Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 05/11/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày cuối tuần này Blog Phong Thủy thấy rằng tâm trạng của Ma Kết rất hưng phấn, vô tư và yêu đời. Bạn cảm thấy hài lòng về những kết quả mình đã cố gắng đạt được. Còn niềm vui nào dành cho cung Hoàng Đạo khác, cùng Blog Thư Giãn khám phá tiếp nhé!

s6270 chuoi luu hop kim hinh ca 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 05/11/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Garnet Charm Cá Chép

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Một vài lời phê bình sẽ khiến bạn hơi mất tự tin trong hôm nay, nhưng Bạch Dương đừng nên lo lắng quá. Hãy tiếp thu một cách cởi mở, nên nhớ rằng không phải sự phê bình nào cũng đúng, nhiều khi chỉ dựa trên ý kiến chủ quan mà thôi. Điều bạn cần làm là xem xét lại công việc đang theo đuổi một cách nghiêm túc, cần kịp thời điều chỉnh những sai sót nghen.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Có vẻ như Kim Ngưu sẽ chẳng hề cảm thấy mệt mỏi trong hôm nay, những công việc đề ra đầu ngày sẽ được giải quyết một cách suôn sẻ. Bạn nên tận dụng ngày hôm nay để hoàn thành nốt những việc đang làm dở nghen. Một điều cần lưu ý nữa là không nên hoạt động quá mức, kết thúc một ngày trong trạng thái mệt nhừ sẽ khiến bạn chẳng còn năng lượng cho ngày mai đâu.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử nên nhớ là điểm mạnh nhất rất có thể sẽ là điểm yếu nhất khi bạn chủ quan, trong mọi việc bạn nên thể hiện thái độ điềm đạm, đừng bao giờ tỏ ra khinh thường bất cứ cái gì nếu không bạn sẽ phải chuốc lấy thất bại mà thôi. Ngoài ra Song Tử nên nhận diện một cách rõ ràng hơn những mặt mạnh, yếu của bản thân và có phương án trau dồi, rèn luyện nghen.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải không nên quyết định mọi việc theo cảm tính mà cần phải xem xét, phân tích một cách cẩn trọng. Đôi khi cảm giác đánh lừa chúng ta, sẽ là thảm họa nếu như mọi thứ đều tuân theo ý thích cá nhân. Bạn cần phải tập cho mình một tác phong làm việc chuyên nghiệp nữa, có như vậy thì mới đủ khả năng đảm nhận những vai trò mới đòi hỏi yêu cầu cao.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Có vẻ như các cơ hội tài chính luôn mỉm cười với Sư Tử, bạn sẽ thấy rõ điều đó trong ngày hôm nay. Đến cuối ngày sẽ có một vài người muốn làm quen hoặc mời bạn cộng tác, nhưng hành động rất kì quặc, chúng khiến bạn không có một chút thiện cảm nào cả. Cảm giác luôn mách bảo những điều đúng cho Sư Tử, bạn nên nghe theo chúng.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ chỉ nên tin tưởng những người thực sự thân thiết trong hôm nay. Bạn sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác thật hấp dẫn từ những người xa lạ, nhưng đằng sau đó là những mục đích không tốt lắm. Tốt nhất nên từ chối một cách khéo léo, đừng nên tỏ thái độ gay gắt, nếu không bạn sẽ rước họa vào thân, nguyên nhân cũng chỉ vì Xử Nữ khiến họ cảm thấy bị xúc phạm.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch hâm nóng lại tình yêu. Bạn nên gây ấn tượng với người ấy bằng một buổi tối lãng mạn, mời người ấy ăn tối hay khiêu vũ cũng là một hình thức thể hiện tình cảm đấy, cũng không nên quên dành tặng một món quà bất ngờ. Người ấy sẽ rất vui và hạnh phúc khi có sự quan tâm của bạn.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Có những lúc bạn cần phải để cho sự việc được diễn ra theo cách mà nó sẽ xảy ra như vậy. Có những lúc bạn nên để cho mọi vấn đề khó khăn hay bất kì rắc rối nào đang đối diện, tự đưa ra lời giải và tự nó khép lại mà bạn không cần phải “vò đầu bức tóc” để tìm cho ra bằng được lời đáp án. Đừng quên để cho bộ não của mình được nghỉ xíu đi nha.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Có thể một người thân trong nhà sẽ đưa ra vài góp ý cho bạn về cách ăn mặc, đi đứng, nói năng và cả tính cách của bạn nữa. Có thể bạn sẽ không thấy thích thú gì khi nghe những lời đó, nhưng trước khi biểu lộ sự nhăn nhó lên khuôn mặt thì hãy dành một phút để suy nghĩ lại xem liệu những lời đóng góp đó có thực sự chính xác không, có phản ánh đúng về bạn không. Nếu câu trả lời là có thì hãy cảm ơn và tìm cách khắc phục liền nghen.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết trong ngày cuối tuần này rất hưng phấn, vô tư và yêu đời. Bạn cảm thấy hài lòng về những kết quả mình đã cố gắng đạt được. Hôm nay sẽ là ngày thích hợp để bạn tìm cho mình một sở thích mới, một niềm vui mới. chẳng hạn như tham gia một lớp ngoại khóa về nghệ thuật, về ẩm thực hay bất kì lớp kỹ năng nào. Ở nơi đó, bạn sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới có cùng chung sở thích và thậm chí là ước mơ nữa. Sẽ rất thú vị đó, hãy mau mau đăng kí tham gia liền đi nha.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình sẽ bắt đằu ngày hôm nay với sự tươi mới trong tâm hồn và sự tự tin rất mạnh mẽ. Những dòng ý tưởng đang tuôn trào trong bạn và rất muốn chia sẻ chúng với những người bạn thương mến, vì bạn tin rằng họ sẽ giúp được phần nào đó trong việc thực hiện và đạt được những mục tiêu đó. Ừ, vậy thì còn chờ gì nữa, bắt đầu câu chuyện đi nào.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Đôi lúc chúng ta chỉ chăm chăm vào phía trước, vào tương lai mà quên rằng sẽ cần lắm những giây phút quay đầu nhìn lại phía sau, nhìn vào quá khứ. Trong khoảng thời gian đó, chúng ta phải trải qua biết bao khó khăn và thử thách, nhưng nhờ chúng mà bạn mới nhận ra và thấu hiểu vài điều giá trị cho mình. Hãy nhớ rằng cuộc sống là một chuỗi những trải nghiệm, bạn nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 05/11/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>