Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 14/03/2016 đến 20/03/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới có gì thú vị không nhé các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng trong tuần này, Sư Tử hãy cứ để mọi việc theo lẽ tự nhiên, bạn không nên can thiệp quá sâu vào mọi chuyện. Còn Xử Nữ lại có một tầm nhìn khá tốt trong tuần mới này đấy.

coc thach anh hong s939 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 14/03/2016 đến 20/03/2016

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cóc Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hãy hướng sự tập trung vào những vấn đề có tầm quan trọng cho sự thăng tiến trong công việc, điều đó cũng không có nghĩa là bạn dừng hẳn các kế hoạch cá nhân đang theo đuổi đâu nhé. Bạn nên có những điều chỉnh trong định hướng ngay từ đầu tuần. Vào ngày thứ Ba, sự hỗ trợ từ gia đình tạo được những chuyển biến rõ rệt.

Sang thứ Tư, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm, nên đón nhận một cách tích cực nhé. Một vài mối quan hệ bạn bèmới vào thứ Năm và Sáu mang đến sự hỗ trợ lớn. Bạch Dương sẽ tương đối bận rộn vào thời gian cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu để lại nhiều ấn tượng tích cực lẫn tiêu cực trong tuần mới này, thậm chí đôi khi là những đấu tranh nội tâm. Bạn rất hăm hở với những kế hoạch trong tuần, nhưng cũng rất mau chán sau một thời gian làm việc, đây là khuyết điểm cần phải cố gắng khắc phục đi nhé. Vào ngày thứ Hai, những tin vui đến trong gia đình mang lại không khí vui vẻ và tinh thần làm việc hưng phấn, nhưng cần hướng sự tích cực và tập trung vào những việc quan trọng hơn là dàn trải trên quá nhiều lĩnh vực.

Thứ Ba và thứ Tư mang đến nhiều may mắn và thành công, Kim Ngưu dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định, bạn nên dễ dàng chấp nhận những xu hướng trái ngược nhau, hãy tìm cách dung hòa hơn là đối đầu trực diện nhé. Ngoài ra, trong quan hệ bạn bè, một vài xích mích có thể xảy ra, tốt hơn là nên chủ động làm hòa mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Ngày đầu tuần, hãy tìm kiếm thêm ý kiến, thông tin về vấn đề mà bạn đang phải đối mặt từ người mà hiếm khi bạn hỏi tham khảo. Thứ ba và thứ tư, đừng chỉ ngồi mơ mộng những điều khác biệt, hãy lập kế hoạch và thực hiện chúng.

Những ngày sau đó, tại sao bạn lại ngồi thất vọng, ủ rũ trong khi bạn có thể định đoạt được số phận của chính mình? Hãy yên tâm, các vì sao may mắn và cả những người bạn tốt cũng sẽ giúp đỡ bạn. Vì thế, thay vì bận nói về những câu chuyện tầm phào, hãy chia sẻ ước mơ, hy vọng của mình, bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời tìm đến vào ngày cuối tuần.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy hít một hơi thật sâu, sau đó tìm một ai bạn có thể tin tưởng để hỏi ý kiến. Việc bạn cứ khăng khăng làm mọi việc theo ý mình sẽ chỉ khiến tình huống trở nên rắc rối hơn thôi. Và đừng quên, trước khi ký kết, giao kèo gì, hãy cho mình thời gian suy nghĩ thấu đáo.

Thứ tư và thứ năm, thay vì chỉ tập trung vào bản thân mình, hãy hướng đến phương châm “một cho bạn, một cho tôi”, mọi người sẽ đều vui vẻ, hài lòng. Thứ sáu cho tới cuối tuần, thứ bạn nghe, hoặc thấy sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ và giá trị cho mối quan hệ nào đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong tuần này, Sư Tử luôn thể hiện cái tôi của bản thân khiến mọi người không hài lòng, đặc biệt là trong những chuyện riêng tư. Hãy cứ để mọi việc theo lẽ tự nhiên, Sư Tử không nên can thiệp quá sâu vào mọi chuyện. Bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn mới, nhưng cần phải có thời gian để tạo được lòng tin lẫn nhau. Thứ Hai là thời điểm hợp lý để triển khai những kế hoạch trong tuần, nhưng bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc tìm sự đồng thuận của nhiều người.

Sang thứ Ba và Tư, phương pháp làm việc sáng tạo mang đến những thành công ngoài mong đợi, quan trọng hơn là nguồn cảm hứng mới, tạo động lực và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, Sư Tử phải tập trung hết mình vào ngày thứ Năm, nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra. Cuối tuần là thời gian bạn nên nghỉ ngơi và nhìn lài những gì đã làm trong tuần này để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có một tầm nhìn khá tốt với khả năng quan sát rất rộng và bao quát. Bạn cũng có những suy nghĩ sâu sắc hơn, nhưng đôi khi lại hơi trừu tượng. Giữa tuần, bạn lại thích thú với những việc mang tính chất nghiên cứu, phân tích và có phần thách đố. Những trò như ô chữ, câu đố mẹo sẽ có thể lấy hết thời gian của bạn.

