Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/10/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này có gì đặc biệt không nhé các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng Bạch Dương hôm nay trước khi muốn từ bỏ một điều gì đó bạn nên suy nghĩ lại thật kỹ đừng vội vàng đưa ra quyết định, còn Cự Giải sẽ trở nên rất dễ chịu nếu Cự Giải thả lỏng và thư giãn một chút.

De vang D166 02 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/10/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Dê Đồng

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương hôm nay trước khi muốn từ bỏ một điều gì đó bạn nên suy nghĩ lại thật kỹ đừng vội vàng đưa ra quyết định nhé, hãy xem xét lại những gì mình phải đối mặt và cố gắng tìm hướng giải quyết. Bạch cũng đừng quên giữ sức khỏe của mình ở tình trạng tốt nhất nhé, có sức khỏe, bạn mới có thể làm tốt được mọi việc.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Hôm nay là ngày mà Kim Ngưu nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Nếu gần đây, Song Tử luôn gặp rắc rối trong một mối quan hệ nào đó, thì bạn hãy nhớ rằng: mọi chuyện đều có thể thay đổi! Ngày hôm nay bạn có thể bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng trước khi những phiền phức bắt đầu. Tiếp đó, Song Tử cần dùng khả năng của mình để nói chuyện và lắng nghe thật chân thành. Cách này sẽ giúp cho mọi việc của Song Tử trở nên dễ dàng hơn. Sự thay đổi không phải lúc nào cũng tốt, nên Song Tử cần tập đối mặt khi đó là một sự thay đổi không mấy tốt đẹp.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay sẽ trở nên rất dễ chịu nếu Cự Giải thả lỏng và thư giãn một chút, thay vì “đầu tắt mặt tối” với vô vàng công việc. Nếu điều gì đó khiến Cự Giải cảm thấy muộn phiền, hãy đi dạo và thả những nỗi ưu tư theo làn gió. Tinh thần có tốt thì bạn mới có thể hoàn thành công việc hiệu quả được.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Có thể Sư Tử sẽ thất hứa với một người nào đó và điều này sẽ làm cho người ấy thực sự rất bất ngờ. Tuy nhiên cũng khó thể trách cứ được Sư Tử về việc này. Có thể việc không giữ đúng lời hứa lại tốt hơn và chính bản thân Sư Tử cũng sớm nhận ra được điều này. Nếu quả đúng như vậy thì Sư Tử cũng không nên tự dằn vặt bản thân nữa nhé. Việc gì đến sẽ phải đến thôi.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Tâm hồn mà bạn dễ bay bổng lên chín tầng mây hơn bình thường. Một cốc café đậm đặc có thể giúp bạn tỉnh táo. Nhưng vì hôm nay là ngày tương đối nhẹ nhàng, nên bạn có thể thư giãn thoải mái.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Nếu Thiên Bình muốn có được thành công, cách duy nhất là bạn phải nhìn sự việc thực tế hơn, thay vì vẽ vời cho chúng quá nhiều sắc màu đẹp đẽ. Điều quan trọng là cân bằng giữa ước mơ và hiện thực, đừng quên nhé.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Hôm nay bạn biết tận dụng tối đa những điểm mạnh của mình để dành lấy vị trí tốt. May mắn là Bọ Cạp có cơ hội để khoe khéo năng lực của mình và thực sự gây ấn tượng với mọi người.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Cho dù bạn có quả quyết rằng mình làm đúng nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, Nhân Mã nhé! Và hôm nay, nếu ai đó chia sẻ với bạn vế những dự định của họ thì hãy đừng tin vội, vì đấy chưa phải là toàn bộ sự thật! Và bạn không cần phải giúp đỡ họ vô điều kiện đâu! Một ý tưởng mới sẽ đến với bạn cuối ngày. Hãy chuẩn bị tinh thần khi nó xảy ra nhé, vì đó là một kế hoạch lớn cần bạn nỗ lực rất nhiều đấy!

Ma Kết (22/12 — 29/1)

Các kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ trong hôm nay. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn vươn lên và đạt được mục tiêu của mình. Hãy dành vài phút để điều chỉnh lại mục tiêu dài hạn. Bạn sẽ khó thành công nếu không “cập nhật” kịp thời những thay đổi mới của tình hình.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Những thiện chí của mọi người sẽ chỉ phát huy tác dụng nếu bạn thực sự sẵn sàng, nếu không Bảo Bình lại bị chồng chéo mọi gánh nặng lên nhau. Bạn nên báo trước với người thân về tình hình hiện thời để họ liệu sắp xếp kế hoạch cho cả gia đình.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Đồ vật xung quanh có cảm giác như muốn chống lại bạn. bạn hãy tìm tới sự hỗ trợ của mấy chú kỹ thuật nhé. Đừng cố mày mò chỉ làm tình trạng thêm tồi tệ thôi. Chắc hẳn bạn cũng không muốn nói chuyện với một người cáu kỉnh đâu. vì thế nếu hôm nay tâm trạng bạn kém vui thì cũng cố gắng cười lên trước khi ra khỏi nhà nhé.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 14 tháng 10, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 14 tháng 10, tử vi thứ tư ngày 14/10, , xem bói hàng ngày, , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/10/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>