Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 25/05/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng sẽ tốt hơn nếu Bạch Dương giữ im lặng và hành xử như một kẻ ngốc, thay vì tỏ ra mình biết quá nhiều điều vào hôm nay, bởi bạn sẽ phải đối mặt với sự ngờ vực lớn đấy. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn dự đoán cho ngày thứ năm này nào.

gm016 ty huu lam ngoc Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 25/05/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Lam Ngọc

Cung Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạn luôn cảm thấy rằng sẽ tốt hơn nếu bạn giữ im lặng và hành xử như một kẻ ngốc, thay vì tỏ ra mình biết quá nhiều điều vào hôm nay, bởi bạn sẽ phải đối mặt với sự ngờ vực lớn đấy. Dù vậy, ngay lúc này, bạn đang giữ kín trong lòng mình rất nhiều điều bí mật, và sự thật là bạn muốn nói ra hơn bao giờ hết, thay vì cứ phải ôm giữ lâu đến vậy.

Cung Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Khả năng tập trung của bạn thực sự đáng nể phục đến mức đi vào huyền thoại, và điều đó càng tăng thêm bội phần khi bạn đứng trước những nhiệm vụ cần hoàn thành. Hãy cố gắng tỏa sáng nhiều hơn, vượt qua cả bạn bè đồng nghiệp để có thể trở thành người nổi bật duy nhất vào hôm nay, bạn sẽ nhận thấy vố số tác động tích cực mà nó mang lại đấy.

Cung Song Tử (21/5 — 21/6)

Giờ là thời điểm thích hợp nhất để bạn kết nối lại với những người bạn cũ mà bạn yêu quý. Thật sự là trong suốt khoảng thời gian vừa rồi các bạn đã dành cho nhau rất nhiều tình cảm, tuy nhiên, không ai có đủ mạnh dạn để là người bắt đầu, và tại sao bạn không thử chọn cho mình vị trí ấy. Đảm bảo rằng cuộc sống riêng tư của bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều, hay vì thế mà trở nên bất tiện nhé.

Cung Cự Giải (22/6 — 22/7)

Ngay khi bạn nghĩ rằng bạn có thể nhìn mọi thứ quanh mình rõ ràng nhất, thời gian lại không ủng hộ bạn, và bạn chỉ có thể nhận ra điều đó khi bạn đã thực sự vấp ngã và có chút ngượng ngùng về hành động của bản thân. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là những sự việc không như ý muốn hay đáng thất vọng sẽ xảy đến với bạn. Ngược lại, bạn vẫn hoàn toàn thực hiện được đúng theo kế hoạch, chỉ có điều, hãy chọn cho mình thời điểm phù hợp nhé.

Cung Sư Tử (23/7 — 22/8)

Mọi rắc rối của hôm nay không chỉ xuất phát từ việc bạn không thể kiềm chế được lời nói của bản thân mình, mà nó còn nằm ở việc bạn sẽ làm cách nào để kiềm chế bản thân trước những sự hấp hẫn khó có thể chối từ. Đừng quá tức giận hay hành động thiếu suy nghĩ chỉ vì một vài chuyện diễn biến không được như ý muốn.

Cung Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Cố gắng kiềm chế bản thân trước việc mua sắm quá đà vào hôm nay bạn nhé. Dù có thể những món đồ trước mắt đều vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên, nếu bạn cứ bất chấp khả năng hiện tại của mình, kết cục của bạn sẽ chỉ là những rắc rối về vấn đề tiền nong, ám ảnh bạn hàng tháng trời mà thôi. Hãy giữ
hình ảnh của mình trong con mắt những người đối diện nữa.

Cung Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Bạn sẽ thấy mình có chút may mắn khi có thể dựa dẫm vào quyền lực của tập thể vào hôm nay. Những rắc rối bạn đang phải đối mặt cũng vì thế mà trở nên nhẹ nhàng và dễ xử lý hơn rất nhiều. Tuy vậy, vẫn còn tồn tại kha khá vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát, mà dù có làm hết khả năng những gì bạn sẵn sàng, bạn vẫn chẳng thể nào giải quyết được.

Cung Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Bạn có một việc hết sức quan trọng trong kế hoạch phải hoàn thành vào hôm nay, và đó là lí do bạn đã tạm thời gạt bỏ hết công việc thường ngày không cần thiết để tập trung riêng cho chuyện này mà thôi. Bạn không cần thiết phải quá lo lắng đâu, vì trước mắt bạn, phần thử thách chỉ tồn tại rất ít, thứ quan trọng nhất vẫn chính là món quà mà bất ngờ mà bạn sắp sửa được nhận.

Cung Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Ngay vào lúc này, sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn, nhưng bạn vẫn có quyền lựa chọn tạm hoãn hành động lại, cho tới khi nào tâm trạng bạn khá hơn. Và nếu bạn có nhận được một lời mời khiến bạn thích thú hơn so với phải giải quyết những công việc hiện tại, hãy cứ thoải mái cân nhắc, tính toán kĩ lưỡng để tìm cho mình một quyết định sáng suốt nhất.

Cung Ma Kết (22/12 — 19/1)

Nếu một chuyện đã khắc sâu trong trái tim và tâm trí bạn, chắc chắn rằng chuyện đó sẽ còn ám ảnh và hiện rõ trên khuôn mặt của bạn nữa. Bởi thế, thay vì cứ cố gắng lẩn tránh, hãy lên kế hoạch cho mình ngay từ bây giờ. Mọi thứ đều có thể thay đổi, và chắc chắn rằng bạn sẽ không để ý những chi tiết nhỏ vặt quá nhiều mà cảnh giác được những bất trắc trước mắt.

Cung Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Dù bạn bè không thể trực tiếp giúp bạn giải quyết vấn đề, ít nhất họ có thể làm bạn nở một nụ cười thật tươi. Bởi thế, nếu cuộc sống có trở nên quá khó khăn với bạn vào hôm nay, hãy tìm tới một người bạn có thể tin tưởng được và xin họ cho mình những lời khuyên hữu ích, hay ít nhất là chia sẻ mọi điều. Trước nhất, bạn sẽ nhận ra trong lòng mình thoải mái hơn rất nhiều.

Cung Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bạn vẫn còn tâm trạng và sự hào hứng đủ cho những câu chuyện tình yêu mới. Tuy vậy, bạn cũng cần lo lắng cho cuộc sống của mình dần dần. Đừng để những cơ hội quý giá qua đi chỉ vì bạn đang mải mê với tình cảm của cá nhân mình. Bạn sẽ chẳng biết đến bao giờ mình mới lại có được một cơ hội thứ hai như vậy đâu. Nếu bạn thật sự rung động, thay vì chỉ là một vài cảm xúc thoáng qua, đó lại là một vấn đề khác đáng được quan tâm.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 25/05/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>