Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 15/5/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật này nào. Blog Thư Giãn thấy rằng những người xung quanh cảm thấy yên tâm khi giao phó những trách nhiệm cho Thiên Bình. Dù vậy, bạn cũng không nên vì lí do này mà ôm đồm hết mọi việc về mình đâu đấy.

S6159 Chuoi phi thuy xanh 1 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 15/5/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Phỉ Thúy Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sắp sửa trải qua một ngày Chủ nhật trên cả tuyệt vời. Buổi sáng của bạn trôi qua một cách thanh thản, nhẹ nhàng và không có nhiều điểm nhấn. Đổi lại, đến chiều bạn sẽ có những phút giây thoải mái bên hội bạn thân. Tuy nhiên dù vui vẻ đến đâu đi nữa Bạch Dương cũng đừng đánh mất lý trí và sự tỉnh táo của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những chuyện không may mắn liên tục đổ xuống đầu Kim Ngưu và điều này khiến bạn gần như phát điên. Những hoạt động hoặc lĩnh vực mà bạn dễ gặp trục trặc trong ngày Chủ nhật này hầu hết đều có liên quan tới thông tin, truyền thông, giao tiếp, liên lạc,… Tối đến, Kim Ngưu đừng mất bình tĩnh khi người yêu hoặc vợ/chồng cũng có biểu hiện hiểu lầm bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có thể nói Song Tử chính là cung Hoàng đạo hạnh phúc nhất lúc này bởi mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn đều viên mãn, như ý. Tài chính dồi dào, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió cùng tình cảm chân thành từ “người ấy” — tất cả những điều này cộng lại khiến bạn lúc nào cũng lâng lâng như ở trên mây. Dù vậy, niềm vui của bạn có thể khuyết mất một chút khi một kế hoạch bị trục trặc trong ngày Chủ nhật.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tài chính vững vàng và ổn định cho phép Cự Giải tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần một cách thoải mái về mặt tinh thần. Dù vậy, bạn vẫn sẽ mệt bở hơi tai vì phải chạy ngược chạy xuôi khi trục trặc xảy đến. Tối nay, khi mọi vấn đề đã được sắp xếp ổn thỏa, Cự Giải hãy yên tâm dành thời gian ở bên người thân của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày Chủ nhật mang tâm trạng u buồn và trầm tư do bị ám ảnh một số chuyện trong quá khứ. Đến chiều, một người bạn sẽ giúp bạn vui lên với điều kiện bản thân Sư Tử phải tự cho mình cơ hội vui chơi, xả stress. Dù vậy, đến cuối ngày khi chỉ còn lại một mình, bạn sẽ quay về “bầu bạn” với những nỗi buồn “ngày hôm qua”.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy vừa bối rối lại vừa ngạc nhiên khi bạn cũ hoặc “người cũ” bỗng dưng liên lạc lại với mình. Bạn không giỏi trong việc từ chối người khác nên rất có thể hai người sẽ có với nhau một cuộc gặp mặt trong ngày cuối tuần này. Chiêm tinh ngày mới nhắc rằng Xử Nữ đừng dồn nhiều tâm trí vào cuộc gặp gỡ này mà nên thoải mái vô tư một chút.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những người xung quanh cảm thấy yên tâm khi giao phó những trách nhiệm cho bạn. Dù vậy, Thiên Bình cũng không nên vì lí do này mà ôm đồm hết mọi việc về mình. Thời gian và sức lực của bạn có hạn nên không thể nào hoàn thành tất tật ngần ấy đầu việc cho biết bao nhiêu con người chỉ trong một ngày. Tử vi ngày mới cho rằng Thiên Bình nên “học” cách nói lời từ chối.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp vẫn tiếp tục làm việc dù hôm nay là cuối tuần. Đối với bạn, đó chính là đam mê và sở thích lớn nhất. Mặc dù thời điểm hiện tại sự nghiệp của bạn đang lên như diều gặp gió nhưng không phải cứ làm việc bạt mạng là hiệu quả sẽ cao. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy chủ động cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không khó để Nhân Mã nhận ra khoảng cách giữa bạn với những chiến hữu của mình. Nguyên nhân của sự rạn nứt này là do bạn mải mê công việc tới mức chẳng còn thời gian chăm chút cho những lĩnh vực khác. Vậy thì ngày Chủ nhật này, Nhân Mã hãy rủ bạn bè ra ngoài đồng thời trò chuyện, chia sẻ thật nhiều để hàn gắn mối quan hệ.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hiện tại là giai đoạn các Ma Kết gặp nhiều thử thách trong chuyện tình cảm. Dường như bạn đang bị rối giữa những lựa chọn và hướng đi. Tiếp tục hay buông bỏ — những câu hỏi thật khó trả lời này cứ bám riết Ma Kết. Dù vậy, bạn vẫn đủ sức hoàn thành trách nhiệm với gia đình và bè bạn. Cuối ngày, bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng Bảo Bình của ngày Chủ nhật không mấy vui vẻ vì chuyện tình cảm không như ý. Bạn khăng khăng cho rằng lỗi lầm hoàn toàn là do “bên kia” trong khi đối phương lại quy kết trách nhiệm cho Bảo Bình. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy dùng trái tim để “suy nghĩ” thay cho bộ não trong trường hợp này. Nếu thực sự yêu thương “người ấy”, bạn nên chủ động nhượng bộ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hiểu rằng sự tranh cãi không giúp người ta giành phần thắng mà chính thái độ mềm mỏng, hài hòa, biết tiết chế mới “làm nên chuyện”. Vậy nên khi bất đồng hoặc mâu thuẫn xảy ra, bạn chọn cách cư xử bình tĩnh, văn minh và khôn khéo để đối đáp đối phương. Cuối ngày, Song Ngư hãy cùng người thân hoặc bạn bè đi dạo và trò chuyện.

Tags: , , tử vi chủ nhật của bạn, tử vi chủ nhật ngày 15 tháng 05, tử vi chủ nhật ngày 15/05, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 15 tháng 05, , của bạn, , , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, xem ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 15/5/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>