Thứ Sáu đến hết tuần, bạn cảm thấy thật hạnh phúc khi được ở bên cạnh những người mình yêu thương, họ đem đến cho bạn cảm giác an toàn, ấm áp và đầy tình thương mến.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Cuộc sống có quá nhiều điều khiến Thiên Bình phải bận tâm: cơm áo gạo tiền, những cảm xúc chồng chéo… Ngày đầu tuần, các vì sao sẽ nhắc nhở bạn đâu là điều cần được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Hãy tỉnh táo khi chọn lựa, bạn sẽ có những cơ hội vàng để trải nghiệm, khám phá trong những ngày sau đó. Và nếu như bạn hứng thú với việc tìm hiểu một nhân vật đặc biệt nào đó, đây là lúc thích hợp.

Thứ sáu cho tới thứ bảy, một vấn đề nào đó tưởng như đã thuộc về quá khứ bỗng xuất hiện. Chủ nhật, cơ hội để nhấn nút refresh cho cuộc sống (đặc biệt là đời sống tình cảm).

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Một tuần mới với nhiều thay đổi và thăng trầm. Vào đầu tuần, Bọ Cạp có những khởi đầu tương đối ấn tượng, những thành công của nhóm đều có những dấu ấn nhất định của bạn. Sang giữa tuần, một vài khó khăn về tài chính mang đến những bất lợi lớn trong công việc, nếu khôn ngoan thì có thể giải quyết được ổn thỏa mọi việc. Nhưng, bạn cũng nên rút ra những kinh nghiệm quý báu cho mình, đặc biệt là hãy luôn kiên định lập trường cho dù xảy ra bất kỳ biến động lớn nào nhé.

Vào cuối tuần, những hoạt động dã ngoại cùng bạn bè hay họp mặt gia đình góp phần làm cho cuộc sống thêm phần sống động và vui vẻ hơn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân hơn nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tiết kiệm được khá nhiều thời gian vì biết sắp xếp công việc thật hợp lý, bạn nên tăng cường tham gia những hoạt động nghiên cứu hay từ thiện xã hội. Ngày thứ Hai mang đến những tin vui bất ngờ trong công việc và học tập.

Sang thứ Ba, mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi, hãy dành thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động cá nhân nhé. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào thứ Tư hoặc thứ Năm, nhưng điều quan trọng là nắm bắt chúng thế nào thôi. Tuy nhiên, hãy yên tâm là bạn bè luôn hỗ trợ hết mình cho những kế hoạch trong ngày thứ Sáu, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn thành công. Thời gian cuối tuần, bạn bè sẽ đưa ra những lời mời tương đối hấp dẫn cho một vài hoạt động giải trí, nhưng Nhân Mã chỉ muốn ở nhà tận hưởng niềm vui qua những công việc yêu thích mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chút thời gian chuẩn bị mang lại ích lợi to lớn cho những ngày đầu tuần. Hãy sắp xếp lịch làm việc của bạn cụ thể và khoa học, lựa chọn mục tiêu và tập trung tiến bước. Thứ tư cho tới thứ năm, ai đó phải bất ngờ khi bạn bỗng nói ra những mơ ước, hy vọng của mình – điều bạn hiếm khi làm. Thứ sáu và thứ bảy, với sự hứng khởi tràn ngập tinh thần, bạn trở nên sôi nổi và thu hút mọi sự chú ý. Tận hưởng cảm giác là ngôi sao nhé. Chủ nhật, hãy dành thời gian cho các công việc dang dở.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần mới, Bảo Bình dường như trở thành trung tâm: Mọi người sẵn lòng lắng nghe bạn chia sẻ về công việc, niềm đam mê.

Tuy vậy, tới thứ ba và thứ tư, mọi thứ trở nên mơ hồ đến khó hiểu. Hãy thận trọng khi thương thảo (đặc biệt nếu liên quan tới tài chính) và chia sẻ thông tin. Khi trò chuyện với nhân vật quan trọng nào đó, hãy nghe thật kỹ những gì họ truyền đạt. Thứ năm cho tới cuối tuần, hãy xếp lịch trình sang một bên để làm những điều bạn muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có thể xuất hiện một mâu thuẫn nhỏ giữa cảm xúc và lý trí của bạn trong tuần này. Nói theo cách khác, Song Ngư biết điều gì nên làm trong một tình huống nhất định, nhưng cảm xúc của bạn lại ra lệnh làm theo cách khác. Trong trạng thái cảm xúc này, bạn không nên đàm phán hay ký những giấy tờ quan trọng.

Cảm xúc của bạn sẽ chiếm ưu thế và khiến bạn không đủ tỉnh táo để đưa ra giải pháp đúng đắn. Bên cạnh đó, Song Ngư đừng thử nghiệm bất kỳ điều gì tuần này. Nếu sáng suốt làm theo lời khuyên này, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ sau đó.

Tags: , , , Tử vi, tử vi hàng tuần, tử vi hàng tuần của bạn, tử vi hàng tuần cung bảo bình, tử vi hàng tuần cung bò cạp, tử vi hàng tuần cung cự giải, tử vi hàng tuần cung dương cưu, tử vi hàng tuần cung kim ngưu, tử vi hàng tuần cung ma kết, tử vi hàng tuần cung nhân mã, tử vi hàng tuần cung song ngư, tử vi hàng tuần cung song tử, tử vi hàng tuần cung sư tử, tử vi hàng tuần cung thiên bình, tử vi hàng tuần cung xử nữ, tử vi hàng tuần facebook, tử vi hàng tuần từ 14/03, , , tử vi tuần 14/03 đến 20/03, tử vi tuần 14/03 – 20/03 của bạn, tử vi tuần này, tử vi tuần này của bạn, , , , xem tử vi, , , xem tử vi tuần

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 14/03/2016 đến 20/03/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>