình và không ngừng mong mỏi rằng với dự án này bạn sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng. Và, phần thưởng thực sự không khiến bạn phải chờ đợi lâu, mặc dù nó sẽ không đáng kể như bạn mong đợi. Ông chủ của bạn đánh giá cao tất cả mọi thứ mà bạn đã làm hôm nay.

Những Song Tử đang yêu sẽ cảm thấy rất khó chịu với người yêu của mình, hai bạn ghen tuông, giận hờn nhau vì những điều chẳng đáng chút nào. Còn những người độc thân lại đang tỏa ra một sức hút khó cưỡng và nét quyến rũ kì lạ với những người khác giới.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ dành thời gian để quan tâm đến đời sống cá nhân và chuyện tình cảm của mình nhiều hơn. Bạn có thể cảm thấy người yêu cũ vẫn đang rất quan tâm đến bạn, hoặc nhận thấy rằng một người mà bạn đã quan tâm trong một thời gian dài đột nhiên có cái nhìn khác về bạn. Nếu bạn đang yêu và có một buổi hẹn hò lãng mạn vào tối nay, hãy hoàn toàn tập trung vào điều này.

Tình hình tài vận của bạn đang phát triển rất tốt, hãy thử tìm hiểu về chứng khoán và cân nhắc việc đầu tư vào ngành này.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hôm nay Sư Tử có nguy cơ vướng phải những mối quan hệ không rõ ràng khi tiếp xúc với những người mới quen. Để tránh những rắc rối mà sau này bạn sẽ phải hối hận, đừng thiết lập những mối quan hệ mới ngày hôm nay. Thay vào đó hãy tập trung vào công việc của bạn. Cụ thể, hãy lập kế hoạch để thực hiện một số giao dịch mà bạn đã mong muốn từ rất lâu.

Hôm nay là thời điểm tốt cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và để ý được một anh chàng/cô nàng đáng yêu nào rồi, đừng chần chừ hay suy nghĩ gì thêm nữa mà bắt tay ngay vào công cuộc “chinh phục”. Cơ hội thành công của bạn lên tới 90%.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ hãy giữ vững bản lĩnh khi phải đối mặt với một cuộc đối thoại khó khăn ngày hôm nay. Rất có thể, cuộc trò chuyện này sẽ quyết định đến sự nghiệp, tình hình tài chính hoặc các dự án kinh doanh của bạn trong tương lai. Dù đã dành rất nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị cho việc này, bạn vẫn cảm thấy rất căng thẳng. Sau khi mọi chuyện kết thúc, hãy cho phép bản thân được thả lỏng và nghỉ ngơi.

Hôm nay, những người thuộc cung Xữ Nữ có một ngày khá ổn định và yên bình với những điều hạnh phúc nhỏ nhoi trong cuộc sống với “nửa kia”.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Ngày hôm nay của Thiên Bình trôi qua rất suôn sẻ. Tất cả mọi điều bạn làm đều thành công tốt đẹp mà không cần nỗ lực quá nhiều. Hãy tận dụng thời điểm thuận lợi này để thực hiện những điều mà bạn mong muốn.

Cuộc sống gia đình của bạn có sự thay đổi rõ nét, không khí đã trở nên tốt hơn rất nhiều. Bởi vậy, ngôi nhà chính là tổ ấm mà bạn cần cố gắng để tạo thêm nhiều kỉ niệm hơn nữa. Hai bạn có thể cùng nhau chuẩn bị một bữa tối với các món ăn yêu thích rồi cùng nhau xem phim và cảm nhận hạnh phúc thật sự đang lan tỏa ra khắp căn phòng.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Cuộc sống của Bọ Cạp ngày hôm nay sẽ bị xáo trộn rất nhiều. Điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất là dù có bất cứ điều gì xảy ra, không được cho phép bản thân hoảng sợ và giận dữ. Vào cuối ngày này, những căng thẳng của ngày hôm nay sẽ dịu bớt và bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn.

Với những người đang có người yêu và muốn tiến tới hôn nhân, bạn nên suy nghĩ thật kĩ và nói chuyện rõ ràng với người yêu, bởi đây có thể chỉ là ước muốn của cá nhân bạn.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ cảm thấy vô cùng bối rối khi phải đối mặt với một cuộc đối thoại bất ngờ với một người xa lạ hoặc yêu cầu được giúp đỡ từ một ai đó. Để tìm một lối thoát, hãy đưa ra một câu trả lời mang tính chất khách quan nhất có thể. Về tình hình tài chính, hãy cực kỳ thận trọng. Tránh những cuộc giao dịch đáng ngờ và không cần thiết.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết nên suy nghĩ xem điều gì là quan trọng nhất đối với mình và nên được ưu tiên trong ngày hôm nay. Hôm nay là một ngày lí tưởng để bạn đặt những kí ức đã cũ xuống, buông bỏ quá khứ đầy đau thương và thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực để có thể cho phép bản thân được sống trong những cảm xúc hạnh phúc và nhẹ nhàng hơn.

Về tài chính, mọi tín hiệu về sự gia tăng của “túi tiền” là rất tốt. Nhiều cơ hội mới đang chờ đón bạn. Hãy cố gắng can đảm thêm một chút, đừng quá lo lắng rồi tự tạo áp lực cho bản thân nữa. Các kế hoạch của bạn đều đang đi theo ý bạn muốn. Thậm chí bạn còn có thêm cơ hội việc làm “part-time” mới để tăng thêm thu nhập.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Hôm nay sẽ là một ngày hạnh phúc đối với Bảo Bình bởi sẽ không có bất kì vấn đề tiêu cực nào xảy ra. Sự hài hước của bạn đã mang lại cho mọi người một ấn tượng hết sức tốt đẹp và dễ dàng cho người khác thêm yêu mến bạn.

Về công việc, bạn nên thực hiện một cách nghiêm túc những kế hoạch đã được đặt ra và kiểm soát tốt các mong muốn để tránh tình trạng tham công tiếc việc mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

Về chuyện tình cảm, hai bạn đang có một chuyện tình rất đẹp, hai bạn tin tưởng ở nhau và luôn mong muốn làm sao để có thể hạnh phúc hơn. Cũng trong ngày hôm nay, nửa kia của bạn trở nên hào phóng hơn với bạn, họ dành tiền ra để mua cho bạn những thứ mà bạn thích một cách thầm lặng mà chẳng cần bạn phải nói.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay Song ngư có thể sẽ giải quyết êm xuôi một vấn đề phức tạp liên quan đến bảo hiểm hoặc mua bán bất động sản.

Những người thuộc cung Song Ngư còn đang độc thân có thể bị mắc kẹt trong sự hiểu lầm về chuyện tình cảm. Việc tốt nhất bạn nên làm là tôn trọng tình yêu và sự mong muốn được yêu thương của mình. Nếu không thể thay đổi sự tồi tệ đang diễn ra này, hãy chọn cách im lặng và dành thời gian cho mình được nghỉ ngơi thay vì cứ đắm mình vào việc suy nghĩ phải làm sao để thoát khỏi được rắc rối này.

Về công việc, bạn đặc biệt nhạy cảm với những thông tin mới. Tận dụng điều này, bạn hãy tập trung để nhanh chóng tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo và tạo ra cho mình những dấu ấn đặc biệt.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 27/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>